Toyota Hilux Revo 2016 trang bị gói độ TRD Sportivo cực "Ngầu"

Toyota chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Hilux Revo với gói độ TRD Sport 2016 thế hệ mới dang diễn ra tại Thái Lan trong tuần lễ triển lãm Bangkok International Auto Salon 2015.

Hình ảnh chính thức xe Toyota Hilux 2016 tại Việt Nam

Toyota Hilux TRD Sportivo 2016

Toyota Hilux Revo 2016 với gói độ TRD Sportivo hoàn toàn mới.

Sau khi ra mắt thế hệ mới của dòng xe bán tải ăn khách nhất thị trường hiện nay thì mới đây Toyota Motor Thailand laị tiếp tục cho ra phiên bản mới của mẫu xe Hilux Revo 2016 cùng gói độ TRD Sportivo đang là tâm điểm chú ý tại triển lãm Xe hơi Quốc Tế 2015 đang diễn ra tại Thái Lan. Việc ra mắt Toyota Hilux 2016 thế hệ mới là một động thái phản đòn của hãng xe Toyota trước hiện trạng thị trường xe bán tải đang cạnh tranh gay gắt trong những năm gần đây. Nhất là khi đối thủ Ford Ranger 2016 vừa chính thức được tung ra thị trường trong những ngày vừa qua bên cạnh những mẫu xe bán tải khác như Nissan Navara và Chevrolet Colorado. Do đó, hãng xe đến từ Nhật Bản không thể ngồi yên mà để mất dần thị phần của mình vào tay các đối thủ khác nên Toyota Hilux 2016 chính thức được trình làng và mới đây là mẫu TRD Sportivo với nhiều thay đổi trang bị cho ngoại thất xe vẻ ngoài hầm hố và mạnh mẽ hơn với hệ thống treo dành riêng cho địa hình Off-Road.

dau xe Hilux TRD 2016

Phần đầu xe Toyota Hilux TRD 2016 có diện mạo mới hầm hố và cứng cáp hơn so với phiên bản thường.

Toyota Hilux TRD Sportivo 2016 phiên bản thể thao được trang bị đi kèm hàng loạt phụ kiện do chi nhánh Toyota Racing Development phát triển. Những điểm mới có thể kể đến như: bộ vành la-zăng hợp kim màu đen với đường kính lớn 18 inch đi cùng kích thước lốp 265/60R18, ốp xung quanh mâm xe sơn đen mờ. Ngoài ra, chiếc Toyota Hilux TRD Sport tại triển lãm Bangkok International Auto Salon 2015 còn có những phụ kiện khác như lưới tản nhiệt màu đen riêng, ốp bảo vệ cản trước thể thao, cánh lướt gió trên cửa hậu thùng sau xe, thanh ổn định phía sau, kẹp phanh mới, hệ thống xả thể thao và ống pô bằng sợi carbon. Và tất nhiên Toyota không thể quên trang trí đường sọc màu đỏ với đề can dán in Logo TRD nổi bật mang thương hiệu độc quyền của hãng để phân biệt với các phiên bản khác. Đặc biệt ở bản Toyota Hilux Revo TRD 2016 được trang bị hệ thống treo riêng biệt dành riêng cho các địa hình khó đi và cho các chuyến chạy Off-Road đúng nghĩa. Sau đây là một số hình ảnh xe Toyota Hilux TRD 2016 Sportivo:

than xe Hilux Revo TRD 2016

Kiểu dáng thân xe Toyota Hilux 2016 với gói độ trang trí TRD Sportivo.

guong chieu hau xe Hilux TRD 2016

Gương chiếu hậu xe Toyota Hilux TRD trang trí dán đề-can Carbon.

nap thung xe Hilux TRD 2016

Nắp thùng xe Toyota Hilux Revo 2016 gắn giá treo thể thao với logo TRD.

duoi xe Hilux TRD 2016

Đuôi xe Toyota Hilux Revo 2016 gắn thêm cánh lướt gió kèm đèn phanh trên cao.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger