Toyota Việt Nam kinh doanh xe cũ và mở gói bảo hiểm chính hãng

Toyota Việt Nam (TMV) vừa tung ra thêm 2 dịch vụ gia tăng là Kinh doanh xe cũ đã qua sử dụng với thương hiệu Toyota Sure và Bảo hiểm vật chất chính hãng với tên Toyota Insurance.

Được biết hai chương trình Bảo hiểm chính hãng Toyota và hạng mục Kinh doanh xe đã qua sử dụng đều nằm trong dự án NO QUALITY. NO LIFE được TMV triển khai từ tháng 9/2017.

Kinh doanh xe Toyota đã qua sử dụng

Về chương trình kinh doanh xe cũ đã qua sử dụng với thương hiệu Toyota Sure, phạm vi áp dụng tại 3 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam bao gồm Toyota Cầu Diễn - chi nhánh của Mỹ Đình, Toyota Đông Sài Gòn - chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Toyota kinh doanh xe cũ đã qua sử dụng

Toyota Việt Nam kinh doanh xe cũ đã qua sử dụng.

Khách hàng có thể giao dịch mua bán xe cũ tại 3 đại lý trên, bên cạnh đó còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đổi xe cũng như được đảm bảo về giá trị bán lại. Đặc biệt, Toyota Sure sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị và yên tâm như thể bạn đang mua một chiếc xe mới. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

• Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ được các chuyên gia của Toyota kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật. Và chúng tôi chỉ cấp giấy chứng nhận cho những chiếc xe có đủ điều kiện tốt nhất.

• Toyota Sure đảm bảo toàn bộ quá trình mua bán của bạn diễn ra minh bạch, nhanh gọn. Đại lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thủ tục đăng ký xe, tư vấn tài chính vay mua xe, tư vấn bảo hiểm,…

• Đến với chúng tôi, bạn sẽ an tâm về chất lượng với cam kết: Mọi chiếc xe đều đạt tiêu chí 3 không - Không đâm đụng, Không ngập nước, Không điều chỉnh công tơ mét.

• Đối với những chiếc xe đủ điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp chính sách bảo hành chính hãng 06 tháng hoặc 10.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bảo hiểm chính hãng Toyota

Bảo hiểm chính hãng Toyota chuẩn dành riêng cho khách hàng sử dụng xe Toyota được áp dụng từ ngày 03/04/2018 với quy trình xử lý bồi thường chất lượng cao, dịch vụ một cửa với thủ tục đơn giản, nhanh chóng tại Đại lý xuyên suốt quá trình bảo hiểm.

Bảo hiểm chính hãng Toyota

Bảo hiểm chính hãng Toyota - Toyota Insurance.

Những lợi ích ưu việt Bảo hiểm của Toyota mang lại mà khách hàng được hưởng khi tham gia chương trình này là:

+ Quyền yêu cầu bồi thường mất cắp bộ phận 3 lần/năm

+ Hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian chờ sửa chữa. Hỗ trợ từ 300.000 - 500.000 VNĐ/ngày x 30 ngày/năm.

+ Hỗ trợ cứu hộ với mạng lưới rộng lớn trên khắp các tỉnh thành kéo xe hỏng về Đại lý Toyota sửa chữa.

+ Hưởng bồi thường theo giá trị xe thỏa thuận ban đầu, thay vì giá trị tại thời điểm xảy ra tổn thất.

+ Không tính khấu hao khi thay mới bộ phận (áp dụng cho cả xe kinh doanh và không kinh doanh sử dụng dưới 5 năm)

+ Được hoàn phí khi không xảy ra tổn thất trong năm mua bảo hiểm.

 

Nguồn Toyota.com.vn

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger