Lộ thông số kỹ thuật Toyota Vios 2018 mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Lộ thông số kỹ thuật xe Toyota Vios 2018 mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam với nhiều nâng cấp về tiện nghi và hệ thống an toàn vô cùng hấp dẫn. Giá bán chính thức hiện chưa được tiết lộ.

Sau nhiều thông tin đồn đoán về việc Toyota Việt Nam sẽ sớm cho ra mắt thế hệ mới Vios 2018, chúng tôi đã đóng vai một khách hàng đến hỏi xe tại một Đại lý Toyota lớn ở Hà Nội. Theo chia sẻ của nhân viên kinh doanh (người đã tư vấn cho chúng tôi) cũng úp mở thông tin về Vios 2018 mới, anh này cho hay: mẫu xe mới bên em nhiều khả năng vẫn có 3 bản như hiện hành, bao gồm: 1.5G, 1.5E CVT và 1.5E MT, phiên bản TRD tạm thời chưa có ngay. Giá thì đến thời điểm bây giờ chúng em vẫn chưa được biết.

Trò chuyện và tìm hiểu sâu hơn, chúng tôi được biết thêm một số thông tin khá hấp dẫn về phiên bản mới Vios 2018. Về ngoại hình thì như các bạn cũng đã xem qua trên mạng nó rất giống với mẫu Vios dành cho thị trường Singapore hay là phiên bản sedan của Yaris tại Thái Lan.

• Mọi thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất các bạn có thể xem thêm tại chuyên mục sản phẩm Giá xe Vios 2018.

Toyota Vios 2018

Toyota Vios 2018 mới sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

• Hệ thống an toàn là nâng cấp đáng giá nhất trên Vios 2018 mới khi có sự xuất hiện của hệ thống cân bằng điện tử (VSC) ngoài các hệ thống phanh cơ bản ABS/EBD/BA, số Airbag cũng được tăng lên thành 07 túi khí với 2 túi khí trước + 2 túi khí bên + 2 túi khí rèm + 1 túi khí đầu gối người lái. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì vẫn chưa rõ thông tin có được trang bị không nhưng điều hay nhất là các trang bị an toàn trên sẽ có ở tất cả các phiên bản.

• Về tiện nghi nội thất thì có vẻ như chỉ có phiên bản Vios 1.5G là được ưu ái nhất, hình như nó sẽ có thêm chìa khóa thông minh Smart Key và khởi động động bằng nút bấm Start/stop. Một màn hình cảm ứng DVD mới cũng sẽ được trang bị cho Toyota Vios 2018 nhưng chỉ có trên bản G. Đó là tất cả những gì mình có thể nhớ và chia sẻ được.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger