Toyota Supra hoàn toàn mới sẽ có màn tái sinh vào năm 2018

Toyota Supra thế hệ mới đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của mọi người sẽ có có màn ra mắt ấn tượng vào năm 2018, và mới đây hãng xe Nhật cũng đã tiết lộ những thông tin hình ảnh đầu tiên về mẫu xe thể thao Supra hoàn toàn mới của mình.

Toyota Supra là dòng xe thể thao vô cùng nổi tiếng của Nhật trước đây và đã từng xuất hiện trong series phim "Fast and Furious", xe có thiết kế chịu sự ảnh hưởng từ mẫu concept FT-1 từng xuất hiện trong triển lãm Detroit 2014.

Toyota Supra hoàn toàn mới

Toyota Supra hoàn toàn mới sẽ có màn ra mắt ấn tượng vào năm 2018.

Theo nguồn tin tiết lộ từ hãng xe Nhật Bản, Toyota và BMW đang hợp tác nghiên cứu và phát triển một mẫu xe thể thao mới cùng chia sẻ sử dụng chung cấu trúc. Ngài Tetsya Tada - Giám đốc kỹ sư toàn cầu của Toyota đã có bài phát biểu tại Úc: "Tôi thích tên gọi Supra và tôi yêu xe Supra. Mẫu xe này có tầm quan trọng mang tính lịch sử đối với Toyota. Chúng tôi sẽ dùng tên Supra cho mẫu xe mới mà Toyota đang hợp tác sản xuất với BMW từ năm 2013 đến nay". Nếu được ra mắt thì Toyota Supra thế hệ mới sẽ nằm trên phân khúc cao cấp hơn so với mẫu xe thể thao Toyota 86.

Toyota Supra thế hệ mới hợp tác cùng BMW

Toyota Supra thế hệ mới được hợp tác sản xuất cùng hãng xe Đức, BMW.

Trong khi các kỹ sư của Toyota vẫn còn đang loay hoay đẩy nhanh quá trình đặt tên cho mẫu xe thể thao mới của mình, thì gần như chắc chắn hãng xe BMW sẽ đặt tên Z5 cho phiên bản xe thể thao mới của họ nhằm thay thế cho mẫu Z4 bị khai tử. Theo Auto Express, cả 2 mẫu xe mới trong dự án hợp tác Toyota & BMW đều sẽ được trang bị hệ thống dẫn động giống nhau vơi động cơ xăng của BMW cung cấp sức mạnh cho bánh sau và động cơ điện của Toyota sẽ cung cấp năng lượng cho bánh trước.

BMW Z5 trên đường chạy thử

Một mẫu BMW Z5 trên đường chạy thử được "ngụy trang" khá kĩ.

Toyota Supra hoàn toàn mới sẽ được thừa hưởng công nghệ chế tạo sợi carbon của BMW giống như i3, i8 và BMW 7 Series thế hệ mới, cũng như công nghệ tổng hợp vật liệu trong cấu tạo khung gầm của hãng xe Đức. Có vẻ như trong lần hợp tác lần này, hãng xe Toyota là người được hưởng lợi hơn hẳn.

Toyota Supra mới

Toyota Supra mới sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ hãng xe Đức.

Dù hai mẫu xe thể thao mới sử dụng chung nền tảng cấu trúc giống nhau nhưng chúng sẽ không cạnh tranh gay gắt với nhau. Ông Ian Robertson - Giám đốc bán hàng và Marketing của BMW đã phát biểu rằng "Hai mẫu xe tuy có nhiều đặc tính giống nhau về động cơ, kiến trúc nhưng hai Công ty đã đề nghị đặt Supra và Z5 vào những phân khúc khác nhau của thị trường xe thể thao. Cả hai bên chúng tôi đều thống nhất rõ ràng đó là một nền tảng cho hai hãng có thể phát triển thành những mẫu xe khác nhau”.

Một số hình ảnh mới nhất của dòng xe thể thao Toyota Supra thế hệ mới:

Toyota Supra mới ra mắt năm 2018

đầu xe Toyota Supra

thân xe Toyota Supra

đuôi xe Toyota Supra

đuôi sau xe Toyota Supra

đuôi sau xe Toyota Supra mới

nội thất xe Toyota Supra mới

vô lăng xe Toyota Supra

đồng hồ trung tâm xe Toyota Supra

nội thất ghế xe Toyota Supra thể thao

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger