Tóm gọn Chevrolet Spark phiên bản 2018 mới tại nhà máy GM Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên về Chevrolet Spark phiên bản mới 2018 được rò rỉ từ Đại bản doanh nhà máy GM Việt Nam cho thấy nhiều nâng cấp về nội và ngoại thất, khả năng động cơ xe không có gì thay đổi.

Theo chân một nhân viên kinh doanh xe Chevrolet tại Hà Nội đến Đại bản doanh GM Việt Nam, chúng tôi biết được thông tin hãng xe Mỹ chuẩn bị cho ra mắt Chevrolet Spark 2018 phiên bản mới vào cuối tháng 9 tới đây. Mẫu City car này vẫn sẽ được lắp ráp trong nước với hai biến thể bao gồm: hatchback 5 chỗ và mini Van 2 chỗ hay còn được gọi là Spark Duo (có giá chỉ 279 triệu đồng).

Chevrolet Spark phiên bản 2018 mới

Chevrolet Spark phiên bản 2018 mới đang nằm tại Nhà máy GM Việt Nam.

Phiên bản mới Chevrolet Spark 2018 sở hữu nhiều thay đổi về diện mạo với phong cách trẻ trung và hiện đại hơn, cùng những nâng cấp mới về trang bị tiện nghi giúp tăng sức cạnh tranh trước hai đối thủ đến từ Hàn Quốc là Grand i10 và Kia Morning.

Phần đầu xe Chevrolet Spark mới

Phần đầu xe Chevrolet Spark 2018 mới có nhiều thay đổi hấp dẫn.

Phần đầu xe Spark 2018 mới được tái thiết kế lại với cụm lưới tản nhiệt kép đặc trưng với phần lưới tản nhiệt phía trên kéo dài nối liền cụm đèn pha xe sắc sảo và ấn tượng hơn, trong khi đó, cụm đèn sương mù phía dưới gẫn như vẫn giữ nguyên. Chevrolet Spark mới còn được trang bị lốp lớn hơn có thông số 165/65R14 đi cùng mâm xe kích thước 14 inch.

Ngoại thất xe Chevrolet Spark mới

Ngoại thất xe Chevrolet Spark mới về kiểu dáng thân xe không có nhiều thay đổi.

Ngoài ra, Chevrolet Spark 2018 mới vẫn bố trí tay nắm cửa sau kiểu cũ ẩn vào trụ C mang phong cách xe Coupe 2 cửa thể thao. Phần đuôi xe có thay đổi chính nằm ở cụm đèn hậu với thiết kế thuôn gọn và mềm mại hơn thay vì kiểu dáng tròn vành vạnh như trước đây.

Nội thất xe Chevrolet Spark mới

Nội thất xe Chevrolet Spark mới trang bị ghế nỉ tiêu chuẩn.

Tiến vào bên trong khoang nội thất, Chevrolet Spark 2018 gây ấn tượng mạnh khi được trang bị hệ thống giải trí MyLink II kết hợp cùng màn hình cảm ứng 7 inch hiện đại. Ngoài ra, vô-lăng xe không có gì thay đổi vẫn tích hợp nút đàm thoại rảnh tay và hệ điều chỉnh âm thanh. Phiên bản 2 chỗ Spark Duo sẽ chỉ được trang bị đầu Radio AM/FM cùng các cổng kết nối USB/AUX mà không có đầu đĩa CD/MP3.

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Spark mới

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Spark 2018 mới được trang bị Mylink II trên phiên bản 5 chỗ.

Một số tính năng mới có thể kể được trang bị trên Spark 2018 như: tay lái trợ lực điện, tùy chọn nội thất ghế bọc da thay vì nỉ, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện...

Động cơ xe Chevrolet Spark mới

Động cơ xe Chevrolet Spark 2018 không có gì thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Chevrolet Spark 2018 mới vẫn sẽ sử dụng động cơ S-Tec II 1.2L kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 108 N.m ở 4.800 vòng/phút. Trang bị an toàn bao gồm 02 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khung xe chịu lực… Giá bán chính thức của Chevrolet Spark mới vẫn chưa được tiết lộ.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger