Phiên bản đặc biệt Toyota Yaris TRD Sportivo mới giá 410 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt của mẫu hatchback đình đám Toyota Yaris TRD Sportivo vừa chính thức được ra mắt tại Thái Lan với giá 18.260 USD ~ 410 triệu đồng, đi kèm màu sơn ngoại thất nổi bật và một số chi tiết được làm mới.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Yaris TRD Sportivo Special Edition chỉ được trang bị thêm một số chi tiết nội và ngoại thất mới nhằm mang lại vẻ cá tính, thể thao cùng với màu sơn ngoại thất nổi bật. Khả năng vận hành và động cơ không có gì thay đổi so với mẫu xe hiện tại Toyota Yaris.

Toyota Yaris TRD Sportivo

Phiên bản đặc biệt Toyota Yaris TRD Sportivo vừa ra mắt tại Thái Lan.

Một số chi tiết bổ sung mới tiêu biểu trên mẫu hatchback này là: cản trước ốp kim loại cùng cụm lưới tản nhiệt màu đen và đèn LED định vị ban ngày, bộ vành la-zăng hợp kim 15 inch hai tông màu thể thao, cản sau cũng được ốp kim loại và nhựa đen tối màu... Phiên bản đặc biệt Yaris mới cũng được trang bị thêm giá nóc thể thao và cột trụ D sơn đen bóng mang đến dáng vẻ mạnh mẽ và hiện đại hơn cho chiếc xe.

đuôi xe Toyota Yaris TRD Sportivo

Đuôi xe Toyota Yaris TRD Sportivo mới hầm hố và thể thao hơn.

Nội thất xe Yaris bản đặc biệt sử dụng gam màu đen làm chủ đạo với ghế ngồi bọc da cao cấp cùng huy hiệu TRD Sportivo, kết hợp tạo điểm nhấn bằng các chi tiết nhựa giống màu ngoại thất ốp trên bảng Taplo và hai bên cánh cửa xe. Phiên bản đặc biệt này vẫn được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh giải trí 2DIN cho chất âm mạnh mẽ và trung thực nhất, bên cạnh đó Yaris TRD Sportivo vẫn có các kết nối USB/AUX cổng HDMI/SD và khả năng kết nối không dây Bluetooth cho phép nghe nhạc, xem video, hình ảnh...

nội thất xe Yaris TRD Sportivo

Nội thất xe Toyota Yaris TRD Sportivo hiện đại và ấn tượng hơn.

Mang đến sức mạnh cho Toyota Yaris TRD Sportivo vẫn được trang bị khối động cơ Dual VVT-i 1.5L 4 xy-lanh tẳng hàng, sản sinh công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 N.m tại 4.200 rpm. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT mới với 7 cấp số ảo cho cảm giác lái mượt mà và êm ái hơn. Đây cũng là phiên bản được nâng cấp động cơ và hộp số hiếm hoi của hãng xe Toyota trong suốt 13 năm qua.

Một số hình ảnh mới nhất của Toyota Yaris TRD Sportivo phiên bản đặc biệt:

đầu xe Yaris TRD Sportivo

Phần đầu xe Toyota Yaris TRD Sportivo phiên bản đặc biệt thể thao và mạnh mẽ hơn.

thân xe Yaris TRD Sportivo

Toyota Yaris TRD Sportivo mới có kiểu dáng phong cách và thể thao hơn.

vành la-zăng xe Yaris TRD Sportivo

Vành la-zăng xe Toyota Yaris TRD Sportivo mới phiên bản đặc biệt.

vô lăng xe Yaris TRD Sportivo

Vô lăng xe Toyota Yaris TRD Sportivo bọc da 3 chấu nhưng không được trang bị phím bấm tích hợp.

nội thất ghế lái xe Yaris TRD Sportivo

Nội thất ghế lái xe Toyota Yaris TRD Sportivo phiên bản đặc biệt.

hàng ghế sau xe Yaris TRD Sportivo

Hàng ghế sau xe Toyota Yaris TRD Sportivo bản đặc biệt.

Tại thị trường Thái Lan, giá xe Toyota Yaris TRD Sportivo phiên bản đặc biệt được niêm yết ở mức 18.260 USD ~ 410 triệu đồng.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger