Lộ thông tin Toyota Innova 2017 mới sắp ra mắt tại Việt Nam, thêm 2 bản J và G-MLM

Lộ thông tin Toyota Innova 2017 mới sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu bán ra từ tháng 11 tới đây. Mẫu MPV ăn khách nhất hiện nay nhận được một số nâng cấp nhẹ đồng thời bổ sung thêm hai phiên bản mới 2.0J và 2.0G MLM cao cấp.

Theo nguồn tin mật mà chúng tôi ghi nhận được từ phòng đào tạo sản phẩm của nhà máy Toyota Việt Nam, hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt phiên bản mới Toyota Innova 2017 vào tháng 11 sắp tới với một số nâng cấp nhẹ về nội thất cho các phiên bản hiện hành Innova 2.0E, 2.0G và 2.0V. Nhưng đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của hai phiên bản mới Innova 2.0 J với thiết kế chuyên biệt cho dòng xe Taxi và Innova 2.0 Venturer (G-MLM) được định hình là mẫu xe gia đình cao cấp với các tính năng an toàn được bổ sung cho sự thiếu sót của bản G thường.

Phiên bản Toyota Innova 2017 mới

Toyota Innova mới được bổ sung thêm hai phiên bản 2.0 J và 2.0 G-MLM sẽ có mức giá cao hơn bản G (AT) nhưng vẫn thấp hơn bản V (cao cấp).

Toyota Innova 2017 nâng cấp mới

Một số nâng cấp mới trên Innova 2017 có thể kể đến như: Innova G sẽ sử dụng chất liệu ốp gỗ trên mặt bảng Tap-lô, Innova E có thêm đèn báo cửa khi chưa đóng các cánh và ngon nhất là trên phiên bản Innova V sẽ được trang bị đầu màn hình DVD chính hãng tương tự như trên Toyota Fortuner 2.7V 4x4 AT chứ không phải của bên thứ ba sản xuất như hiện nay.

Toyota Innova 2.0 G-MLM mới

Những điểm nâng cấp của Toyota Innova Venturer mới so với phiên bản G thường có thể kể đến như: về An toàn được hệ thống cân bằng điện tử (VSC), 07 túi khí xung quanh xe; vô lăng và bảng Tap-lo được bọc da, ốp gỗ, mạ bạc cao cấp hơn. Ngoài ra, Innova 2.0G MLM vẫn giữ được thiết kế không gian nội thất xe 8 chỗ ngồi tiện dụng cho cả gia đình không như bản V chỉ có 7 chỗ ngồi.

Ngoại thất xe Toyota Innova 2.0 G-MLM

Một số thay đổi về ngoại thất xe Toyota Innova 2.0 G-MLM AT - phiên bản số tự động cao cấp.

Đuôi xe xe Toyota Innova 2.0 G-MLM

Tổng hợp lại, ngoại thất xe Innova 2.0G MLM sẽ được bổ sung thêm một số chi tiết ốp mạ chrome hai bên sườn các cánh hướng gió cho cản trước/sau, vành la-zăng xe cũng sẽ được thiết kế mới nhưng vẫn là 16 inch.

Toyota Innova 2.0 J

Toyota Innova 2.0 J sẽ được lược bỏ khá nhiều chi tiết so với phiên bản số sàn 2.0E MT bởi đây là phiên bản được định hướng đến dòng xe chạy kinh doanh dịch vụchạy Taxi, áp dụng theo chương trình bán lô là chính. Trong đó, đánh chú ý nhất là Innova J sẽ được trang bị vành la-zăng sắt 16 inch và đồng hồ trung tâm xe cũng không được trang bị màn hình đa thông tin.

Màu xe Toyota Innova 2.0 G-MLM

Màu xe Toyota Innova 2.0 J

Toyota Innova 2.0 G-MLM sẽ chỉ có hai tùy chọn màu ngoại thất đen và đỏ, trong khi đó Innova J sẽ có hai màu sắc rất phù hợp cho các dòng xe chạy Taxi hiện nay là trắng và xanh lá. Các phiên bản còn lại vẫn sẽ có 4 màu tùy chọn như hiện nay bao gồm: trắng, bạc, ghi xám, vàng đồng.

Dự kiến Toyota Innova 2017 mới sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 11/2017, mức giá bán chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger