Tuần đầu tăng giá bán, Honda CR-V vẫn rất Hot phải “mua bia kèm lạc”

Trong tuần đầu tiên tháng 7/2018, Honda CR-V chính thức tăng giá thêm 10 triệu đồng nhưng mẫu Crossover 7 chỗ này vẫn tỏ ra vô cùng hấp dẫn khi nhiều khách hàng vẫn phải tặc lưỡi mua bia kèm lạc.

Bắt đầu từ 1/7/2018, Honda Việt Nam đã chính thức điều chỉnh giá bán CR-V 2018 tăng thêm 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Nhưng mức tăng này có vẻ như còn quá ít và không khiến mấy khách hàng bận tâm bởi hiện trạng mua bia kèm lạc vẫn diễn ra bình thường và mọi người coi đó như một điều hiển nhiên nếu muốn sở hữu chiếc Crossover 7 chỗ này.

Honda CR-V 2018

Honda CR-V 2018 là mẫu xe rất HOT trên thị trường hiện nay.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tình trạng khan hàng của Honda CR-V 2018 vẫn đang diễn ra trên toàn quốc, lượng hợp đồng ký chờ xe tại các Đại lý thường trên cả trăm chiếc. Thậm chí nhiều khách hàng ký hợp đồng từ tháng 3 & 4 hiện vẫn chưa được nhận xe do Đại lý cũng điều tiết phân phối đã trả hết xe cho những khách hàng ký trước cả đó. Nếu ký hợp đồng vào thời điểm này thì thời gian nhận xe thường là vào khoảng tháng 11 và 12/2018, cá biệt một số nơi đã ký chờ đến quý I năm 2019.

Ngoài việc khách hàng phải ký chờ đến lượt lấy xe Honda CR-V thì họ còn thường bị ép mua thêm khoảng 30 - 70 triệu đồng tiền phụ kiện để có thể nhận được xe đúng theo lịch dự kiến. Đây là được xem là yêu cầu bắt buộc từ phía Đại lý theo như một chia sẻ khổ tâm của nhân viên bán xe tại Hà Nội: Kiểu ép khách mua bia kèm lạc chỉ mang lại lợi ích cho Đại lý chứ nhân viên như mình chẳng được lợi lộc gì, thậm chí còn bị mất lòng tin với khách hàng như thể mình ăn tiền của họ mà đâu có được đồng nào.

Honda Jazz

Honda Jazz, Civic vẫn giữ bình ổn giá, thậm chí còn được khuyến mại phụ kiện.

Trong khi CR-V không ngừng tăng giá và khan hàng thì hai mẫu xe nhập khẩu khác là Honda JazzCivic 2018 lại khá sẵn xe đang được bán ngang bằng hoặc thấp hơn giá đề xuất đi kèm theo đó là phụ kiện khuyến mại. Cụ thể, khách hàng mua Civic 1.8 E sẽ được giảm khoảng 10 - 15 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm 15 triệu tiền phụ kiện. Còn đối với các bản Jazz V hay RS khách hàng sẽ nhận được khoảng 15 triệu tiền mặt hoặc 20 triệu tiền phụ kiện tùy Đại lý.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger