Ford Việt Nam ra mắt ứng dụng App "Chủ sở hữu xe Ford"

Ford Việt Nam vừa chính thức ra mắt Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford là một App trên điện thoại di động thông minh nhằm hỗ trợ giúp khách hàng mua và sử dụng xe Ford một cách hiệu quả, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

ứng dụng chủ sở hữu xe Ford

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt. Người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận những thông tin cần thiết liên quan đến chiếc xe của mình, trong đó sẽ có nhiều thông tin hỗ trợ giúp chủ xe hiểu và điều khiển phương tiện một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

giao diện ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford

Giao diện trực quan của Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford có hỗ trợ Tiếng Việt.

Hãng xe Ford đang từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối Internet và chăm sóc khách hàng, để Công ty Ford cũng như hệ thống Đại lýKhách hàng có thể hiểu nhau và gắn kết tích cực hơn. Những ứng dụng công nghệ ngày càng thông minh bên trong mỗi chiếc xe Ford minh chứng rõ ràng về hướng đi trong tương lai của Ford giúp tương tác với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

tính năng ứng dụng chủ sở hữu xe Ford

Các tính năng chính trong Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford.

Các tính năng chính của trong Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford gồm có:

- Tìm đại lý gần nhất dựa trên hệ thống định vị GPS hoặc bằng tên/địa chỉ.

- Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét xe đi.

- Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại

- Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt

- Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe mới nhất.

Ứng dụng sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng có thông báo trên thanh Toolbar, và chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng sẽ dễ dàng đặt lịch bảo dưỡng chăm sóc, bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC cao cấp nhất hiện nay. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách đầy đủ các thông báo về các sản phẩm và chương trình ưu đãi giảm giá HOT mới nhất.

thông tin tính năng ứng dụng chủ sở hữu xe Ford

Thông tin về các tính năng trên xe Ford mà bạn có thể tham khảo ở Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford.

Khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn các thông tin về các tính năng công nghệ an toàn mới nhất trên chiếc xe Ford của mình. Ứng dụng cũng đồng thời chỉ dẫn các vị trí đèn thông báo trên cụm đồng hồ trung tâm để khách hàng biết được tình trạng hoạt động của xe và kịp thời bảo dưỡng sửa chữa khi có sự cố.

Ngay bây giờ người dùng điện thoại IphoneAndroid có thể truy cập App Store hoặc CH Play để tải và cài Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford. Mọi thắc mắc về việc sử dụng App có thể điện thoại theo hotline: 0988.45.44.83 để được tư vấn.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger