Toyota đạt giải thưởng công nghệ An toàn xuất sắc từ ASEAN NCAP

Toyota vừa vinh dự nhận được 8 giải thưởng từ ASEAN NCAP - Ủy ban đánh giá Ôtô mới cho các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhờ dẫn đầu trong các bài thử nghiệm va chạm cùng các tính năng công nghệ an toàn hiện đại và nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn an toàn trong khu vực.

Ngày 29/11/2016 vừa qua, Ủy ban đánh giá Ô tô mới cho các nước thuộc khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) vừa chính thức tổ chức lễ trao giải ASEAN NCAP Grand Prix 2016 tại Trường đua Quốc tế Sepang, Malaysia. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những mẫu xe an toàn xuất sắc nhất khi tham gia vào chương trình đánh giá của ASEAN NCAP trong suốt 2 năm qua, bao gồm 3 hạng mục chính: Bảo vệ hành khách trong xe tốt nhất, Công nghệ an toàn tốt nhất và Giải đặc biệt dành cho các mẫu xe nâng cao tiêu chuẩn an toàn trong khu vực.

Toyota đạt giải an toàn nhất của Asean Ncap

Toyota nhận được 8 giải thưởng về Công nghệ và Tiêu chuẩn An toàn từ ASEAN NCAP.

Hãng xe Toyota đã vinh dự nhận được 6 giải thưởng trong hạng mục Bảo vệ hành khách tốt nhất, đánh giá dựa trên các bài test kiểm tra va chạm trực diện đầu xe, thân xe... với hình nộm mô phỏng các tổn thương khi người ngồi trong xe và các biến dạng hư hỏng của xe. Đánh giá này sau đó sẽ được đo đạc, tính toán bằng các điểm số cụ thể và phân ra làm 2 mức bảo vệ: Bảo vệ an toàn cho hành khách người lớn và Bảo vệ an toàn cho hành khách là trẻ nhỏ.

Cụ thể, hãng xe Nhật Bản đã nhận được giải thưởng Bảo vệ hành khách với các mẫu xe:

• Toyota Sienta - Bảo vệ an toàn cho hành khách người lớn (AOP) trong phân khúc MPV.
• Toyota Agya - Bảo vệ an toàn cho hành khách người lớn (AOP) trong phân khúc xe Mini.
• Toyota Agya - Bảo vệ an toàn cho hành khách là trẻ nhỏ (COP) trong phân khúc xe Mini.
• Toyota Innova - Bảo vệ an toàn cho hành khách là trẻ nhỏ (COP) trong phân khúc MPV.
• Toyota Rush - Bảo vệ an toàn cho hành khách là trẻ nhỏ (COP) trong phân khúc SUV.
• Toyota Hilux - Bảo vệ an toàn cho hành khách là trẻ nhỏ (COP) trong phân khúc bán tải.

hệ thống cảnh báo điểm mù xe Toyota

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) của Toyota đạt giải Công nghệ An toàn ASEAN NCAP.

Bên cạnh đó, Toyota cũng được trao tặng 2 giải thưởng khác là: công nghệ An toàn với hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn an toàn trong khu vực với Chứng nhận Ngôi sao mới dành cho xe Toyota Corolla Altis. Nỗ lực này được ghi nhận vì các nhà máy Toyota trong khu vực ASEAN bao gồm cả Toyota Việt Nam đã tiêu chuẩn hóa mẫu xe Toyota Altis với hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và nâng cấp 7 túi khí cho toàn bộ các phiên bản.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger