Đang tải... Vui lòng chờ...

Kênh Youtube XE HƠI GIÁ TỐT

Đánh giá xe Honda CR-V 2018

Đánh giá xe Toyota Altis 2017

Đánh giá xe Spark Duo mới

Bấm Đăng ký kênh XE HƠI GIÁ TỐT để cập nhật video mới nhất.

Đăng ký kênh Youtube

HỖ TRỢ MUA XE

Bao gia xe

Dang ky lai thu xe

Mua xe tra gop

Facebook
 

Banner

Chevrolet Spark Duo

Chevrolet Cruze

Toyota Việt Nam thực hiện dự án NO QUALITY. NO LIFE khẳng định chất lượng mới

Mới đây, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mới NO QUALITY. NO LIFE, đồng thời giới thiệu đại sứ thương hiệu của mình là Rapper Suboi với mục tiêu khẳng định và cam kết chất lượng ở một tầm cao mới.

Với việc chính thức công bố dự án mới No Quality. No Life, Toyota Việt Nam muốn mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt hơn ở một tầm cao mới, đồng thời chất lượng trong bán hàng & dịch vụ và chất lượng công việc đều phải đi lên... Không khó để nhận ra, mục tiêu chính trong dự án lần này của hãng xe Nhật Bản là nhằm lấy lại hình ảnh đã mất từ sau bê bối Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 20.000 xe Vios và Yaris do lỗi túi khí an toàn.

Toyota Việt Nam công bố dự án No Quality No Life

Toyota Việt Nam công bố dự án No Quality No Life với gương mặt đại diện thương hiệu mới Suboi.

Bên cạnh việc công bố dự án mới, Toyota Việt Nam cũng chính thức lựa chọn Suboi làm đại diện thương hiệu bởi những nỗ lực và thành quả mà cô ấy đã đạt được đến ngày hôm nay hoàn toàn là do bản thân mình không vì một chút scandal nào. Với Suboi một nghệ sĩ chân chính, thân thiện và hòa đồng, TMV tin rằng sẽ mang thông điệp NO QUALITY. NO LIFE đến gần với công chúng hiệu quả nhất và mang một phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Suboi đại diện thương hiệu Toyota

Suboi chính thức trở thành đại diện thương hiệu Toyota Việt Nam bắt đầu từ năm nay 2017.

Với triết lý Chuyển động tiên phong và mục tiêu Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng, Toyota Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập đã và đang nỗ lực hết sức mình để dành được sự tin yêu của khách hàng nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố quyết định của hãng để có được thành công như ngày hôm nay của TMV.

Toyota Việt Nam luôn muốn thấy được Nụ cười khách hàng khi sở hữu những chiếc xe Toyota bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng, bởi đây chính là động lực mạnh mẽ nhất mà mỗi thành viên trong công ty đều hướng đến. Dự án NO QUALITY. NO LIFE sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Trong từng giai đoạn, TMV sẽ cung cấp đến mọi người những thông tin cụ thể, cũng như tiến độ của dự án.

 

Theo Xehoigiatot.vn

In văn bản