Độ xe Chevrolet Spark Van đẹp theo tiêu chí ngon - bổ - rẻ

3 Bình luận

Khi em mua xe, Chevrolet Spark Van là một lựa chọn "vừa túi tiền" và với tình hình kinh tế hiện tại của mình, chắc em còn gắn bó với nó dài dài. Spark Van tuy là một dòng xe giá rẻ nhưng độ nó lên cũng khá đẹp và hơn hết là đó là đam mê và sở thích của mình.

Đầu tiên xin được cảm ơn khách hàng Phan Đăng Ngọc đã tin tưởng sử dụng và mua xe Chevrolet với sản phẩm Spark Van 2016. Niềm đam mê, chịu khó tìm tòi của anh về việc độ xe thực sự rất đáng để được mọi người học hỏi và chỉ có thể dùng một từ là Tuyệt Vời !!! Sau đây là những chia sẻ của anh về việc độ chiếc xe Spark Van Lite của mình:

Chiếc xe được em lắp kha khá đồ chơi. Xe rẻ nên em cũng lắp đồ rẻ, mua hầu hết ở chợ. Và hầu hết việc thi công do em tự "chiến", với phương châm "ngon, bổ, rẻ".

Tổng quan xe Spark Van sau khi độ.

ngoai that xe Spark Van do dep

Ngoại thất xe Spark Van độ sau khi dán tem xe mới.

do xe Spark Van dep

Tem xe SPARK SPEED em cắt hết 350 nghìn. Bộ tem này em gỡ đi rồi ạ, vì giờ không còn độc quyền nữa, nhiều xe dán giống xe em quá, em đang thiết kế một bộ mới tao nhã hơn ^^.

Phần đuôi xe Spark Van sau khi độ đẽo.

duoi xe Spark Van do kha dep

Phía bên trái dán logo Otofun - phía bên phải dán logo MSC (câu lạc bộ Matiz và Spark). Tổng thể phần đuôi xe Spark Van không thay đổi gì nhiều ngoài phần pô xe là em thấy ưng nhất !.

do po xe Spark Van

Về phần pô độ em nhờ mua hộ. Độ pô và bugi BOSCH 4 chấu xong thì cải thiện được một chút về công suất, đạp ga xe cho ra tiếng pô có vẻ ngọt hơn. Giá: 2,2 triệu  + hàn tai: 200 ngàn cho phần ống xả xe.

lop xe Spark Van do vanh lazang

Bộ lốp Michelin 155/65R13 xịn giá 1.080k/chiếc, đi kèm vành la-zang hợp kim giá rất hạt rẻ mà đẹp cả bộ 3tr4 (để lại 4 mâm sắt).

guong chinh dien xe Spark Van

Gương chỉnh điện xe Spark Van em lắp lúc mới mua xe, giá 800 ngàn. Lắp gương chỉnh điện xong thì chỗ chỉnh mặt gương tay cũ trống, em thửa cái loa treble tháo xe Toyota Altis vào, nghe hay phết. Em cũng biết chút ít đường điện đóm âm thanh nên tất nhiên là em tự triển luôn.

loa treble xe Spark Van

Loa treble sau khi em lắp thêm cho xe Spark Van của mình.

Phần đôi mắt đèn trước xe Spark Van em tâm đắc nhất !

den bi xe Spark Van do

Đôi mắt nhung huyền ban ngày và khi em nó về đêm bật đèn demi.

den demi xe Spark Van do

Đôi mắt đèn bi-xenon xe Spark Van của em tự làm từ A-Z ạ: em lượm đồ từ mấy chỗ phục hồi đèn xe tai nạn về chế. Bi cos em xài bi Tàu chuẩn bóng D2S, bi pha em dùng bi của Ford mondeo đời Apec chạy bóng xenon h3 kết hợp ba-lat F5 fast bright kích sáng.

den cos xe Spark Van do

Đèn cos xe Spark Van.

den pha xe Spark Van

Đèn pha xe Spark Van rọi sáng cả con đường luôn.

Camera lùi xe em mua về tự chiến giá 350 ngàn.

camera lui xe Spark Van

Camera lùi và cảm biến lùi xe Spark Van.

cam bien lui xe Spark Van

canh bao lui xe Spark Van

Cảm biến lùi em lắp lúc mới mua xe hình như là 600 ngàn.

den gam trong xe Spark Van

Đèn dưới chân (đèn gầm nội thất trong xe Spark Van): Em lắp mỗi bên hết 90 ngàn (em lắp led luôn ạ), vì đang dạy vợ lái xe nên lắp đèn để điều chỉnh chân cho vợ cả.

ghe da xe Spark Van

Ghế trước xe Spark Van bọc da, em làm ở gara Ngọc Hà, mất 1,5 triệu đồng. Bọc da cửa sau, em mua da về tự bọc lấy: 55 ngàn/m dài. Cái này làm khá đơn giản vì nó chỉ là trên mặt phẳng.

canh cua sau xe Spark Van boc da

Cánh cửa sau xe Spark Van bọc da rất nuột.

Phần âm thanh, hình ảnh xe Spark Van độ.

man hinh do xe Spark Van

Màn hình độ xe Spark Van em lắp sang bên phía phụ.

Màn hình: Em mua màn hình trên gương chiếu hậu xe, giá 650 ngàn về tự lắp vào đây: Sử dụng để xem phim, ca nhạc hình ảnh qua đầu phát HD để dưới ghế phụ, vị trí đầu 2 din em dùng đầu CD để chất lượng âm thanh khi nghe nhạc tiếng là cao nhất. Cái màn hình này kiêm hiển thị cả camera lùi của em luôn.

hien thi camera lui xe Spark Van

Hiển thị camera lùi xe Spark Van.

dau CD/Mp3 xe Spark Van

Đầu JVC tháo xe Toyota Vios em lắp thay thế cho đầu Radio cũ, em chế thêm LED nháy theo nhạc chỗ phần hở cho đẹp. Em mua lại đầu này giá 500 ngàn. Còn đây là thiết bị bay trên xe em ạ.

loa do xe Spark Van

Loa công suất lớn đặt sau khoang hành lý xe Spark Van.

Thú thật với các bác...Nhà nghèo, phải chạy VAN 2 chỗ nhưng nhu cầu chở người lại có nên dù biết là sai luật nhưng em vẫn mua gỗ đóng thêm cái ghế sau, sau đấy ra thuê thợ may vỏ da bọc vào. Chi phí tổng cộng chưa đến 1 triệu.

ghe sau xe Spark Van

Ghế sau xe Spark Van em tự biên, tự diễn.

 

Theo Ngocphandang/Otofun.

3 Bình luận

Nguyễn Văn Quân
Nguyễn Văn Quân

Mình cũng có con xe Chevrolet spark phiên bản tự động, mình muốn lên chút đồ nhưng mình không rành lắm, mình muốn làm ai làm đc chỉ mình với

Nguyễn Văn Quân
Nguyễn Văn Quân

Mình cũng có con xe Chevrolet spark phiên bản tự động, mình muốn lên chút đồ nhưng mình không rành lắm, mình muốn làm ai làm đc chỉ mình với

Nguyễn Văn Quân
Nguyễn Văn Quân

Mình cũng có con xe Chevrolet spark phiên bản tự động, mình muốn lên chút đồ nhưng mình không rành lắm, mình muốn làm ai làm đc chỉ mình với

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger