Toyota miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km tùy điều kiện nào đến trước

Toyota Việt Nam triển khai chương trình miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km tùy điều kiện nào đến trước dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe Toyota lắp ráp trong nước và thanh toán đầy đủ trong khoảng thời gian từ 01/06/2017 đến hết ngày 30/06/2017.

Toyota miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km

Hà Nội, 01/06/2017 - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện Chương trình khuyến mãi tháng 6 dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota lắp ráp trong nước trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2017 đến hết ngày 30/06/2017, tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên Toàn quốc. Thông qua Chương trình này, TMV tiếp tục mang đến những lợi ích nhiều hơn và sự hài lòng cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota nói chung.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, những khách hàng ký hợp đồng mua xe Toyota lắp ráp trong nước, bao gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova tất cả các phiên bản (ngoại trừ khách hàng mua xe lô) và thanh toán đầy đủ, sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km tùy điều kiện nào đến trước. Rất đáng tiếc trong đợt khuyến mãi lần này sẽ không có mẫu xe quen thuộc đang rất đắt khách hiện nay Toyota Fortuner 2017, bởi dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn mà Toyota luôn khuyến cáo khách hàng tuân thủ trong quá trình sử dụng xe, nhằm giúp chiếc xe của khách hàng luôn được vận hành trong điều kiện tốt nhất, an toàn nhất, và đảm bảo quyền lợi bảo hành cho chiếc xe. Do đó, ngay từ khi nhận xe mới, khách hàng đã được nhân viên bán hàng của các Đại lý TMV giới thiệu về tầm quan trọng của bảo dưỡng định kỳ. Bên cạnh đó, TMV và các Đại lý còn thực hiện thường xuyên hoạt động nhắc bảo dưỡng định kỳ, cũng như các hoạt động khuyến khích bảo dưỡng định kỳ, nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện đầy đủ các kỳ bảo dưỡng, mang lại cảm giác lái xe thú vị và thoải mái, cũng như mang lại sự an toàn và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Với hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, TMV luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua triết lý “Khách hàng là trên hết”. Nhờ vậy, hàng năm, có trung bình khoảng 800,000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ thống Đại lý của TMV. Với dịch vụ chu đáo, tận tâm chuyên nghiệp, và với những nỗ lực cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ, năm 2016, TMV đã đạt vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới JD Power đánh giá và xếp hạng, vượt lên trên 07 Hãng xe hơi khác.

 

T/M Công ty ô tô Toyota Việt Nam

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger