Honda Việt Nam chốt giá HR-V dưới 900 triệu đồng, bắt đầu bán ra từ quý IV

Hôm nay 10/7/2018, mẫu SUV-B hoàn toàn mới của Honda được chính thức diện kiến người tiêu dùng Việt Nam và đầu bán ra thị trường từ Quý 4 năm nay, mức giá dự kiến mà nhà sản xuất Nhật Bản công bố sẽ dưới 900 triệu đồng.

Honda HR-V

Bắt đầu từ quý IV năm 2018, Công ty Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối mẫu SUV-B hoàn toàn mới Honda HR-V 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm lái thú vị.

HONDA HR-V - ĐỊNH NGHĨA CHUẨN MỰC MỚI TRONG PHÂN KHÚC SUV-B

Phong cách thời thượng

Honda HR-V là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng với những đường nét góc cạnh đầy tinh tế, và mang trong mình sự linh hoạt, tiện dụng của một chiếc xe dành cho thị. Một trong những điểm nhấn ở phong cách thiết kế của HR-V 2019 là cụm đèn full-LED sành điệu, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Không gian tiện nghi

Không gian nội thất của HR-V 2019 được thiết kế vô cùng tiện nghi, với hệ thống điều hòa điều chỉnh cảm ứng hiện đại cùng hàng ghế sở hữu tính năng Magic seat độc đáo tương tự như Honda Jazz 2018. Ngoài ra, điểm ấn tượng bên trong nội thất của HR-V (phiên bản cao EL) là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, mang đến sự thoáng đãng và trải nghiệm thư thái hòa mình cùng thiên nhiên.

Nội thất xe Honda HR-V

Nội thất xe Honda HR-V 2019 mới hiện đại và tiện nghi.

Bên cạnh đó, Honda HR-V còn tích hợp nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ vận hành và an toàn như: phanh tay điện tử, ệ thống giữ phanh tự động Brake hold, hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA)... Nhờ đó, Honda HR-V 2019 đã đạt điểm an toàn 5 sao cao nhất của ASEAN NCAP năm 2015, hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn trong xe.

Tính kinh tế

Hai phiên bản HR-V chính thức được HVN phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ i-Vtec 1.8L tương tự như Honda Civic 1.8E nhưng được tinh chỉnh đôi chút để cho ra công suất lớn hơn 141 mã lực. Đi kèm là các tính năng hỗ trợ người lái như: chế độ tiết kiệm nhiên liệu như ECO Assist, kiểm soát hành trình...

Dự kiến, Honda HR-V có giá bán lẻ đề xuất dưới 900.000.000 VNĐ cùng nhiều màu sắc (tùy phiên bản) cho khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xanh... Xe sẽ được phân phối tại các Đại lý Honda Ôtô từ Quý 4 năm 2018 và bắt đầu trưng bày từ ngày 10/7 - 4/9, cụ thể như sau:

Lịch trưng bày xe Honda HR-V miền bắc

Lịch trưng bày xe Honda HR-V miền trung

Lịch trưng bày xe Honda HR-V miền nam

 

Nguồn Hondaoto.com.vn

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger