[Video] bản đặc biệt Chevrolet Colorado 2017 tại triển lãm VMS 2016

Mẫu bán tải hoàn toàn mới của Chevrolet, Colorado 2017 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam VMS 2016 với phiên bản Đặc Biệt. Đây cũng chính là mẫu xe sắp tới sẽ được bán ra thị trường Việt Nam có giá từ 619 đến 839 triệu đồng cùng nhiều nâng cấp về nội, ngoại thất.

Chevrolet Colorado tại VMS 2016

Chevrolet Colorado 2017 mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam VMS 2016.

Mặc dù đây là phiên bản nâng cấp nhưng Colorado 2017 mới có khá nhiều sự thay đổi về diện mạo nội và ngoại thất cùng với đó là khả năng vận hành cũng được cải thiện đáng kể. Nhiều tính năng mới cũng được trang bị, trong đó nổi trội nhất phải kể đến là hệ thống khởi động động cơ từ xa lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe bán tải tại Việt Nam. Với những thay đổi này hãng xe Mỹ mang theo kỳ vọng sẽ giành lại thị phần từ các đối thủ trong phân khúc như Ford Ranger hay Mazda BT-50 lấy danh tiếng và vị thế cho dòng xe Chevrolet.

đầu xe Colorado phiên bản đặc biệt

Phần đầu xe Colorado 2017 mới phiên bản đặc biệt hầm hố đậm chất Offroads.

Về ngoại thất, điểm thay đổi lớn nhất trên Colorado 2017 là phần đầu xe với lưới tản nhiệt kép được trải dài sang hai bên nối liền cùng cụm đèn pha sắc sảo và thanh manh hơn tích hợp dải đèn LED daylight chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù cũng được tái thiết kế lại cho phù hợp. Ngoài trên phiên bản đặc biệt Colorado 2017 mới có thêm ốp cản trước gồ ra rất hầm hố và dải đèn LED hỗ trợ chiếu sáng mang phong cách đậm chất thể thao và Offroads.

Chevrolet Colorado 2017

XEM CHI TIẾT CHEVROLET COLORADO 2017

Chevrolet Colorado 2017 mới tại Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và thiết kế nội thất ấn tượng hơn đi cùng mức giá bán từ 619 - 839 triệu.

đèn pha xe Colorado phiên bản đặc biệt

Bên cạnh đó, những chi tiết cũng góp phần làm nổi bật lên chất Offroads mạnh mẽ của Colorado 2017 mới như vành la-zăng hợp kim nhôm 18 inch sơn đen bóng, ốp cản sau và thanh trang trí thùng xe dạng ống sơn đen mờ nhìn rất thể thao và nam tính, bậc lên xuống bên sườn xe cũng được thay dạng dựa thành thép ống cổ điển và mạnh mẽ hơn. Trên phiên bản Colorado High Country 2017 mới sẽ là thanh trang trí thùng sau dạng nhựa Composite.

đuôi xe Colorado phiên bản đặc biệt

Đuôi xe Colorado phiên bản đặc biệt 2017 mới mạnh mẽ hơn với các thanh trang trí dạng ống.

[Video] Cận cảnh Chevrolet Colorado 2017 mới phiên bản đặc biệt tại VMS 2016

Về nội thất xe, Chevrolet Colorado 2017 mới cũng mang đến một thiết kế mới vô cùng ấn tượng cho cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp và cao cấp hơn hẳn so với phiên bản trước. Không gian nội thất của Colorado trên phiên bản đặc biệt mang tông màu xám/đen với ghế bọc da cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, trong khi ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng.

Nội thất xe Colorado bản đặc biệt 2017 mới

Nội thất xe Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt 2017 mới.

Nổi bật nhất trên mặt Taplo chính là bảng điều khiển trung tâm xe Colorado 2017 được thiết kế mới với những hình khối lớn, đậm nét xe Mỹ, kết hợp cùng đường viền kim loại mạ crôm ở cửa gió điều hòa giúp tăng thêm sự sang trọng cho nội thất xe. Hệ thống giải trí My Link thế hệ thứ hai được tích hợp trên xe Colorado mới với màn hình cảm ứng 8 inch đi cùng dàn âm thanh 7 loa cao cấp mang đến khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Adroid và Iphone tương thích với tính năng ra lệnh bằng gọng nói Siri trên hệ điều hành iOS.

bảng điều khiển trung tâm xe Colorado 2017 mới

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Colorado 2017 mới thiết kế hiện đại hơn.

Về khả năng vận hành, Colorado 2017 được trang bị động cơ Duramax 2.8L tăng áp kép Turbo VGT sản sinh công suất tối đa 197 mã lực (phiên bản cũ là 193 mã lực) tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500 N.m tại 2.000 rpm, còn trên trên phiên bản Duramax 2.5L sử dụng tăng áp Turbo FGT cho công suất tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 380 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp mới, xe sử dụng vi sai chống trượt tự động và chế độ gài cầu điện tử ở tốc độ tối đa cho phép lên đến 120 km/h.

cần số xe Colorado phiên bản đặc biệt

Cần số xe Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt 2017 mới.

Chevrolet Colorado 2017 được trang bị hệ thống phanh cơ bản bản với chống bó cứng phanh (ABS) và đi kèm hàng loạt những tính năng cảm biến mới bao gồm: hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo chệch làn đường...

vô lăng xe Colorado phiên bản đặc biệt

Vô lăng xe Colorado 2017 mới tích hợp điều khiển hành trình Cruise Control và phím chức năng cảnh báo va chạm.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị tính năng khởi động từ xa thông minh, người dùng có thể khởi động xe từ khoảng cách 100m để bật điều hòa làm mát khoang nội thất ở mức 25 độ C trước khi vào xe. Khi xe khởi động thì cửa vẫn khóa và khi người dùng không vào xe trong 10 phút thì động cơ sẽ tự động tắt.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger