Xe bán tải tốt nhất năm 2017, Chevrolet Colorado xứng đáng hơn cả !

Mẫu xe bán tải tốt nhất năm 2017 theo đánh giá của chúng tôi không ai xứng đáng hơn Chevrolet Colorado khi xét tổng thể trên tất cả các khía cạnh như khả năng vận hành, kiểu dáng, trang bị option và giá thành...

Chevrolet Colorado

Là một trong những mẫu bán tải bán chạy nhất thị trường hiện nay, Chevrolet Colorado ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn nhờ thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và đi kèm nhiều tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, giá thành hợp lý là một trong những điểm hấp dẫn khách hàng nhất ở mẫu xe này. Với chỉ hơn 700 triệu bạn đã sở hữu cho mình cỗ máy lên đến 197 mã lực cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đây cũng là mẫu xe được nhiều khách hàng đánh giá có giá trị sử dụng/giá thành tốt nhất trong năm nay 2017.

Thiết kế hiện đại như một chiếc SUV cao cấp

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại.

Chiếc xe bán tải Mỹ sở hữu thiết kế hiện đại với cụm đèn pha sắc nét tích hợp dải đèn LED daylight thanh mảnh trông rất thể thao và nổi bật ngay cả khi đi vào ban ngày. Phần đầu xe ấn tượng hơn với cụm lưới tản nhiệt kép đặc trưng trải dài sang hai bên mang đến vẻ lịch lãm, cuốn hút không thua kém gì những mẫu SUV bóng bẩy. Với Colorado 2017 bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi đi dạo phố !.

Đầu xe Chevrolet Colorado

Đầu xe Chevrolet Colorado với thiết lế thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn thể hiện chất cơ bắp, mạnh mẽ đặc trưng dòng xe bán tải Mỹ.

Chevrolet Colorado Thunder Z

Chevrolet Colorado với gói độ phụ kiện Thunder Z tăng thêm vẻ thể thao, khỏe khoắn.

Đặc biệt, GM Việt Nam còn trang bị cho mẫu bán tải này 2 gói độ phụ kiện Thunder và Thunder Z khiến chiếc xe càng trở nên hấp dẫn hơn thêm phần thể thao, khỏe khoắn và đậm chất Offroad.

• Chi tiết các gói phụ kiện các bạn có thể xe thêm tại: Chevrolet Colorado Thunder Z

Tiện nghi giải trí đa phương tiện Mylink II

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Colorado

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Colorado vô cùng hiện đại.

Tất cả các phiên bản xe Colorado 2017 mới đều được trang bị hệ thống giải trí Mylink II đi kèm màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch. Với Mylink II bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android hoặc Iphone để nghe nhạc, xem phim, hình ảnh, thực hiện các cuộc thoại rảnh tay và xem tin nhắn. Đặc biệt, nó còn có thể đồng bộ chức năng ra lệnh bằng giọng nói Siri trên Iphone.

Khả năng vận hành mạnh mẽ 197 Hp

Khả năng vận hành xe Chevrolet Colorado

Khả năng vận hành xe Chevrolet Colorado với sức mạnh vô song.

Chevrolet Colorado 2017 mới được trang bị động cơ Duramax 2.8L sử dụng Turbo charger biến thiên cho công suất tối đa lên đến 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 N.m tại 2.000 rpm. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp tùy phiên bản.

Hệ thống treo xe Chevrolet Colorado

Hệ thống treo xe Chevrolet Colorado 2017 mới được cải thiện đáng kể nhờ giảm chấn chủ động.

Khi di chuyển trên đường trường, Chevrolet Colorado tỏ ra vô cùng êm ái nhờ kích thước lốp lớn 265/60R18 đi kèm mâm hợp kim 18 inch đa chấu thể thao kết hợp cùng hệ thống treo hoạt động hiệu quả với bộ giảm sóc chủ động mới.

Cách âm xe Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2017 sở hữu không gian yên tĩnh bậc nhất.

Cửa kính xe Chevrolet Colorado 2017 mới được làm dày hơn 10% và thêm vật liệu cách âm trên trần và sàn xe, giúp khả năng cách âm của xe khi di chuyển trên đường trường rất ấn tượng.

Hệ thống An toàn tiên tiến

An toàn xe Chevrolet Colorado

Hệ thống An toàn xe Chevrolet Colorado 2017 mới được trang bị cân bằng điện tử ESC.

Chevrolet Colorado cũng là mẫu xe An toàn bậc nhất nhờ được trang bị hàng loạt những công nghệ phanh mới như: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống kiểm soát rơ-mooc khi kéo (TSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc... Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các hệ thống cảm biến, bao gồm: cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn đường, cảm biến lùi, camera lùi, cảnh báo áp suát lốp…

Khả năng Offroad siêu hạng

Khả năng Offroad xe Chevrolet Colorado

Khả năng Offroad xe Chevrolet Colorado vượt trội trong phân khúc.

Mẫu xe này sở hữu góc tới 28,8° và góc thoát sau 23,3° với khoảng sáng gầm lên đến 220 mm đủ để người lái có thể chinh phục những địa hình gồ ghề, mấp mô nhất. Bên cạnh đó, Colorado 2017 cũng sở hữu khả năng lội nước lên đến 800 mm với cổ hút gió đặt vị trí trên cao giúp bạn hoàn toàn tự tin khi vượt sông suối nhỏ.

Gài cầu xe Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado sử dụng chức năng gài cầu điện tử với 3 chế độ 2H-4H-4L.

Với 3 chế độ gài cầu bao gồm 1 cầu nhanh, 2 cầu nhanh và 2 cầu chậm, việc vượt qua những cung đường xấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với Colorado nhất là khi có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống vi sai cầu sau chống trượt tự động.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger