[Video] động cơ Ford Ecoblue Turbodiesel 2.0 lít hoàn toàn mới

Hãng xe Ford vừa trình làng động cơ EcoBlue Turbodiesel 2.0L toàn mới, thay thế cho động cơ 2.2L Duratorq TDCi đang sử dụng hiện tại trên các mẫu xe Ford Ranger hay Everest, động cơ mới cho tiêu chuẩn khí thải Euro 6 rất thân thiện với môi trường.

động cơ Ford Ecoblue Turbodiesel 2.0L mới

Động cơ Ford Ecoblue Turbodiesel 2.0L hoàn toàn mới.

Mới hãng xe Ford đã nghiên cứu và phát triển thành công cho ra mẫu động cơ máy dầu mới đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe ở các nước châu Âu và Mỹ, động cơ có tên gọi Ecoblue Turbodiesel có dung tích 2.0L trước tiên nó sẽ được trang bị cho dòng xe thương mại Ford Transit và Ford Ranger mới. Chúng sẽ có 3 phiên bản với sức mạnh lần lượt là 103, 128 và 168 mã lực. Hãng xe Mỹ còn tuyên bố động cơ mới này sẽ cho mô-men-xoắn được cải thiện lên 20 % tức là thành 340 N.m so với động cơ cũ.

Tương lai gần, động cơ Ford Turbodiesel EcoBlue sẽ được phát triển với một phiên bản 1.5L dành cho các dòng xe nhỏ hơn như Ford Ecosport… và cũng theo tuyên bố của Ford, động cơ này sẽ cho công suất tối thiểu 98 mã lực.

động cơ xe Ford Ecoblue

Động cơ xe Ford Ecoblue đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Ford đã tích hợp nhiều công nghệ cho động cơ EcoBlue mới này, bao gồm các ống dẫn kiểm soát không khí bơm vào xi-lanh một cách chính xác, kim phun nhiên liệu mới đảm bảo 6 lần phun cho mỗi chu kỳ. Động cơ EcoBlue 2.0 lít mới đã được kiểm nghiệm vận hành thực tế với sức bền vô địch khi trải qua 402.336 km đường đủ mọi địa hình.

Video hoạt động của động cơ Ford Ecoblue Turbodiesel:

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger