Phiên bản mới Toyota Vios 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Vios 2018 mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khi mang biển số Thái Nguyên. Đây có thể là một mẫu xe nhập khẩu tư nhân, nhưng theo nhiều thông tin đồn đoán cho rằng sẽ sớm có phiên bản nâng cấp mới của Vua xe bán chạy trong năm nay 2018.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook, một người dung có nickname HQ đã đăng tải hình ảnh chiếc Toyota Vios phiên bản 2018 mới vừa xuất tại Thái Nguyên. Điều này đã làm dấy lên thông tin nhiều khả năng trong năm nay sẽ sớm có phiên bản nâng cấp mới của Toyota Vios 2018 tại thị trường Việt Nam.

Toyota Vios 2018

Toyota Vios 2018 mới vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam dưới biển số Thái Nguyên.

Theo nhừ hình ảnh chụp lại được, chiếc xe Vios này mang biển số cá nhân và chỉ mới đăng ký cách đây không lâu, nên có thể đây là một mẫu xe nhập khẩu tư nhân có date sản xuất 2017 chứ không phải một mẫu xe demo từ Nhà máy Toyota Việt Nam với biển số LD.

Nếu như Toyota Việt Nam có ra mắt phiên bản nâng cấp mới của Ông Vua xe bán chạy trong năm nay, thì nhiều khả năng Vios 2018 vẫn sẽ giữ nguyên động cơ và hộp số như hiện tại mà chỉ thay đổi kiểu dáng và nâng cấp an toàn, tiện nghi nhằm đối đầu với đối thủ đến từ Hàn Quốc - Hyundai Accent 2018.

So sánh xe Toyota Vios và Hyundai Accent

Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vào quý IV năm nay.

Phần đầu xe Vios mới được tái thiết kế lại với hốc hút gió lớn và lưới tản nhiệt hình chữ V lấy cảm hứng từ đàn anh Camry ở thị trường Mỹ, cụm đèn pha cũng làm nhỏ gọn lại tích hợp dải đèn LED thể thao.

Hiện tại, phiên bản Vios tại Việt Nam đã ra mắt cách đây 2 năm với những nâng cấp quan trọng về động cơ và hộp số nhưng Toyota Việt Nam vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc ra mắt Vios thế hệ mới, trong khi mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 sẽ sớm bán ra trong quý III năm nay.

Mọi thông tin tư vấn quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0966.955.755 để biết thêm chi tiết !

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger