Toyota chốt lịch ra mắt Camry 2018 thế hệ mới đầu năm sau 2017

Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ chính thức ra mắt Toyota Camry 2018 thế hệ mới vào đầu năm sau, tại triển lãm Ô tô lâu đời nhất nước Mỹ - Detroit Auto Show 2017.

Hiện tại, thế hệ thứ 7 của dòng xe Camry đã được giới thiệu từ năm 2011 và có thêm phiên bản nâng cấp vào năm 2014, như vậy là phải mất 6 năm Toyota mới cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng xe Vua sedan hạng D này. Dự kiến, Camry 2018 sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 diễn ra vào tháng 01 năm sau tại Mỹ.

hình ảnh Camry 2018 thế hệ mới

Hình ảnh Tearser chính thức đầu tiên về Toyota Camry 2018 thế hệ mới.

Mới đây hãng xe Toyota đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về Camry 2018 mới với cụm đèn hậu được thiết kế lại hoàn toàn, sắc sảo và hiện đại hơn, sử dụng công nghệ LED hoàn toàn. Kết hợp cùng khe thông gió phía dưới đèn hậu và cánh lướt gió trên nắp cốp sau dễ liên tưởng tới các mẫu xe thể thao đầy cuốn hút. Và hình ảnh này không thể hiện gì về phần đầu cũng như thân xe Camry mới.

Tuy nhiên, dựa theo những gì ghi lại trước đó về hình ảnh một mẫu xe trên đường chạy thử được cho nhiều khả năng là của Toyota Camry thế hệ mới, thì chúng ta có thể thấy cụm lưới tản nhiệt phía trước cũng được thiết kế lại với các hốc hút gió và lưới tản nhiệt lớn hơn mang đến cái nhìn thể thao và trẻ trung hơn về dòng xe vốn vẫn được coi là đứng tuổi nhất này. Về tổng thể thiết kế phần đầu Camry 2018 mới có vẻ dài hơn và đuôi xe ngắn hơn kết hợp cùng cặp ống xả kép đặt đối xứng hai bên càng làm tăng tính thể thao cho chiếc xe.

Sau đây là một số hình ảnh trên đường chạy thử của Toyota Camry 2018 mới:

Toyota Camry 2018 trên đường chạy thử

Toyota Camry 2018 chạy thử

Toyota Camry 2018 trên đường thử

Với những rò rỉ trên thì nhanh chóng chuyên trang hàng đầu ô tô Thế giới CarScoops đã mô phỏng những hình ảnh ban đầu về Toyota Camry thế hệ mới được cho là chuẩn mực nhất có thể xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show 2017 trong đầu năm tới.

hình ảnh Camry thế hệ mới

Hình ảnh phác họa Toyota Camry thế hệ mới 2018 đạt chuẩn nhất hiện nay.

Theo dự đoán, Toyota Camry 2018 sẽ được trang bị hai phiên bản động cơ chạy xăng 2.5L 4 xi-lanh tiêu chuẩn hoặc tùy chọn động cơ Turbo tăng áp 2.0L 4 xi-lanh từ mẫu xe hạng sang Lexus NX. Bên cạnh đó, Camry thế hệ mới cũng sẽ có thêm phiên bản sử dụng động cơ Hybrid xăng lai điện và bản thể thao đặc biệt TRD trang bị động cơ V6 3.5L với công suất tối đa lên đến 268 mã lực.

Sau khi ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2017, Camry mới sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào đầu năm 2018, mức giá chính thức hiện vẫn đang còn là một bí mật.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger