Chevrolet Spark Van

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

Chevrolet Spark Van thuộc dòng xe tải mini Van kín thùng nên khi đăng ký chỉ chịu mức thuế trước bạ 2% + phí biển số 500.000 VNĐ, đây được coi là chiếc xe ôtô có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Spark Van 2018 mới còn có tên gọi khác là SPARK DUO (loại bỏ đi cảm giác xe Van chở hàng thông thường). Duo ý nghĩa là gì? nó thể hiện sự năng động bền bỉ, phong cách và cá tính, phiên bản mới Spark Van đã được định nghĩa lại là dòng xe đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị. Khác với những chiếc xe ô tô con thông thường, Spark Van chỉ được trang bị 2 chỗ ngồi cho hàng ghế trước còn phía sau là khoang chở hàng.

Phiên bản mới Spark Van 2018 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam hồi đầu tháng 9/2017 với một số cải tiến về thiết kế nội, ngoại thất trẻ trung và hiện đại hơn.

Chevrolet Spark Van 2018

Chevrolet Spark Van 2018 sở hữu diện mạo mới năng động và hiện đại.

Hiện tại, Chevrolet Spark Van được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với một phiên bản duy nhất Spark Duo 1.2 MT số sàn đi kèm giá bán niêm yết 299 triệu đồng. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Chevrolet.

MỤC LỤC

 • GIÁ XE SPARK VAN 2018

 • NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN

 • NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN

 • ĐỘNG CƠ XE CHEVROLET SPARK VAN

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET SPARK VAN 

 • MÀU XE CHEVROLET SPARK VAN

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE SPARK VAN

 

[Video] đánh giá chi tiết xe Chevrolet Spark Van 2018 mới tại Việt Nam

Chevrolet Spark Van 2018 sở hữu diện mạo mới cá tính và nổi bật hơn khi kết hợp cùng nhiều màu sắc trẻ trung. Ngoài ra, Spark Van 2018 mới vẫn được trang bị động cơ DOHC 1.2L mạnh mẽ với công nghệ S-Tec II tiết kiệm nhiên liệu.

GIÁ XE SPARK VAN 2018

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
Spark Duo 1.2 MT 299.000.000 VNĐ 30.000.000 VNĐ 278.480.000 VNĐ
 • Hỗ trợ mua xe Spark Van trả góp đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe Spark Van 2018.

► Do chính sách quảng cáo của Chevrolet Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Giảm Sâu trên đây. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.357.689

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Spark Van

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN

CHEVROLET SPARK VAN mẫu xe cá nhân đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị sở hữu kiểu dáng cá tính đầy phong cách với thiết kế mới trẻ trung và hiện đại, các tính năng và trang bị tương tự như phiên bản 5 chỗ Chevrolet Spark LS nhưng Spark Van đã lược bỏ đi hàng ghế sau nhường lại vị trí này cho khoang chở hàng. Ngoài ra, xe vẫn được thừa hưởng động cơ S-Tec II 1.2L từ người tiền nhiệm, nên có thể coi đây là phiên bản nâng cấp mới của dòng xe tải Van 2 chỗ Chevrolet. Spark Van 2018 sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy, không chỉ hỗ trợ hiệu quả trong công việc kinh doanh nhỏ lẻ mà nó còn thể hiện tính thời trang sành điệu và cực kỳ chất !.

Chevrolet Spark DuoXEM CHI TIẾT CHEVROLET SPARK DUO​

Được mệnh danh là mẫu xe ô tô có giá rẻ nhất thị trường, chúng ta hãy cùng khám phá và xem đánh giá chi tiết Spark Duo 2018 mới có những gì nhé.

Ngoại thất xe Spark Van

Chevrolet Spark Van 2018 (Spark Duo) là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe này.

Spark Van 2018 nhận được một số thay đổi về thiết kế nội, ngoại thất mới như: cụm lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước/sau và đèn hậu... Ngoài ra, điểm nâng cấp đáng giá nhất trên phiên bản mới lần này là trang bị tay lái trợ lực điện giúp chiếc xe trở nên linh hoạt và điều khiển nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Phần Đầu Xe Chevrolet Spark Van

Trẻ trung và hiện đại là những gì chúng ta có thể thấy trên phiên bản mới Spark Van 2018 - mẫu xe tải Van duy nhất chú trọng đến phong cách hình thức bên ngoài với thiết kế phần đầu mới cá tính và nổi bật hơn.

Đầu xe Spark Van

Đầu xe Spark Van 2018 nhận được nhiều điểm thay đổi.

Ấn tượng đầu tiên trên Spark Van 2018 mới chính là cụm lưới tản nhiệt kép cỡ lớn với phần lưới tản nhiệt phía trên kéo dài nối liền cụm đèn pha hai bên, tạo điểm nhấn bằng logo dấu Cộng vàng chói được đặt chính giữa - thiết kế này khá giống với mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax. Bên dưới, hốc hút gió cũng được làm lớn hơn, tăng khả năng làm mát động cơ đạt hiệu suất vận hành tối ưu. Còn phía trên nắp ca-pô xe vẫn là những đường gân dập nổi, vuốt cong mạnh mẽ chạy dọc theo cụm đèn pha.

Đèn pha xe Spark Van

Cụm đèn pha xe Chevrolet Spark Van 2018 thiết kế mới gọn gàng hơn.

Đèn pha xe Spark Van 2018 được tái thiết kế lại rất giống với phiên bản nhập khẩu của dòng xe này, bên trong hốc đèn còn có thêm viền trang trí mạ chrome khá bắt mắt. Ngoài ra, Spark Van 2018 mới vẫn được trang bị đèn pha Halogen với chóa đèn phản quang tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ. Rất tiếc trên phiên bản mới lần này cụm đèn gầm xe Spark Van vẫn bị lược bỏ và thay vào đó là nắp ốp nhựa đen.

Phần Thân Xe Chevrolet Spark Van

Spark Van 2018 mới có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 3.625 x 1.597 x 1.522 (mm) với chiều dài cơ sở không đổi 2.375 mm và khoảng sáng gầm lên tới 160 mm. Như vậy, Spark Van 2018 có chiều rộng và cao giữ nguyên nhưng chiều dài lớn hơn 15 mm so với phiên bản cũ.

Thân xe Spark Van

Thân xe Chevrolet Spark Van 2018 mới không có nhiều thay đổi về kiểu dáng.

Với đặc trưng của dòng xe mini hatchback cỡ nhỏ nên Spark Van 2018 có thiết kế khá nhỏ gọn với kiểu dáng trẻ trung, năng động thích hợp cho những con đường đô thị đông đúc. Bên cạnh đó, bán kính vòng xoay tối thiểu của xe chỉ 5m giúp Spark Van dễ dàng linh hoạt xoay sở trong phố. Mặc dù chỉ là dòng xe 2 chỗ nhưng Spark Van vẫn có thiết kế 5 cửa tiện dụng với tay nắm cửa sau dạng ẩn tạo cảm giác xe thể thao 2 cửa.

Vành la-zăng xe Spark Van

Vành la-zăng xe Spark Van 2018 mới dạng sắt đi cùng ốp la-zăng trang trí.

Spark Van 2018 mới được trang bị mâm sắt 14 inch với ốp la-zăng mạ bạc, đi cùng cỡ lốp 165/65R14 có bề mặt lốp lớn hơn 10 mm so với phiên bản cũ giúp xe vận hành ổn định và có độ bám đường tốt hơn hẳn.

Phần Đuôi Xe Chevrolet Spark Van

Đuôi xe Spark Van

Đuôi xe Spark Van 2018 với thiết kế mềm mại, trẻ trung hơn.

Đuôi xe Spark Van 2018 mới năng động và thể thao hơn với cánh lướt gió thời trang, tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu bắt mắt được tái thiết kế lại có kiểu dáng mềm mại và thuôn gọn hơn thay vì kiểu đèn mắt tròn như trước đây.

Đèn hậu xe Spark Van

Đèn hậu xe Chevrolet Spark Van 2018 thuôn gọn và mềm mại hơn.

Nếu nhìn trực diện từ phía đuôi sau xe Spark Van 2018 mới có thể thấy sự vững chãi và bề thế của nó với thiết kế mở rộng khi dần xuống phía dưới. Cản sau và vị trí tay nắm mở cốp xe được tinh chỉnh đôi chút cho phù hợp với kiểu dáng mới, nhưng rất tiếc trên phiên bản mới lần này Spark Van 2018 bị lược bỏ đi dây sấy kính sau cũng như cần gạt mưa kính hậu, thực sự là một thiết sót so với phiên bản cũ.

Đuôi sau xe Spark Van

Đuôi sau xe Chevrolet Spark Van 2018 bề thế và vững chãi hơn.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long đang là đơn vị phân phối chính hãng dòng xe Spark Van Duo 2018 mới với giá niêm yết 299.000.000 VNĐ khiến nó trở thành mẫu ô tô rẻ nhất trên thị trường hiện nay, là phương tiện đi lại cá nhân hàng ngày hiệu quả đồng thời là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực trong công việc kinh doanh nhỏ lẻ.

 

NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN

Khoang Lái Xe Chevrolet Spark Van

Nội thất xe Spark Van

Nội thất xe Chevrolet Spark Van 2018 mới đơn giản và tiện dụng.

Nội thất xe Spark Van 2018 mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ khi vẫn sở hữu không gian rộng rãi, khoáng đạt với phong cách thiết kế cabin kép đặc trưng. Spark Van 2018 được trang bị chất liệu ghế bọc nỉ với một màu đen tuyền sang trọng hơn khi sử dụng tông màu tối làm chủ đạo trong không gian nội thất xe. Còn lại bảng Tap-lô xe là sự kết hợp của những mảng màu sáng/tối với chất liệu nhựa đen nhám cao cấp kết hợp cùng mặt ốp nhựa mạ bạc nổi bật trên bảng điều khiển trung tâm.

Vô lăng xe Spark Van

Vô lăng xe Chevrolet Spark Van 2018 mới được thiết kế 3 chấu, trợ lực điện.

Vô lăng xe Spark Van 2018 vẫn thiết kế 3 chấu dạng trọc khá đơn giản với cần gạt mưa và điều chỉnh đèn được bố trí phía sau. Nhưng phiên bản nâng cấp Spark Van 2018 mới đã được trang bị tay lái trợ lực điện giúp bạn điều khiển xe nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Phía sau, cụm đồng hồ trung tâm xe Spark Van được đặt nhô lên cao là sự kết hợp giữa đồng hồ số dạng Analog và một màn hình hiển thị điện tử lớn cho biết các thông tin và tình trang hoạt động của xe một cách đầy đủ nhất.

Đồng hồ trung tâm xe Spark Van

Đồng hồ trung tâm xe Spark Van 2018 có thiết kế mới lạ và bắt mắt.

Tiện Nghi Nội Thất Xe Spark Van 2018

Bảng điều khiển trung tâm xe Spark Van 2018 có một số thay đổi nhỏ về thiết kế tích hợp hốc để đồ tiện lợi, nổi bật hơn với ốp mạ bạc đẹp mắt, nhưng các trang bị tiện nghi trên xe còn khá nghèo nàn.

Bảng điều khiển trung tâm xe Spark Van

Bảng điều khiển trung tâm xe Spark Van 2018 mới với các tiện nghi rất cơ bản.

Hệ thống giải trí xe Spark Van 2018 mới vẫn chỉ được trang bị đài Radio AM/FM cùng các cổng kết nối USB và giắc nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, xe cũng chỉ có dàn âm thanh 2 loa Hi-Fi cho hàng ghế phía trước. Ngoài ra, Spark Van mới vẫn trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay 2 chiều nóng/lạnh có khả năng làm mát nhanh chóng ngay tức thì, giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi khó chịu với cảnh đường xá đông đúc, khói bụi tàu xe bên ngoài.

Không Gian Nội Thất Xe Spark Van 2018

Không gian nội thất xe Spark Van 2018 mới được gói gọn trong khoang lái phía trước bởi đây là mẫu xe tải Van 2 chỗ có thiết kế khá đặc thù. Nhờ được tăng lên về kích thước nên không gian nội thất xe Spark Van mới rộng rãi hơn đôi chút so với phiên bản cũ, hàng ghế trước có khoảng để chân thoải mái + trần xe cao.

Hàng ghế trước xe Spark Van

Hàng ghế trước xe Chevrolet Spark Van 2018 mới.

Bên cạnh đó, thiết kế ghế ngồi trên xe Spark Van 2018 cũng dày dặn hơn cho cảm giác êm ái và dễ chịu, với ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Ngoài ra, Spark Van còn được trang bị khá nhiều hộc để đồ, ly cốc được bố trí hợp lý giúp tăng hiệu quả sử dụng không gian xe.

Khoang Chở Hàng Xe Spark Van

Spark Van có thể là chiếc xe nhỏ gọn nhất nhưng không vì thế khoang hành lý xe lại chật hẹp, ngược lại còn rộng rãi vô cùng bởi thiết kế 5 cửa thông minh (dòng xe hatchback) giúp mẫu xe 2 chỗ này trở thành chiếc xe chở hàng đa năng vừa là phương tiện di chuyển đầy thú vị.

Khoang chở hàng xe Spark Van

Thùng chở hàng sau xe Spark Van 2018 lớn hơn 150 lít so với phiên bản cũ.

Spark Van 2018 mới sở hữu khoang hành lý có thế tích hơn 825 L không gian chứa đồ với thiết kế kín đáo, sẽ rất thích hợp dành cho những tiểu thương kinh doanh nhỏ với nhu cầu chuyên chở các vật phẩm có giá trị cần tránh mưa nắng cũng như các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Hàng ghế sau xe Spark Van

Hàng ghế sau xe Spark Van phục vụ nhu cầu đi lại nhiều người.

Bên cạnh đó, hàng ghế sau xe Spark Van giúp tăng thêm chỗ ngồi cho hành khách là một trang bị được khuyến cáo không nên lắp thêm bởi tính chất đăng kiểm xe 2 chỗ. Bé hạt tiêu Spark Van thực sự xứng đáng với danh hiệu là chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị tuyệt vời nhất !.

 

ĐỘNG CƠ XE CHEVROLET SPARK VAN

Chevrolet Spark Van 2018 vẫn được trang bị động cơ S-TEC II 1.2L hoàn toàn mới cho công suất tối đa 80 sức ngựa kéo, với khả năng vận hành mạnh mẽ và ấn tượng.

Động cơ xe Spark Van

Động cơ xe Spark Van hoàn toàn mới với công nghệ S-Tec II dung tích 1.2L 4 xy-lanh thẳng hàng.

Spark Van 2018 mới được trang bị động cơ DOHC cam kép 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.2L với công nghệ S-Tec II mới tiết kiệm nhiên liệu - chỉ tiêu hao xăng trung bình 5,1 lít/100 km đường hỗn hợp. Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng cá nhân đi lại hàng ngày là chính, tránh mưa nắng, gió bụi thay vì phải đi xe máy rất bất tiện. Động cơ xe Spark Van cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 108 N.m tại 4.800 rpm.

Cần số sàn xe Spark Van

Cần số sàn xe Chevrolet Spark Van 2018 thiết kế cầm nắm dễ dàng.

Được trang bị hộp số sàn 5 cấp với tốc độ tối đa 165 km/h, Spark Van tỏ ra là một chiếc xe khá lành và dễ điều khiển ngay cả với những người lớn tuổi. Về khả năng cách âm, Spark Van 2018 mới cũng được cải thiện rõ rệt, thậm chí nó còn tốt hơn nhiều so với các mẫu xe tải Van nhập lướt từ Hàn Quốc.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET SPARK VAN

Khung gầm xe Spark Van

Hệ thống khung gầm xe Chevrolet Spark Van 2018 mới vững chãi hơn với thép tấm cường lực.

Đi cùng với kiểu dáng mới, hệ thống khung gầm xe chắc chắc hơn được nâng cấp đáng kể nhờ thép cường lực và các thanh gia cường trên cánh cửa cũng như gầm xe tạo nên một bộ khung vững chãi. Spark Van 2018 mới được trang bị 02 túi khí an toàn cho hành khách phía trước giúp đảm bảo tuyệt đối khi có va chạm xảy ra.

Túi khí an toàn xe Spark Van

Hệ thống an toàn Chevrolet Spark Van trang bị mới hệ thống chống trộm và túi khí cho người lái.

Hệ thống phanh An toàn xe cũng đã được nâng cấp lên thành phanh đĩa trước và tang trống sau sẵn sàng cho các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

 

MÀU XE CHEVROLET SPARK VAN

Hiện tại, Chevrolet Spark Van  được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 màu tùy chọn là: màu trắng, màu bạc, màu đỏ, màu xanh lá, màu xanh ngọc và màu xanh dương.

Xe Spark Van màu đỏ

Xe Chevrolet Spark Van Duo màu đỏ nổi bật.

Xe Spark Van màu trắng

Xe Chevrolet Spark Van Duo màu trắng tinh khiết.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE SPARK VAN

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Spark Van 2018:

• Kích thước tổng thể xe Spark Van (D x R x C): 3.625 x 1.597 x 1.522 (mm)
• Chiều dài cơ sở xe Spark Van : 2.375 mm
• Khoảng sáng gầm xe Spark Van : 160 mm
• Trọng lượng không tải xe Spark Van : 970 kg
• Trọng lượng toàn tải xe Spark Van : 1.338 kg
• Động cơ xe Spark Van : S-Tec II 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC
• Dung tích xy lanh xe Spark Van : 1.206 cc
• Công suất cực đại xe Spark Van : 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút
• Mô-men xoắn cực đại xe Spark Van : 108 N.m tại 4.800 vòng/phút
• Hệ thống truyền động xe Spark Van : Cầu trước
• Hộp số xe Spark Van : Số sàn 5 cấp
• Hệ thống treo xe Spark Van : Độc lập phía trước và Phụ thuộc phía sau
• Hệ thống phanh xe Spark Van : phanh đĩa trước, tang trống sau
• Vành và lốp xe Spark Van : Vành la-zăng sắt 14 inch cùng kích thước lốp 165/65R14
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Spark Van : 5,1 lít/100 km
• Kích thước thùng xe Spark Van (D x R x C): 920 x 1.050 x 855 (mm)

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Spark Van Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger