Toyota Thái Lan ra mắt Yaris facelift 2017 mới: an toàn 7 túi khí, VSC tiêu chuẩn

Toyota vừa chính thức ra mắt phiên bản facelift Yaris 2017 mới tại Thái Lan với một số nâng cấp về nội và ngoại thất, cùng những trang bị đáng giá trong hệ thống an toàn với tất cả các biến thể sẽ đều có 7 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử VSC.

Toyota Thái Lan vừa chính thức ra mắt phiên bản facelift Yaris 2017 mới chỉ một tháng sau khi mẫu sedan Yaris Activ được tung ra thị trường. Phiên bản hatchback của mẫu xe này được niêm yết giá cao hơn so với dòng sedan giá rẻ Yaris Activ nhưng vẫn thấp hơn Toyota Vios. Cụ thể, Toyota Yaris 2017 mới tại Thái Lan sẽ có tất cả 4 phiên bản, bao gồm: 1.2 J Eco, 1.2 J CVT, 1.2 E và 1.2 G có mức giá dao động từ 479.000 - 609.000 Bath (~ 320 - 460 triệu VNĐ).

Toyota Yaris facelift 2017 mới

Toyota Yaris facelift 2017 mới vừa chính thức giá mắt tại Thái Lan có giá khởi điểm từ 320 triệu VNĐ.

Phiên bản facelift Toyota Yaris 2017 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt phía trên thu hẹp để lộ ra Logo hãng đặt chính giữa, trong khi đó, phía dưới hốc hút gió được mở rộng hết cỡ tăng khả năng làm mát động cơ. Xe được trang bị đèn pha Bi-xenon kết hợp cùng dải đèn định vị ban ngày (tùy phiên bản) có thiết kế gọn gàng và sắc sảo hơn nối liền với phần lưới tản nhiệt phía trên.

Thân xe Toyota Yaris faclift 2017 mới

Phần thân xe Toyota Yaris faclift 2017 mới mềm mại và mượt mà hơn.

Toyota Yaris hatchback 2017 mới với thiết kế khí động học đậm chất thể thao hơn rất nhiều nhờ phần đầu xe kéo dài và mui xe thuôn gọn. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED. Mâm xe có kích thước 15 inch. Thiết kế phía sau cũng có một vài thay đổi nhỏ, đèn hậu mới dạng ngang kéo dài vào sâu bên trong có thiết kế tương tự như cụm đèn pha phía trước.

Đuôi xe Toyota Yaris facelift 2017 mới

Đuôi xe Toyota Yaris facelift 2017 mới tại Thái Lan có một số thay đổi nhỏ ở cụm đèn hậu.

Về nội thất, Toyota Yaris 2017 sở hữu bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới không còn các núm xoay cho cụm phím điều khiển nữa mà thay vào đó là hàng tá những nút bấm. Ngoài ra, trên bảng Taplo xe được trang trí bằng nhiều chi tiết ốp nhựa mạ bạc bắt mắt hơn. Hàng ghế phía sau có thể gập gọn 60:40 để tăng dung tích khoang chứa đồ.

Nội thất xe Toyota Yaris 2017 tại Thái Lan

Nội thất xe Toyota Yaris 2017 tại Thái Lan thiết kế mới cho bảng điều khiển trung tâm.

Hệ thống giải trí xe Yaris 2017 mới bao gồm đầu đĩa CD/MP3 đi kèm các cổng kết nối USB, AUX, Bluetooth và dàn âm thanh 4 loa. Vô lăng xe được tái thiết kế lại thừa hưởng từ mẫu Toyota Altis, có tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay.

Động cơ xe Toyota Yaris facelift 2017 mới

Động cơ xe Toyota Yaris facelift 2017 mới chỉ có dung tích 1.2L.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Yaris hatchback 2017 mới là khối động cơ mang tên mã 3NR-FE Dual VVT-i 1.2L DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử EFI đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT cho tất cả các phiên bản, giúp xe đạt công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 N.m, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với mức tiêu hao nhiên liêu chỉ 5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Như vậy, nếu xét về khả năng vận hành Toyota Yaris dành cho thị trường Việt Nam được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn Dual VVT-i 1.5L cho công suất lên đến 107 mã lực.

Hệ thống an toàn xe Toyota Yaris facelift 2017 mới

Hệ thống an toàn xe Toyota Yaris facelift 2017 mới nổi bật với trang bị 07 túi khí an toàn và hệ thống cân bằng điện tử VSC.

Về an toàn, Toyota Yaris hatchback 2017 thậm chí còn được trang bị tốt hơn cả mẫu sedan Vios đắt giá hơn với hàng loạt những tính năng phanh có thể kể đến như: ABS, BA, EBD, khả năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống cân bằng điện tử VSC và 07 túi khí an toàn cho tất cả các phiên bản.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger