Giá Xe Chevrolet Trax

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

Chevrolet Trax thuộc dòng xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, đây cũng là thành viên mới nhất trong gia đình nhà GM đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới Chevrolet Trax đã từng xuất hiện tại Triển lãm Ô tô VMS 2016, nhưng phải đến đầu năm 2018 vừa qua, Trax mới chính thức được trao đến tay khách hàng Việt. Nằm trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ hướng đến đối tượng khách hàng tại các thành phố lớn, nên Chevrolet Trax sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với người anh em đồng hương rất mạnh của mình - Ford EcoSport. Chevrolet Trax 2018 phiên bản mới được nâng cấp tiện nghi hiện đại hơn, trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn tối tânkhả năng vận hành mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc.

Chevrolet Trax 2018

Chevrolet Trax 2018 mới là mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Chevrolet Trax được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất Trax LT 1.4L AT số tự động, đi kèm mức giá niêm yết 769 triệu đồng. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Chevrolet.

MỤC LỤC TỰ ĐỘNG

 • GIÁ XE TRAX 2018

 • NGOẠI THẤT XE CHEVROLET TRAX

 • NỘI THẤT XE CHEVROLET TRAX

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET TRAX

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET TRAX

 • MÀU XE CHEVROLET TRAX

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET TRAX 

 

Video đánh giá sơ bộ xe Chevrolet Trax 2018 mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam VMS 2016.

Chevrolet Trax 2018 mới sở hữu kiểu dáng hiện đại, phong cách và cá tính cùng những trải nghiệm cảm giác lái hoàn toàn khác biệt với động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ và tận hưởng những tính năng công nghệ Toàn cầu mới nhất cùng các hệ thống an toàn hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

GIÁ XE TRAX 2018

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
Trax LT 1.4 AT 679.000.000 VNĐ Liên hệ 749.500.000 VNĐ
 • Hỗ trợ mua xe Trax trả góp đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe Trax 2018.

► Do chính sách quảng cáo của Chevrolet Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Giảm Sâu trên đây. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.357.689​

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Trax 2017 mới

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET TRAX

CHEVROLET TRAX SUV 5 chỗ hạng B cao cấp dành cho đô thị là phép thử đầu tiên của GM Việt Nam trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ đang khá HOT trên thị trường hiện nay. Có thể nói, Trax 2018 là một mẫu xe khá toàn diện ! Từ thiết kế diện mạo bên ngoài cho đến những trang bị tiện nghi nội thất và an toàn khiến nhiều đàn anh còn phải xấu hổ. Đặc biệt, xe còn được trang bị khối động cơ tăng áp ECOTEC 1.4L - 140 mã lực mạnh mẽ nhất trong phân khúc luôn là niêm tự hào của Chevrolet. Với chất lượng xe nhập khẩu Hàn Quốc cùng mức giá chỉ 679 triệu đồng, Chevrolet Trax là một lựa chọn không thể tốt hơn !.

Chevrolet Trax LT 1.4 ATXEM CHI TIẾT CHEVROLET TRAX LT 1.4 AT

Trax LT 1.4 AT được nhập khẩu từ Hàn Quốc với một phiên bản duy nhất sử dụng động Ecotec 1.4L Turbo tăng áp cho công suất tối đa ~ 140 Hp.

ngoại thất xe Chevrolet Trax 2017 mới

Ngoại thất xe Chevrolet Trax 2018 hoàn toàn mới hiện đại và năng động.

Mẫu SUV Compact 5 chỗ cỡ nhỏ Trax 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam là phiên bản Toàn cầu mới nhất của dòng xe này, với những trang bị option tiện nghi và động cơ vận hành theo đúng tiêu chuẩn Mỹ.

Phần Đầu Xe Chevrolet Trax

Phiên bản mới Trax 2018 sở hữu thiết kế hiện đại và thể thao hơn hẳn so với người tiền nhiệm của mình đã từng xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2015. Những đường nét sắc sảo, gãy gọn và dứt khoát cùng mang trong mình hơi thở của công nghệ hiện đại đã tạo nên hình ảnh của một chiếc SUV khỏe khoắn, mạnh mẽ đậm chất Mỹ.

Đầu xe Chevrolet Trax

Đầu xe Chevrolet Trax 2018 mới sang trọng và hiện đại hơn.

Phần đầu xe Chevrolet Trax 2018 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép cỡ lớn với viền mạ chrome sắc sảo, phần logo dấu Cộng được đẩy lên phía trên còn bên dưới là mặt lưới tản nhiệt hình lục giác. Ngoài ra, cản trước xe cũng được tạo thêm khe hút gió làm mát động cơ và ốp mạ bạc thể thao, vừa mang tính thẩm mỹ đẹp mắt hơn vừa tăng tính khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Cụm đèn trước xe Chevrolet Trax

Cụm đèn trước xe Chevrolet Trax sắc sảo và hiện đại.

Cặp đèn pha Halogen xe Chevrolet Trax sử dụng dạng thấu kính kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại và cặp đèn sương mù độc đáo. Cụm đèn trước xe cũng có thiết kế vô cùng sắc sảo, ấn tượng nhờ những đường gân dập nổi với phong cách 3D, cùng viền mạ chrome sang trọng cho cụm đèn gầm.

Đèn pha xe Chevrolet Trax

Đèn pha xe Chevrolet Trax tích hợp dải đèn LED thể thao và nhiều cảm biến thông minh.

Ngoài ra, Chevrolet Trax 2018 còn được trang bị cảm biến ánh sáng ban ngày tự động bật/tắt, và khả năng tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng cho bạn tầm quan sát tốt nhất ở mọi điều kiện mặt đường khác nhau.

Phần Thân Xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax được coi là đàn em của mẫu SUV 7 chỗ Captiva Revv nên dễ hiểu tại sao chiếc Crossover cỡ nhỏ mới của Chevrolet lại có nhiều nét tương đồng với người đàn anh của mình, nhất là ở kiểu dáng. Chevrolet Trax thuộc dòng SUV 5 chỗ cỡ nhỏ nên có kích thước tổng thể khiêm tốn hơn với thông số (DxRxC) lần lượt là: 4.254 x 1.775 x 1.670 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.555 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm.

Thân xe Chevrolet Trax

Kiểu dáng thân xe Chevrolet Trax 2018 khá nhỏ gọn và linh hoạt.

Chevrolet Trax 2018 sở hữu kiểu dáng thể thao và trẻ trung với những đường gân dập nổi khỏe khoắn hai bên sườn, cùng các chi tiết ốp ba-bô-lê xung quanh 4 bánh và dọc thân xe giúp tăng thêm vẻ cơ bắp, cứng cáp cho mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ của Mỹ. Ngoài ra, mui xe cũng được trang bị thêm giá nóc thể thao rất tiện lợi khi kết hợp cùng bộ phụ kiện giá nóc ngang để chất đồ lên phía trên khi cần thiết.

Giá nóc xe Chevrolet Trax

Giá nóc xe Chevrolet Trax giúp chất đồ lên trên mui xe khi kết hợp cùng bộ thanh ngang.

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Trax

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Trax 2018 tích hợp đèn báo rẽ.

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Trax chỉnh điện, gập điện, tự động sấy mặt gương và tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ giúp việc chuyển làn an toàn hơn. Trax 2018 mới còn được trang bị tính năng mở cửa một chạm với phím bấm cảm biến trên tay nắm cửa xe nhận dạng chìa khóa thông minh Smart Key.

Tay nắm cửa xe Chevrolet Trax

Tay nắm cửa xe Chevrolet Trax 2018 mới tích hợp nút bấm cảm biến, mở cửa không cần rút chìa.

Vành la-zăng xe Chevrolet Trax

Vành la-zăng xe Chevrolet Trax 2018 mới hợp kim nhôm 18 inch.

Chevrolet Trax 2018 được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch với thiết kế 5 chấu kép thể thao, đi kèm bộ lốp hàng hiệu Continental có kích thước lớn 215/55R18, mang lại khả năng bám đường tốt hơn cũng như độ êm ái, ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

Phần Đuôi Xe Chevrolet Trax

Đuôi xe Chevrolet Trax 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2015 trước đó, điểm nhấn nổi bật nhất ở sau xe là cụm đèn hậu LED mới hiện đại và thanh nẹp biển số mạ chrome sáng bóng với logo Chữ Thập đặc trưng.

Đuôi xe Chevrolet Trax

Đuôi xe Chevrolet Trax 2018 mới cá tính và hiện đại.

Phần đuôi xe Chevrolet Trax tạo cảm giác bề thế, vững chãi hơn với thiết kế mở rộng khi xuống dưới và hai bên. Cản sau lớn hầm hố đậm chất SUV gầm cao, ba-đờ-sốc sau cũng có thêm ốp nhựa mạ bạc tương tự như phần đầu xe. Ngoài ra, Chevrolet Trax 2018 còn được trang bị cặp đèn hậu phản quang an toàn hơn cho các phương tiện di chuyển phía sau.

Cản sau xe Chevrolet Trax

Ba-đờ-sốc cản sau xe Chevrolet Trax 2018 mới hầm hố và thể thao hơn.

Đuôi sau xe Chevrolet Trax 2018 cá tính hơn với cụm đèn hậu LED thiết kế đầy phong cách thay cho mẫu đèn Halogen trên phiên bản cũ, xe cũng được trang bị đuôi lướt gió kèm đèn phanh trên cao dạng LED.

đèn hậu xe Chevrolet Trax

Đèn hậu xe Chevrolet Trax 2018.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long đang là Đại lý ủy quyền chính hãng của GM Việt Nam tại Hà Nội phân phối duy nhất một phiên bản LT 1.4L nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

 

NỘI THẤT XE CHEVROLET TRAX

Khoang Lái Xe Chevrolet Trax

Nội thất xe Chevrolet Trax 2018 được thiết kế mới lại gần như hoàn toàn so với phiên bản cũ ra mắt hồi năm 2015, xe sử dụng tông màu tối làm chủ đạo với nhiều nhiều chất liệu cao cấp tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

Nội thất xe Chevrolet Trax

Nội thất xe Chevrolet Trax 2018 mới sang trọng và hiện đại.

Nội thất xe Chevrolet Trax 2018 tạo cảm giác thể thao hơn khi kết hợp giữa hai chất liệu da và nỉ, cùng các đường chỉ may màu vàng nổi bật và họa tiết vô hiện đại. Trên mặt Taplo xe nổi bật là bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch được bao quanh bởi một đường viền mạ chrome sang trọng. Khoang lái Chevrolet Trax mới vẫn áp dụng lối thiết kế cabin kép đối xứng đặc trưng, tạo cảm giác cân đối và hài hòa cho cả người ngồi lái và hành khách bên phía ghế phụ.

Vô lăng xe Chevrolet Trax

Vô lăng xe Chevrolet Trax 2018 mới trợ lực điện thích ứng chuyển động.

Vô lăng xe Chevrolet Trax mới thiết kế 3 chấu bọc da kết hợp cùng đường viền màu bạc thể thao giống hệt như trên dòng xe Cruze. Tay lái xe trợ lực điện được tích hợp các phím bấm điều khiển đa chức năng, nổi bật với tính năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control vô cùng hữu ích khi di chuyển trên đường cao tốc.

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trax

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trax với thiết kế đơn giản, hiện đại.

Thiết kế đồng hồ trung tâm xe khá trực quan với hai đồng hồ vòng tua máy và đo tốc độ dạng Analog kết hợp cùng một màn hình điện tử Digital hiển thị đa thông tin, cho bạn nắm rõ trạng thái hoạt động của xe hơn: như tiêu hao nhiên liệu trung bình, quãng đường còn đi được, tình trạng dầu, nước làm mát, áp suất lốp...

Tiện Nghi Xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2018 mới được trang bị hệ thống giải trí Mylink II đi cùng màn hình cảm ứng 7 inch chất lượng cao với khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android Auto và Apple Carplay cho phép chơi nhạc, xem video, hình ảnh chất lượng HD và tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của Iphone.

hê thống giải trí xe Chevrolet Trax

Hệ thống giải trí Mylink II của xe Chevrolet Trax 2018 mới với màn hình cảm ứng 7 inch.

Bên cạnh đó, xe vẫn trang bị cổng kết nối USB và giắc nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm cùng hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth. Ngoài ra, Chevrolet Trax được trang bị dàn âm thanh 6 loa mạnh mẽ với chất âm dày, độ treble và bass thể hiện tốt, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bản nhạc sôi động đầy hứng khởi.

Dàn điều hòa xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2018 trang bị dàn điều hòa chỉnh tay.

Vì là mẫu SUV cỡ nhỏ phiên bản thấp cấp LT nên Chevrolet Trax chỉ được trang bị dàn điều hòa chỉnh cơ hai chiều nóng lạnh. Ngoài ra, xe còn có một tiện ích khá hấp dẫn là cổng sạc điện 230V có thể dành để sạc pin trực tiếp cho laptop và một số thiết bị điện tử khác trên xe một cách dễ dàng.

Cổng điện 230V xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2018 mới tích hợp cổng điện 230V tiện dụng.

Đặc biệt, Chevrolet Trax 2018 mới được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key với tính năng mở cửa một chạm không cần thao tác trên chìa khóa, nhờ phím bấm cảm biến trên tay nắm cửa xe. Và khi vào trong xe bạn cũng chỉ cần ấn nút khởi động Start/Stop để đề nổ thay vì tra chìa vào ổ khóa.

Nút bấm khởi động Start/stop xe Chevrolet Trax

Nút bấm Start/Stop khởi động xe Chevrolet Trax.

Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Trax

Không gian nội thất xe Chevrolet Trax

Không gian nội thất xe Chevrolet Trax 2018 mới rộng rãi và tiện nghi hơn.

Chevrolet Trax 2018 sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng B tại thị trường Việt Nam. Với khoảng để chân lớn và trần xe cao nên tại mọi ví trí ghế ngồi hành khách đều cảm thấy thoải mái, riêng ghế lái xe được trang bị thêm chức năng chỉnh điện cho phần tựa lưng nhằm giúp người điều khiển lái có tư thế ngồi tốt nhất.

Ghế lái xe Chevrolet Trax

Ghế lái xe Chevrolet Trax 2018 mới chỉnh tay 6 hướng, kết hợp chỉnh điện cho phần tựa lưng.

Hàng ghế sau xe Chevrolet Trax

Hàng ghế sau xe Chevrolet Trax 2018 có khả năng gập lại 90° linh hoạt theo tỷ lệ 60:40.

Hàng ghế sau xe được thiết kế với 3 tựa đầu cho 3 người lớn ngồi khá thoải mái, đồng thời ghế sau xe có thể gập lại 90° theo tỷ lệ 60:40 giúp bạn linh hoạt hơn trong việc kết hợp chở đồ và hành khách. Đặc biệt, ngay cả bên phía ghế phụ xe cũng có thể gập lại 90° phẳng hoàn toàn, giúp gia tăng đáng kể diện tích khoang chứa đồ.

cốp xe Chevrolet Trax

Khoang hành lý cốp xe Chevrolet Trax 2018 có thể tích lên đến gần 530L.

Chevrolet Trax 2018 cũng sở hữu cốp chứa đồ có thể tích lớn nhất trong phân khúc lên đến 530L và có thể đạt mức 1.371L khi gập hàng ghế phía sau xuống, giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng từ công việc, dã ngoại, sở thích cho đến thể thao...

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET TRAX

Động Cơ Xe Chevrolet Trax

động cơ xe Chevrolet Trax

Động cơ Ecotec 1.4L của xe Chevrolet Trax 2018 mới tương tự phiên bản Mỹ.

Chevrolet Trax 2018 mới được trang bị động cơ ECOTEC 1.4L sử dụng Turbo tăng áp kép tương tự như phiên bản dành cho thị trường Mỹ, giúp xe đạt công suất tối đa 140 mã lực tại 4.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 N.m tại 1.850 – 4.900 rpm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới Gen 2 với khả năng sang số chính xác và nhịp nhàng, đem lại khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6,4 lít/100 km đường hỗn hợp. Trax 2018 cũng là mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên tại thị trường Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Cần số tự động xe Chevrolet Trax

Cần số xe Chevrolet Trax 2018 mới với hộp số tự động 6 cấp.

Khả Năng Vận Hành Xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax là mẫu xe duy nhất trang bị động cơ tăng áp trong phân khúc, điều này khiến chiếc Crossover đến từ Mỹ thật sự khác biệt và đầy tự tin với 140 sức ngựa, khi được đặt lên bàn cân so sánh cùng các đối thủ Trax 2018 tỏ ra vượt trội hoàn toàn. Kết hợp cùng tay lái trợ lực điện thích ứng chuyển động nặng/nhẹ theo tỷ lệ nhanh/chậm của vận tốc, giúp người cầm lái Chevrolet Trax cảm thấy thực sự tự tin ngay cả khi di chuyển ở tốc độ cao trên 120 km/h.

Vận hành xe Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2018 sở hữu khả năng vận hành vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Hệ thống treo xe Chevrolet Trax cũng là một điểm đáng khen ngợi với cảm giác lái đầm chắc và ổn định, đây vốn được coi là nét đặc trưng của hãng xe Mỹ mà chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm trên các dòng xe của hãng như Cruze, Colorado hay Trax. Thêm vào đó với hệ thống cân bằng điện tử (ESC)chống lật (ROM) được trang bị trên Chevrolet Trax 2018 làm việc rất hiệu quả, giúp chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm khi vào cua ở tốc độ cao lên đến 80 km/h.

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control xe Chevrolet Trax

Phím bấm điều khiển hành trình Cruise Control xe Chevrolet Trax 2018 mới.

Ngoài ra, Chevrolet Trax cũng được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control với các phím bấm tích hợp trên tay lái xe, vô cùng hữu ích khi di chuyển trên đường cao tốc giúp ổn định giữ đều chân ga và tránh vượt quá tốc độ cho phép.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET TRAX

Hệ Thống An Toàn Bị Động

An toàn tuyệt đối ! là một trong những tiêu chí hàng đầu của hãng xe Mỹ, nên mặc dù là mẫu SUV cỡ nhỏ nhưng Chevrolet Trax cũng được trang bị hệ thống khung gầm GM Theta vô cùng chắc chắn với các khối hộp hấp thụ xung lực ở phần đầu và thép cứng chịu lực hai bên sườn xe. Ngoài ra, phiên bản mới Chevrolet Trax 2018 nhập về Việt Nam lần này còn được trang bị tới 06 túi khí an toàn (túi khí trước - rèm - bên hông).

Khung gầm xe Chevrolet Trax

Hệ thống khung gầm xe Chevrolet Trax 2018 mới cùng 06 túi khí an toàn.

Hệ Thống An Toàn Chủ Động

Chevrolet Trax 2018 sẽ làm bạn phải choáng khi được trang bị hàng loạt những công nghệ an toàn chủ động tiên tiến nhất hiện nay như: chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), hệ thống kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống cân bằng điện tử (ESC).

Hệ thống cân bằng điện tử xe Chevrolet Trax

Hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ xuống dốc xe Chevrolet Trax.

Ngoài ra, Trax 2018 mới còn được trang bị những công nghệ an toàn đi đầu trong phân khúc như: hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), tính năng ổn định thân xe (SLS), hệ thống điều khiển lực phanh vào cua (CBC), hệ thống chống trượt (TCS), hệ thống chống lật xe (ROM). Bên cạnh đó Chevrolet Trax mới còn có thêm trang bị cảm biến lùi và camera lùi hỗ trợ dừng đỗ xe hiển thị trực tiếp trên màn hình Mylink 7 inch.

camera lùi xe Chevrolet Trax

Camera lùi xe Chevrolet Trax 2018 mới.

Chìa khóa xe Chevrolet Trax

Chìa khóa thông minh xe Chevrolet Trax 2018 mới.

 

MÀU XE CHEVROLET TRAX 

Chevrolet Trax được cung cấp 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất là: trắng, bạc, xanh dương, đỏ mận, xám, nâu và đen.

Xe Chevrolet Trax màu trắng

Xe Chevrolet Trax màu trắng lịch lãm.

Xe Chevrolet Trax màu xanh dương

Xe Chevrolet Trax màu xanh dương hiện đại.

Xe Chevrolet Trax màu đỏ mận

Xe Chevrolet Trax màu đỏ mận cuốn hút.

Xe Chevrolet Trax màu nâu

Xe Chevrolet Trax màu nâu thời thượng.

Xe Chevrolet Trax màu ghi xám

Xe Chevrolet Trax màu ghi xám sang trọng.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET TRAX

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Trax 2018:

• Kích thước tổng thể xe Trax (D x R x C): 4.257 x 1.776 x 1.678 mm
• Chiều dài cơ sở xe Trax: 2.555 mm
• Khoảng sáng gầm xe Trax: 160 mm
• Trọng lượng không tải xe Trax: 1.430 kg
• Trọng lượng toàn tải xe Trax: 1.831 kg
• Động cơ xe Trax: Ecotec Turbo 1.4L
• Dung tích xy lanh xe Trax: 1.364 cc
• Công suất cực đại xe Trax: 140 mã lực tại 4.900 - 6.000 vòng/phút
• Mô-men xoắn cực đại xe Trax: 200 N.m tại 1.850 - 4.900 vòng/phút
• Hệ thống truyền động xe Trax: Cầu trước
• Hộp số xe Trax: Số tự động 6 cấp hỗ trợ sang số bằng tay
• Hệ thống treo xe Trax: Độc lập phía trước dạng Mcpherson và Phụ thuộc phía sau
• Hệ thống phanh xe Trax: Phanh đĩa
• Vành và lốp xe Trax: Vành la-zang đúc 18 inch cùng kích thước lốp 215/55R18
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Trax: 6,4 lít/100 km

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Trax Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger