Chia sẻ hình ảnh Chevrolet Trax trên trang Facebook để nhận Iphone 7 và Apple Watch

GM Việt Nam vừa chính thức phát động cuộc thi Chevrolet Trax #LiveLoveEnjoy (SốngYêuTậnhưởng) để khởi động mùa hè tràn đầy năng lương với cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà sản xuất xe hơi Mỹ.

Chevrolet Trax #LiveLoveEnjoy

Chevrolet Trax #LiveLoveEnjoy là cuộc thi được tổ chức trên mạng xã hội lớn nhất Thế giới Facebook. Chương trình được phát động bởi hãng xe Mỹ nhằm gắn kết hơn nữa tình yêu của khách hàng Việt dành với chiếc SUV đô thị mới nhất của Chevrolet. Với ý nghĩa theo đúng tinh thần cuộc thi Sống, Yêu & Tận Hưởng cũng sẽ giúp mang đến bạn nhiều mối quan hệ và bạn bè hơn nữa trên mạng xã hội Facebook.

Chương trình được diễn ra từ ngày 18/05 - 31/05/2017 với 01 giải nhất là chiếc Iphone 7 sành điệu & 03 giải nhì là chiếc đồng hồ Apple Watch thời thượng. Bạn có thể tham dự cuộc thi theo 2 cách như sau:

1. Chia sẻ hình ảnh của bạn tại một địa điểm yêu thích trong thành phố, thể hiện tinh thần phong cách Sống, Yêu, Tận Hưởng, như tinh thần của cuộc thi Chevrolet Trax #LiveLoveEnjoy trên trang Facebook cá nhân, kèm theo hình ảnh Chevrolet Trax và từ khóa Chevrolet Trax trong phần mô tả hình ảnh và hashtag #LiveLoveEnjoy.

Chevrolet Trax Cafe

Chevrolet Trax Café tại trung tâm thương mại Takashimaya Mall, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

2. Đến và chia sẻ hình ảnh của bạn tại Chevrolet Trax Café tại Takashimaya Mall, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 18/05/2017 đến ngày 20/05/2017 trên trang Facebook cá nhân kèm theo Chevrolet Trax trong phần mô tả hình ảnh và hashtag #LiveLoveEnjoy.

Sau khi chia sẻ hình ảnh, bạn vui lòng gửi link hình ảnh này qua tin nhắn riêng vào trang fanpage của Chevrolet https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam/

Như vậy là mọi người từ các tỉnh thành trên cả nước đều có thể tham dự cuộc thi này, còn đối với riêng các bạn tại TP.Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp quán Chevrolet Trax Café trên để thể hiện trực tiếp tình yêu của mình. Bài dự thi của bạn sẽ được xem xét bởi Chevrolet và chúng tôi sẽ liên lạc với những người đạt giải.

Chevrolet Trax 2017 mới

Chevrolet Trax hiện được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với một phiên bản duy nhất Trax LT với trang bị động cơ Ecotec 1.4L Turbo tăng áp kép cho công suất tối đa lên đến 140 mã lực mạnh mẽ nhất phân khúc. Đây cũng là mẫu Urban SUV cỡ nhỏ An toàn nhất tại Việt Nam với hàng loạt những trang bị hiện đại có thể kể đến như: 06 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống lật (ROM).....

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger