Honda CR-V nâng cấp mới ra mắt tại Việt Nam giá gần 1,2 tỷ đồng

Ngày 11 tháng 4 vừa qua, Hãng xe Nhật chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Honda CR-V 2.4 mới 2016 với nhiều nâng cấp tập trung chủ yếu vào những tính năng tiện ích, an toàn và cảm giác lái thể thao hơn.

Honda CR-V 2016 mới ra mắt tháng 4

Honda CR-V 2016 mới ra mắt tháng 4 tại Việt Nam.

Sáng 11/4, hãng xe Ôtô Honda vừa giới thiệu phiên bản cao cấp nhất CR-V 2.4L được bổ sung thêm 4 tính năng mới bao gồm: lẫy chuyển số trên vô lăng tạo cảm giác lái thể thao, túi khí rèm an toàn hơn khi va chạm ngang hông xe, cảm biến gạt mưacảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha. Giá bán chính thức của bản đặc biệt này là 1,178 tỷ đồng.

Sau đây là những tính năng nâng cấp mới của xe Honda CR-V 2.4 cao cấp 2016:

lẫy chuyển số trên vô lăng xe Honda CR-V

Lẫy chuyển số trên vô lăng xe Honda CR-V 2.4 phiên bản mới.

Lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô lăng: lần đầu tiên được trang bị trên mẫu SUV Honda CR-V tại Việt Nam. Người lái chỉ cần gẩy cần (+) hoặc (-) trên vô lăng để tăng hoặc giảm số tương ứng với việc tăng hay giảm sức kéo mang đến khả năng tăng tốc tức thời cho xe. Đây là tính năng thường được trang bị trên các mẫu xe cao cấp cho bạn cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Chế độ này đặc biệt hữu ích trong các trường hợp người lái leo dốc hoặc đổ đèo hay cần tăng tốc nhanh vượt xe.

túi khí rèm xe Honda CR-V

Túi khí rèm an toàn cho xe hành khách bên trong xe.

Túi khí rèm xe Honda CR-V 2.4 mới: Không cần phải nói nhiều về tác dụng quá hữu ích của nó, hệ thống túi khí an toàn trên xe Honda CR-V 2.4 được bổ sung thêm 2 túi khí rèm để bảo về người lái và ghế phụ nâng tổng số lên thành 6 túi khí, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ngồi bên trong xe khi có va chạm ngang hông.

cảm biến gạt mưa xe Honda CR-V

Cảm biến gạt mưa xe Honda CR-V 2.4 được trang bị tiện nghi.

Cảm biến gạt mưa: Hệ thống cảm biến này được gắn đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến xe Honda CR-V 2.4 sẽ tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh tốc độ gạt mưa phù hợp theo lượng nước trên kính lái, mang đến tầm nhìn tốt nhất cho người lái.

đèn pha tự động xe Honda CR-V 2.4

Cảm biến đèn pha bật tắt tự động cho xe Honda CR-V 2016.

Cảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha xe Honda CR-V 2.4: Cảm biến được đặt ngay trên nóc kính lái của xe để dễ dàng nhận biết điều kiện ánh sáng bên ngoài từ đó sẽ ra lệnh tự động bật tắt đèn pha xe khi đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối. Tính năng này giúp người lái sẽ không bao giờ quên bật đèn pha xe khi trời chập choạng tối.

Ngoài những tiện ích mới được trang bị, Honda CR-V 2.4 phiên bản nâng cấp vẫn thừa hưởng các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy của dòng xe trước đó.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger