Toyota Land Cruiser 2016 thế hệ mới sắp về Việt Nam giá 38.000 USD

Niềm tự hào của hãng xe Nhật Bản - Toyota Land Cruiser 2016 là mẫu xe SUV cỡ lớn sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với thiết kế mạnh mẽ hiện đại hơn và nhiều nâng cấp đáng kế đồng thời được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hàng đầu của hãng xe Toyota danh tiếng.

Toyota Land Cruiser sau gần 8 năm xuất hiện trên thị trường đã từng trải qua 1 lần thay đổi về ngoại thất với bản facelift vào năm 2012, đến nay Land Cruiser 2016 với tên mã J200 tiếp tục nhận đợt nâng cấp facelift lần thứ 2 với nhiều thay đổi ở nội ngoại thất xe và trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu của hãng xe Toyota hiện nay. Cũng cùng trong đợt nâng cấp thay đổi lần này người em Toyota Land Cruiser Prado cũng nhận được những cải tiến mới đổi mới cho phiên bản sắp ra mắt tới đây Land Cruiser Prado 2016. Hiện mức giá bán xe Toyota Land Cruiser 2016 mới tại thị trường Nhật Bản vào khoảng 38.000 USD và nhiều khả năng khi về đến thị trường Việt Nam sau khi chịu các mức thuế, mức giá xe có thể lên đến 127.000 USD. Sau đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất xe Toyota Land Cruiser 2016 có những điểm gì mới:

Toyota Land Cruiser 2016

Toyota Land Cruiser 2016 mới có thiết kế sang trọng và hiện đại hơn trước rất nhiều.

Điểm mới ở ngoại thất xe Toyota Land Cruiser 2016 là thiết kế lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 thanh ngang được bao quanh bởi viền mạ chrome sáng bóng liên kết với cụm đèn pha mang những đường nét hiện đại và tinh tế. Nếu để ý chúng ta có thể thấy trên những dòng sản phẩm mới của hãng Toyota xuất hiện những năm gần đây như Toyota Altis hay Toyota Camry đều mang lối thiết kế nối liền với cặp đèn pha như này tạo cảm giác xe liền mạch và hài hòa về tổng thể. Cụm đèn pha xe Land Cruiser 2016 được trang bị 4 bóng đèn dạng bi xe-non projector HID với khả năng bật tắt tự động và điều chỉnh góc chiếu tự động, phía dưới là dải đèn LED daylight chiếu sáng ban ngày hiện đại và sang trọng.

den xe Toyota Land Cruiser 2016

Hệ thống đèn xe Toyota Land Cruiser 2016 trang bị dải đèn LED hiện đại.

ngoai that xe Toyota Land Cruiser 2016

Ngoại thất xe Toyota Land Cruiser 2016 mạnh mẽ mang đẳng cấp quý ông đích thực.

Nét cơ bắp mạnh mẽ được thể hiện trên nắp ca-pô chiếc SUV cỡ lớn Land Cruiser 2016 với những đường gân dập nổi khỏe khoắn vuốt từ cụm lưới tản nhiệtlogo xe Toyota. Ngoài ra phía sau xe Land Cruiser 2016, cụm đèn hậu được thiết kế kiểu dọc trước đây được thay bằng kiểu ngang với dải đèn LED hiện đại kết hợp cùng thanh nẹp chrome kéo dài nối liền cụm đèn hậu xe cho cảm giác sang trọng và liền mạch hơn ăn nhập với phần đầu xe. Cản sau xe cũng được thiết kế bản rộng kéo dài sang ngang mang lại cái nhìn bề thế và vững chãi cho chiếc xe Toyota Land Cruiser 2016.

duoi xe Land Cruiser 2016

Đuôi xe Toyota Land Cruiser 2016 tạo cảm giác bề thế và vững chãi.

Xe Land Cruiser 2016 sẽ có 2 màu sơn mới là nâu Copper Brown và xanh đen Dark Blue. Tương tự như ngoại thất, nội thất xe Toyota Land Cruiser 2016 cũng có 4 màu tùy chọn trong đó có một màu nâu Brown mới. Ghế bọc chất liệu da bán Anilin (loại da tự nhiên nhất có phủ nhẹ một lớp chất bảo vệ) cho cảm giác mềm mại và phản hồi xúc giác tốt với người sử dụng.

khong gian noi that xe Land Cruiser 2016

Tổng thể không gian nội thất xe Toyota Land Cruiser 2016 với màu nâu mới.

noi that xe Land Cruiser 2016

Nội thất xe Toyota Land Cruiser 2016 thiết kế mới hiện đại và đẳng cấp.

Nội thất xe Land Cruiser 2016 cũng mang một cuộc cách tân mới thay đổi đáng kể về thiết kế tổng thể nội thất xe. Trong đó, bảng táp lô bố trí lại các cụm điều khiển theo nhóm chức năng và màn hình cảm ứng lớn hơn cho hệ thống giải trí được đặt ở vị trí cao hơn giúp cho những hành khách ngồi sau xe cũng dễ dàng theo dõi. Trong cuộc đổi mới lần này hãng xe Toyota cũng chú trọng trải nghiệm cao cấp cho người dùng bên trong khoang xe bằng việc bọc da mềm cho các chi tiết bên cửa hay bảng Tablo thay cho các vật liệu nhựa cứng như trước đây. Bảng đồng hồ trung tâm xe Land Cruiser 2016 cũng được thiết kế lại với điểm nhấn là màn hình màu đa thông tin kích thước 4,2 inch ở giữa và 6 đồng hồ chức năng cơ bản sử dụng ánh sáng Optitron mang độ tương phản tốt và dịu mắt.

gam be va dong co xe Land Cruiser 2016

Hệ thống gầm bệ và động cơ xe Toyota Land Cruiser 2016 mới.

Land Cruiser 2016 vẫn giữ nguyên 2 mẫu động cơ xăng 4,6 lít V8 và động cơ dầu 4,5 lít V8 tăng áp kép như đối với bản Toyota Land Cruiser cũ, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Nhưng điểm thay đổi đáng kể nhất ở Toyota Land Cruiser 2016 là việc bổ sung tính năng an toàn cho xe, nổi bật với gói Toyota Safety Sense P trở thành trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản Land Cruiser bao gồm cả Land Cruiser Prado. Gói trang bị an toàn cao cấp này bao gồm công nghệ cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi đường, kiểm soát hành trình radar, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện điểm mù cảnh báo làn phương tiện phía sau, cảm biến áp suất lốp. Đặc biệt, Toyota còn đề cập đến hệ thống kiểm soát địa toàn cảnh bao gồm cả bên dưới gầm xe giúp tài xế thuận tiện hơn khi đi qua địa hình xấu, lần đầu tiên có mặt trên xe thương mại của hãng. Hệ thống này bao gồm nhiều camera đặt xung quanh thân xe và cả bên dưới gầm xe.

Toyota Land Cruiser 2016 moi

Toyota Land Cruiser 2016 mới được trang bị nhiều hệ thống an toàn tiên tiến.

van hanh xe Toyota Land Cruiser 2016

Khả năng vận hành xe Toyota Land Cruiser 2016 thực sự rất tuyệt vời.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger