Toyota Camry mới lặng lẽ ra mắt tại Việt Nam, giá từ 997 Triệu đồng

Phiên bản mới Toyota Camry 2017 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với một số thay đổi nâng cấp về nội và ngoại thất, đi kèm giá bán mới từ 997 triệu đồng.

Toyota Camry mới

Phiên bản mới Toyota Camry 2018 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Toyota Camry 2017 mới vẫn giữ nguyên 3 phiên bản 2.5Q, 2.5G và 2.5E đi kèm mức giá lần lượt là 1,302 tỷ đồng, 1,161 tỷ đồng và 997 triệu đồng. Những khác biệt ở ngoại thất có thể dễ dàng nhận thấy trên phiên bản mới Toyota Camry là cản trước tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, đèn pha sử dụng công nghệ LED dạng bi-projector là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản.

Đèn pha xe Toyota Camry mới

Đèn pha xe Toyota Camry 2017 mới dạng LED bi-projector với hai bóng kép.

Như đã thông tin trước đó trong bài viết: Lộ thông tin chi tiết Toyota Camry 2017 mới tại Việt Nam. Phiên bản Camry 2.5Q mới sẽ được trang bị vành la-zăng hợp kim đa chấu 17 inch phủ bóng giúp tăng thêm vẻ thể thao, khỏe khoắn cho chiếc xe, trong khi các chi tiết khác vẫn được giữ nguyên không đổi.

Nội thất xe Toyota Camry mới

Nội thất xe Toyota Camry 2017 mới sang trọng và cao cấp hơn với bảng Tap-lo bọc da, ốp vẫn gỗ giả Carbon.

Về nội thất, Camry 2017 mới có một số thay đổi nhỏ trong thiết kế bảng Tap-lo với các chi tiết ốp gỗ vân Carbon cùng các đường chỉ may tinh tế tạo cảm giác sang trọng hơn. Riêng phiên bản 2.5Q được trang bị nội thất ghế bọc da màu nâu mang đến không gian nội thất đẳng cấp và khác biệt so với các bản 2.5G và 2.0E là ghế da màu vàng be.

Toyota Camry 2017 mới

Toyota Camry 2017 mới được bổ sung thêm màu sơn nâu cafe cho ngoại thất xe.

Cuối cùng, bổ sung mới nhất trên Camry 2017 là có thêm lựa chọn ngoại thất sơn màu nâu, bên cạnh 3 màu hiện tại là đen, bạc và vàng cát. Toyota Camry 2017 mới chính thức bán ra tại đại lý từ ngày 10/10 và có mức giá rẻ hơn từ 75 - 101 triệu đồng so với trước đây. Tại thị trường Việt Nam, Camry sẽ cạnh trang trực tiếp với đối thủ đồng hương Mazda 6 hay cao cấp hơn là phiên bản 2.5Q sẽ đối đầu với mẫu xe nhập khẩu bình dân đến từ Đức - Volkswagen Passat.

Toyota Camry bán chạy nhất

Toyota Camry là mẫu sedan hạng D bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Tại Việt Nam, Toyota Camry là một trong những dòng sedan hạng D ăn khách nhất trên thị trường hiện nay. Theo thống kế từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) tổng kết 9 tháng đầu năm 2017, Camry bán ra tổng cộng 2194 chiếc nhiều hơn Mazda 6 đến 703 xe và gấp gần 9 lần doanh số của Honda Accord. Với những thay đổi nâng cấp trên phiên bản mới lần này, Camry 2017 mới chắc chắn sẽ giữ vững vị trí dẫn đầu và luôn được coi là mẫu xe đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu của Toyota tại thị trường Việt Nam.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger