Chiếc tiểu Fortuner đầu tiên về Đại lý Toyota tại Hà Nội ra mắt tháng 8

Chiếc tiểu Fortuner đầu tiên về Đại lý Toyota ở Hà Nội trong tình trạng không che chắn, xe vẫn còn nguyên lớp bọc nilon. Nhiều khả năng mẫu SUV 7 chỗ cỡ nhỏ này sẽ sớm được ra mắt thị trường trong tháng 8 tới đây.

Theo nguồn tin thân cận, Toyota Rush 2018 mới được nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia và sẽ sớm được ra mắt trong tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, bộ phận truyền thông của Toyota Việt Nam (TMV) đã phủ nhận thông tin về việc Rush sẽ được giới thiệu trong sự kiện ngày 1/8. Có thể Toyota Vios hoặc Yaris thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu trong sự kiện của ngày đầu tháng 8 này, nhưng không có Rush.

Toyota Rush 2018

Toyota Rush 2018 đang nằm trong kho của một Đại lý xe ở Hà Nội.

Việc Toyota Rush được đưa về Đại lý nên chắc chắn sẽ nằm trong kế hoạch ra mắt của TMV. Ngoài mẫu SUV 7 chỗ cỡ nhỏ này còn có nhiều thông tin tiết lộ rằng chiếc MPV cỡ nhỏ Avanza 2018 cũng đã về đến các Đại lý Toyota trên cả nước nhưng hiện được giấu kín. Chưa rõ định hướng sản phẩm của Toyota Việt Nam là như nào khi cả Rush và Avanza gần như cùng phân khúc, do sử chung động cơ, hộp số và kích thước cũng tương đồng nhau đều là 7 chỗ.

Hình ảnh xe Toyota Rush

Toyota Rush có kiểu dáng lai giữa MPV và SUV.

Nói về Rush 2018 sở hữu thiết kế lai Crossover từng được biết đến dưới cái tên Daihatsu Terios, mang trong mình dòng máu của một chiếc MPV nhưng hình dáng được coi là giống như một mẫu tiểu Fortuner, với không gian nội thất 7 chỗ ngồi cùng khoảng sáng gầm cao. Hiện tại, mẫu xe này vẫn còn có tên là Terios ở một số quốc gia khác.

Toyota Rush được nhập khẩu từ Indonesia sở hữu khoảng sáng gầm cao lên tới 220 mm, cao hơn rất nhiều so với đối thủ vừa ra mắt Honda HR-V. Xe sẽ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (VSC) cùng nhiều hệ thống phanh hỗ trợ khác giúp người lái kiểm soát an toàn.

Nội thất xe Toyota Rush

Nội thất xe Toyota Rush 2018 có thiết kế đối xứng và hiện đại.

Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ sử dụng chung động cơ với Avanza được trang bị một phiên bản máy xăng duy nhất động cơ Dual VVT-i 1.5L van biến thiên kép cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 N.m, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Giá xe Rush 2018 hiện vẫn chưa có thông tin tiết lộ. Đối thủ chính của Toyota Rush 2018 là người đồng hương Mitsubishi Xpander và tân bình vừa ra mắt thị trường Honda HR-V 2018.

 

Nguồn Autopro

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger