GM vinh danh 5 đại lý xe Chevrolet xuất sắc nhất Việt Nam

5 đại lý xe Chevrolet xuất sắc nhất Việt Nam bao gồm: Chevrolet Thăng Long, Chevrolet Đà Nẵng, Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, và Chevrolet Đông Đô Thành vừa chính thức được vinh danh trong lễ trao giải thưởng GM International Grandmasters năm 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Cuối tháng 5/2016 vừa qua đã diễn ra chương trình GM Iinternational Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc nhất của GM trong khu vực (Việt Nam thuộc khu vực Đông Nam Á) - xe Chevrolet là dòng sản phẩm chủ lực của GM tại thị trường Việt Nam. Tiêu chí đánh giá và bầu chọn dựa trên những điểm chất lượng về doanh số bán hàng, dịch vụ chăm sóc và sự hài lòng của khách hàng.

5 đại lý xe Chevrolet xuất sắc nhất Việt Nam

Lễ vinh danh 5 đại lý xe Chevrolet xuất sắc nhất Việt Nam năm 2016.

5 trong số 124 đại lý xuất sắc nhất trong khu vực được nhận giải thưởng vinh dự nhất của GM Toàn cầu dành cho đại lý của mình bao gồm: Chevrolet Thăng Long, Chevrolet Đà Nẵng, Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, và Chevrolet Đông Đô Thành. Được biết, Chevrolet Thăng Long hiện đang nắm giữ vị trí đại lý xe Chevrolet xuất sắc nhất tại Việt Nam năm nay.

Ông Wail A.Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam phát biểu trong buổi lễ trao giải: Các đại lý đang giữ một vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu Chevrolet và đóng góp rất nhiều cho doanh số của chúng tôi tại Việt Nam. Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng. Những thành tích vượt trội của họ đã thiết lập các tiêu chuẩn cho mạng lưới đại lý của chúng tôi.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger