Xe Chevrolet ngập tràn hình ảnh trong Transformer 4 "Kỷ Nguyên Hủy Diệt"

Chevrolet Camaro Transformer

Chevrolet Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng phim Transformers: "Age of Extinction"

CHEVROLET TỰ HÀO TRONG SIÊU PHẨM TRANSFORMER 4  "KỶ NGUYÊN HỦY DIỆT"

Trước khi hãng Chevrolet giới thiệu mẫu xe mới trong gian trưng bày, thế hệ mới nhất của Chevrolet Camaro đã xuất hiện trên màn ảnh lớn. Trong năm 2007, Chevrolet Camaro được làm phim trong vai trò là nhân vật Bumblebee, các Autobot anh hùng trong sử thi đầu tiên được nhào nặn dưới cái tên Michael Bay của loạt phim "Transformers". Bảy năm sau đó, chúng ta thấy Bumblebee trở lại màn ảnh lớn trong "Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt"

Chevrolet Camaro

Chevrolet Camaro 2014 hóa thân thành nhân vật Bumblebee.

Trong bộ phim này, Chevrolet Camaro sẽ có hai vai trò diễn viên chính: đầu tiên là bản cổ điển Camaro SS 1967 và bản Camaro 2014 được giới thiệu trong thời gian tới. Bên cạnh đó có sự hỗ trợ của Chevrolet Corvette, Trax và Sonic RS, tất cả đều được ra mắt trên màn ảnh của họ. Chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh chữ thập vàng chói nhiều lần trong bộ phim, đặc biệt hơn với một lính nhảy dù Autobot biến thành một người máy màu xanh lá đó chính là Chevrolet Corvette Stingray 2014, và chúng ta sẽ thấy Trax và Sonic RS. Có thể ở phiên bản phim mới lần này thiếu đi sự xuất hiện của Chevrolet Spark để nhường chỗ cho hình ảnh các dòng xe mới của hãng.

Chevrolet Corvette

Hình ảnh đồ họa sống động mãnh mẽ cùng sự hóa thân xuất sắc của Chevrolet Corvette.

Trong những năm qua, Chevrolet Camaro đã chiếm được trí tưởng tượng của mọi người ở mọi lứa tuổi. Trong thực tế, những người đam mê xe Chevrolet cung cấp 14 mô hình trình diễn xe khác nhau cho hãng phim, trong đó có 9 mô hình dành cho Camaro SS. Dòng Camaro có kiểu dáng xe thể thao 2 chỗ cơ bắp và khỏe khoắn với trái tim là động cơ V6 - 6 xi lanh tăng áp cho công suất lên đến 323 mã lực. Bản Camaro coupe và convertible SS mà hãng Chevrolet cung cấp với phiên bản huyền thoại động cơ V8 của Chevrolet, cùng với đó là dòng coupe Camaro ZL1. Các mẫu ZL1 là giống nhau cho cả bản thương mại cũng như trên đường đua, với tính năng động cơ V8 6.2L tăng áp cho công suất tối đa 580 mã lực làm cho nó Camaro mạnh hơn bao giờ hết. Chevrolet cũng cung cấp bốn mẫu concept Corvette với công suất lên đến 650 mã lực.

Chevrolet Camaro là dòng xe bán chạy nhất trong số các thương hiệu xe thể thao cơ bắp của Mỹ trong bốn năm liên tiếp, hình ảnh quen thuộc của chiếc xe xuất hiện cả trong phim lẫn ngoài đời thực khi mà Camaro là dòng xe thể thao yêu thích với lượng khách hàng sở hữu lớn ở khắp mọi nơi trên Thế giới..

xe Chevrolet trong phim Transformer

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger