Top 10 xe ôtô bán chạy nhất 6 tháng nửa đầu năm 2017 tại Việt Nam

Top 10 xe Ôtô bán chạy nhất 6 tháng nửa đầu năm 2017 tại thị trường Việt Nam chứng kiến sự thống trị của Toyota Vios với doanh số áp đảo và hãng xe Nhật Bản gần như nắm giữ tất cả các vị trí Top đầu.

Nằm trong Top trên với 4 xe dẫn đầu thị trường, thì Toyota Việt Nam (TMV) có đến 3 model là Vios, FortunerInnova. Doanh số cộng dồn của 3 mẫu xe này cũng bằng một tháng của toàn thị trường. Kết quả này có được một phần quan trong là do các chính sách khuyến mãi đã được tung ra kịp thời nhất là đối với giá xe Toyota Vios có tháng giảm đỉnh điểm lên đến 80 Triệu đồng. Còn đối với Toyota Fortuner 2017, kể từ khi ra mắt thị trường đến nay vẫn luôn giữ được độ HOT nhờ chất lượng sản phẩm được cải thiện đáng kể và TMV áp dụng mức giá hợp lý cho mẫu SUV 7 chỗ hàng đầu của hãng.

Mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường Ford Ranger vẫn luôn giữ phong độ ổn định với doanh số hàng tháng đều trên 1.000 chiếc nhờ đó xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng góp mặt một đại diễn nữa là Ford Ecosport với 2.128 xe nằm ở vị trí áp chót trong Top 10 xe bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2017.

Nhà sản xuất THACO Trường Hải cũng vui mừng khi có 4 mẫu xe xuất hiện trong bảng xếp hạng lần này và đều nằm ở các vị trí giữa là Mazda 3, CX-5, Kia Morning và Kia Cerato. Trong khi đó, đại diện duy nhất của Honda - mẫu xe đang rất Hot hiện nay City 2017 cũng có được doanh số khả quan 3.132 xe và xếp ở vị trí thứ 8.

Top 10 xe bán chạy nhất 6 tháng nửa đầu năm 2017

 

[Infographic] Nguồn Zing.vn

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger