Toyota Việt Nam bất ngờ thay “Tướng” mới, ngài Toru Kinoshita

Toyota vừa bất ngờ thay Tướng mới tại Việt Nam cho cả hai vị trí Tổng giám đốc và Phó Tổng giảm đốc cùng với sự xuất hiện của Toyota Fortuner 2017 hứa hẹn sẽ đem lại một năm bùng nổ cho hãng xe Nhật Bản.

Ngài Toru Kinoshita sẽ là sếp Tổng mới của Toyota Việt Nam, ông từng có thời gian công tác tại Việt Nam từ những năm 1999 đến 2002 và là người giữ nhiều trọng trách lớn tại Tập đoàn Toyota Nhật Bản. Ông Toru Kinoshita sinh năm 1964 tại Fukuoka, Nhật Bản, nơi làm việc trước khi đến Việt Nam của ông Kinoshita là Ban Hoạch định Chiến lược Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương đặt tại Thái Lan.

Tổng giám đốc Toyota Việt Nam

Tổng giám đốc mới của Toyota Việt Nam - Ngài Toru Kinoshita.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng bổ nhiệm bà Đỗ Thu Hoàng giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc. Với Ban lãnh đạo mới, TMV kỳ vọng tiếp tục giữ vững và phát triển thị trường ngày càng lớn mạnh hơn để khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu, chuyển động tiên phong cùng Việt Nam. Và tiếp tục mang đến những chiếc xe Toyota tốt nhất cho người tiêu dùng, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam. Được biết, ông T.Kinoshita và bà Thu Hoàng chính thức nhận nhiệm vụ mới tại TMV từ ngày 1/1/2017.

Toyota Fortuner 2017 mới

Toyota Fortuner 2017 mới được Ngài Toru Kinoshita giới thiệu trong buổi họp báo ra mắt ngày 5/1.

Ngoài việc ra mắt hai tân sếp Tổng mới, ngày 5/1 vừa qua Toyota Việt Nam cũng chính thức tổ chức họp báo giới thiệu Fortuner 2017 mới với sự thay đổi lột xác toàn diện có thể miêu tả vắn tắt qua 3 từ: đẹp hơn - hiện đại hơn - tiết kiệm nhiên liệu hơn. Và ngay trong buổi ra mắt đầu tiên đã có gần 1.000 đơn đặt hàng được xác nhận, do xe được nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia nên cung không đủ cầu, nhiều khách hàng đã phải ngậm ngùi đành lấy xe sau Tết nguyên đán 2017. Chi tiết sản phẩm mới các bạn có thể xem thêm tại đây Toyota Fortuner 2017.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger