So sánh xe Ford EcoSport và Chevrolet Trax trong tầm giá 650 triệu đồng

XE HƠI GIÁ TỐT

SO SÁNH XE FORD ECOSPORT TITANIUM BLACK VÀ CHEVROLET TRAX LT

Trong phân khúc SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B dành cho đô thị, Ford EcoSport ngày càng khẳng định được chỗ đứng được chỗ đứng của mình tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, mẫu Urban SUV cỡ nhỏ của Mỹ gần như độc chiếm phân khúc mới mẻ này, và không có đối thủ nào thực sự xứng tầm. Nhưng đến đầu năm 2017 vừa qua, Chevrolet đã chính thức tham gia cuộc chơi trong phân khúc SUV dành cho đô thị với sự xuất hiện của tân binh Chevrolet Trax 2017 mới, khiến cuộc chiến này đang dần nóng trở lại.

So sánh xe Ford EcoSport và Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2017 xuất hiện lần đầu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2016 khiến nhiều người phải choáng bởi những trang bị tiện nghi, an toàn và cả khả năng vận hành đều đứng đầu trong phân khúc. Được coi là phép thử đồng thời là quân bài chiến lược của GM trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị, chắc chắn Chevrolet Trax sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ trước đối thủ đồng hương Ford EcoSport.

Ford EcoSport được sản xuất, lắp ráp và phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản có giá giao động từ 585 đến 664 triệu đồng. Trong đó phiên bản cao cấp nhất là EcoSport Titanium Black 1.5L AT.

Chevrolet Trax được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với một phiên bản duy nhất Trax LT 1.4 AT sử dụng động cơ Turbo tăng áp kép cho công suất tối đa lên tới 140 mã lực, đi kèm mức giá 679 triệu đồng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và so sánh hai mẫu xe cao cấp nhất của 2 hãng Trax LT 1.4L AT giá 679 triệu đồng với Ford EcoSport Titanium Black 1.5L AT có giá 664 triệu đồng.

► Xem thêm: Infographic So sánh xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

So Sánh Ngoại Thất Xe Ford EcoSport Titanium Black Và Chevrolet Trax LT

Đầu xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Phần đầu xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Cả Chevrolet Trax và Ford EcoSport đều có vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn đặc trưng của một mẫu Urban SUV cùng tạo hình đầy đặn và khá mập mạp. Nhưng Chevrolet Trax 2017 mới sở hữu ngoại thất nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt hai tầng đặc trưng của hãng xe Mỹ được trang trí bằng viền mạ chrome sang trọng, cùng ốp cản trước mạ bạc thể thao. Trong khi đó, Ford EcoSport Black tạo ấn tượng với nắp ca-pô rộng hòa cùng thiết kế căng tràn, khỏe khoắn của mình, lưới tản nhiệt và cản trước xe được sơn đen hoàn toàn.

Lưới tản nhiệt xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Cụm lưới tản nhiệt xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Lưới tản nhiệt trước của cả 2 xe Trax và EcoSport đều được thiết kế lớn chia ra làm hai phần với logo đặt gọn gàng ở phía trên. Theo cảm nhận chung, EcoSport thể hiện sự đầm chắc và thon gọn nhưng có phần hơi tù túng, còn Trax mang đến một cảm giác cân đối và hài hòa hơn, các chi tiết cũng thể hiện sự tinh tế và sắc sảo trong thiết kế.

Cụm đèn trước xe Ford EcoSport Titanium và Chevrolet Trax LT

Cụm đèn trước xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Về hệ thống chiếu sáng, Chevrolet Trax 2017 được trang bị tốt hơn hẳn khi sử dụng cặp đèn pha Halogen dạng thấu kính bi-projector, trong khi đó, EcoSport Titanium Black vẫn sử dụng chóa đèn phản quang. Ngoài ra, Trax LT còn được trang bị dải đèn DRL LED ban ngày hiện đại còn EcoSport Black chỉ là một viền đèn ban ngày khá nhỏ. Cụm đèn sương mù của EcoSport được đặt cao hơn một chút có thiết kế khá chìm, còn Trax tạo điểm nhấn nổi bật bằng viền mẹ chrome và thiết kế lớn thể thao hơn.

Cả Chevrolet Trax và Ford EcoSport đều được trang bị cảm biển ánh sáng ban ngày đèn pha tự động bật/tắt, ngoài ra, Trax 2017 sẽ còn có khả năng tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng mang lại tầm quan sát tốt nhất cho người lái trong những điều kiện vận hành khác nhau.

Thân xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Kiểu dáng thân xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Theo thông số kỹ thuật, Ford EcoSport Titanium Black sở hữu kích thước (DxRxC) lần lượt là: 4.241 x 1.765 x 1.693 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.521 mm và khoảng sáng gầm xe 200 mm, trọng lượng 1.298 kg. Trong khi đó, Trax LT có kích thước (DxRxC) lần lượt là: 4.257 x 1.776 x 1.678 (mm), chiều dài cơ sở 2.555 mm và khoảng sáng gầm 156 mm, trọng lượng không tải của xe ở mức 1.430 kg.

Rõ ràng, Chevrolet Trax 2017 có kích thước lớn hơn hẳn so với người đồng hương đó là chưa kể phần lốp treo ăn gian của EcoSport được tính thêm. Về cảm nhận chung, Trax LT cho cảm giác trường xe đầm chắc và vững chãi hơn, còn EcoSport mang đến sự cao ráo và linh hoạt nhưng có phần hơi bồng bềnh và chòng chành.

Gương chiếu hậu xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Gương chiếu hậu xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Cả mẫu SUV cỡ nhỏ của Mỹ đều được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ an toàn khi chuyển làn. Gương chiếu hậu xe Trax LT sẽ cùng màu thân xe, trong khi, EcoSport Black sẽ được sơn đen thể thao.

Vành la-zăng xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Vành la-zăng xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Chevrolet Trax LT 2017 được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch 5 chấu kép thể thao đi cùng bộ lốp hàng hiệu Continental kích thước lớn 215/55R18 mang lại khả năng bám đường tốt hơn và ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Trong khi đó, Ford EcoSport Titanium Black chỉ sử dụng mâm xe 16 inch sơn đen bóng đi cùng lốp có kích thước khá nhỏ 195/50R16.

Đuôi xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Đuôi xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Về phần đuôi xe, Ford EcoSport thể hiện sự năng động và phóng khoáng hơn với lốp treo phía sau như một mẫu SUV thực thụ. Còn Chevrolet Trax 2017 lại thiên về kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch cùng các chi tiết thiết kế sắc sảo và phong cách, xe cũng trang bị ốp cản sau mạ bạc thể thao tương tự như phần đầu xe.

Đèn hậu xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Đèn hậu xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Chevrolet Trax được trang bị cụm đèn hậu LED với hai cụm đèn chữ U xếp chồng lên nhau, phía dưới là cụm đèn xi-nhan và đèn lùi. Còn Ford EcoSport chỉ được trang bị đèn hậu dạng Halogen với thiết kế nhỏ và thuôn gọn. Cả hai xe đều được bị đèn phanh trên cao dạng LED an toàn cho người phía sau quan sát trong các tình huống phanh khẩn cấp. Ngoài ra, Trax LT cũng được trang bị đèn gầm phía sau xe.

Cốp xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Cốp xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Chevrolet Trax có cách mở cốp xe theo truyền thống bằng việc đẩy nhẹ cánh cửa phía sau lên mở ra không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi lên đến 530L lớn nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng B tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, cốp xe Ford EcoSport có cách mở cửa khá độc đáo khi kéo ngang nhưng điều này sẽ không tốt cho xe chút nào vì lâu dần thời gian sử dụng cánh cửa phía sau sẽ bị sệ xuống bởi còn lốp treo khá nặng. Cốp xe EcoSport cũng nhỏ hơn chỉ khiêm tốn ở mức 346L thể tích chứa đồ.

So Sánh Nội Thất Xe EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Nội thất xe Ford EcoSport Titanium Black

Nội thất xe Ford EcoSport Titanium Black hiện đại và mới mẻ.

Nội thất xe Ford EcoSport sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt với điểm nhấn là bảng điều khiển trung tâm mang phong cách Robot, hầm hố thu hút những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự trải nghiệm và những điều mới mẻ. Ngoài ra, bảng Taplo có thiết kế trơn khá đơn giản không được chăm chút nhiều, khiến chiếc xe kém phần tinh tế hơn. Bù lại EcoSport Titanium Black được trang bị nội thất ghế da với đường chỉ may màu đỏ nổi bật được làm khá tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao. Trong khoang cabin xe cũng có có tới 12 chỗ để đồ tiện dụng, bao gồm cả hộp làm mát có thể để được đến 6 lon nước.

Nội thất xe Chevrolet Trax LT

Nội thất xe Chevrolet Trax LT thể hiện sự tinh tế và hiện đại.

Nội thất xe Chevrolet Trax 2017 sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn hẳn Ford EcoSport, nhờ kích thước lớn hơn và không bị giới hạn bởi lốp treo phía sau. Trax LT còn là mẫu SUV-B lớn nhất trong phân khúc mang đến sự tiện nghi, thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nổi bật ở khu vực chính giữa là bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch, các chi tiết trên bảng Taplo và Tapi cửa đều được bọc da, thêu tay tỉ mỉ cùng những đường viền mạ bạc tinh tế mang thể hiện đẳng cấp trong phân khúc. Xe trang bị nội thất ghế da kết hợp nỉ với họa tiết hiện đại, thể thao đem đến nguồn cảm hứng cầm lái cho chủ sở hữu.

Vô lăng xe Ford EcoSport Titanium BlackVô lăng xe Chevrolet Trax LT

Vô lăng xe Ford EcoSport Titanium Black (bên trái) và Chevrolet Trax LT (bên phải).

Cả Chevrolet Trax và Ford EcoSport đều trang bị bị vô lăng ba chấu bọc da, kết hợp cùng đường viền mạ bạc bắt mắt và tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh. Ngoài ra, Trax LT sẽ còn có thêm hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control rất tiện lợi khi đi trên đường cao tốc. Hai mẫu xe cũng đều trang bị tay lái trợ lực điện giúp nhẹ nhàng, linh hoạt khi điều khiển trong phố - là mẫu đường chính mà hai chiếc xe này thường xuyên lăn bánh.

Đồng hồ trung tâm xe Ford EcoSport Titanium BlackĐồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trax LT

Đồng hồ trung tâm xe Ford EcoSport Titanium Black (bên trái) và Chevrolet Trax LT (bên phải).

Ford EcoSport sở hữu cụm đồng hồ trung tâm có thiết kế thể thao hơn hẳn với đồng hồ vòng tua máy và tốc độ tách biệt, phía trên là màn hỉnh hiển thị đen trắng cho biết các thông số trung bình và kim báo xăng. Còn đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trax 2017 hiện đại hơn khi được trang bị màn hình TFT cỡ lớn 4,2 inch có khả năng cảnh báo áp suất lốp cùng nhiều chức năng tiện ích khác.

Hệ thống giải trí xe Ford EcoSport Titanium Black

Hệ thống giải trí xe Ford EcoSport Titanium Black được trang bị khá tốt trong tầm giá.

Bảng điều khiển trung tâm xe Ford EcoSport được trang bị khá nhiều nút bấm và phím số với tạo hình hầm hố mang phong cách Robot biến hình là điểm gây ấn tượng nhất ở mẫu xe này. EcoSport Titanium Black được trang bị hệ thống giải trí SYNC 1 hỗ trợ chức năng ra lệnh bằng giọng nói với những câu đơn giản, tiện nghi trên xe gồm có đầu đĩa CD/MP3 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth thực hiện chức năng đàm thoại rảnh tay và kết nối nghe nhạc của cổng USB/AUX tiện lợi. Ngoài ra, phiên bản Titanium Black còn được trang bị điều hòa điều chỉnh tự động.

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Trax LT

Hệ thống giải trí Mylink II của xe Chevrolet Trax LT với màn hình cảm ứng 7 inch.

Chevrolet Trax LT nổi bật hơn khi được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống giải trí Mylink II tiên tiến có khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android hoặc Iphone giúp bạn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh, tra cứu danh bạ điện thoại, tin nhắn, đàm thoại rảnh tay... và thực hiện ra lệnh bằng giọng nói đồng bộ với Siri trên Iphone. Rất tiếc phiên bản Trax LT được nhập khẩu về Việt Nam chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay. Hệ thống âm thanh trên xe được trang bị dàn 6 loa chất lượng cao cho khả năng nghe nhạc đã tai hơn hẳn EcoSport.

Hàng ghế trước xe Ford EcoSport Titanium BlackHàng ghế trước xe Chevrolet Trax LT

Hàng ghế trước xe Ford EcoSport Titanium Black (bên trái) và Chevrolet Trax LT (bên phải).

Hàng ghế trước của cả hai mẫu xe đều cho tư thế ngồi cao và rất thoải mái, nhưng Trax LT có vẻ rộng rãi hơn và thiết kế ghế ngồi cùng lớn hơn so với đối thủ. Ghế lái của cả hai xe đều sử dụng chức năng chỉnh tay 6 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, riêng Chevrolet Trax LT 2017 còn có chức năng chỉnh mặt lưng ghế điện cho ghế lái mang đến sự thoải mái nhất cho người điều khiển.

Hàng ghế sau xe Ford EcoSport TitaniumHàng ghế sau xe Chevrolet Trax LT

Hàng ghế sau xe Ford EcoSport Titanium Black (bên trái) và Chevrolet Trax LT (bên phải).

Hàng ghế sau xe Chevrolet Trax có thiết kế dầy dặn và chắc chắn hơn hẳn so với Ford EcoSport, không gian chỗ ngồi của Trax LT cũng rộng rãi và thoải mái hơn với khoảng để chân, tựa đầu đều rất thoáng đãng. Ngoài ra, hàng ghế sau xe Trax còn được tích hợp kệ tỳ tay kiêm khay để cốc tiện lợi. Cả hai mẫu SUV cỡ nhỏ hạng B đều có khả năng gập hàng hàng ghế sau lại 90° theo tỷ lệ 60:40. Bên cạnh đó, Chevrolet Trax còn có lợi thế hơn khi ghế phụ xe cũng có thể gập lại 90° kết hợp cùng việc gập hàng ghế sau, hỗ trợ để đồ đạc cồng kềnh trong những trường hợp cần thiết.

Cổng điện 230V xe Chevrolet Trax LT

Cổng sạc điện 230V tiện dụng trên xe Chevrolet Trax LT.

Ngoài ra, Chevrolet Trax LT 2017 mới còn được trang bị một cổng sạc điện 230V tiện dụng cho các thiết bị ngoại vi như laptop, sạc điện thoại..v..v... Trong khi đó, Ford EcoSport Titanium Black cũng có trang bị cửa sổ trời chỉnh điện cho hàng ghế phía trước. Cả hai xe đều sử dụng chìa khóa thông minh Smart Key hỗ trợ tính năng mở cửa một chạmkhởi động bằng nút bấm Start/Stop.

Cửa sổ trời xe Ford EcoSport Titanium Black

Cửa sổ trời chỉnh điện Sun-roof của xe Ford EcoSport Titanium Black.

So Sánh Động Cơ Vận Hành Xe Ford EcoSport Và Chevrolet Trax

• ĐỘNG CƠ XE :

Ford EcoSport Titanium Black được trang bị động cơ Duratec 1.5L Ti-VCT kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép Powershift cho công suất cực đại đạt 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 N.m tại 4.400 rpm. Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Động cơ xe Ford EcoSport và Chevrolet Trax

Động cơ xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT 2017 mới.

Chevrolet Trax LT được trang bị động cơ ECOTEC 1.4L sử dụng Turbo tăng áp kép mạnh mẽ nhất trong phân khúc, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp Gen II cho công suất tối đa lên tới 140 mã lực tại 4.900 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 200 N.m tại 1.850 - 4.900 rpm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến trên Thế giới. Khả năng tiêu hao nhiên liệu xe Trax LT vào khoảng 6,4 lít/100 km đường hỗn hợp.

Cần số tự động xe Ford EcoSportCần số tự động xe Chevrolet Trax

Cần số tự động xe Ford EcoSport Titanium Black (bên trái) và Chevrolet Trax LT (bên phải).

• VẬN HÀNH XE:

Xét về khả năng vận hành, Chevrolet Trax vượt trội hơn EcoSport về mọi mặt từ khả năng tăng tốc, chở tải cho đến cảm giác cầm lái đầm chắc và độ ổn định thân xe khi vận hành ở tốc độ cao đều rất tốt thậm chí còn ngang cơ những mẫu SUV tiền tỷ khác. Ngược lại, Ford EcoSport Titanium cho cảm giác khá chòng chành và bồng bềnh khi di chuyển với tốc độ khoảng 100 km/h điều này còn thấy rõ ràng hơn khi đi 120 km/h trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mà chúng tôi có dịp được thử.

Khả năng cách âm của xe Ford EcoSport cũng là một vấn đề lớn với tôn vỏ mỏng và khá ọp ẹp không được cứng cáp như dáng vẻ của nó đánh lựa thị giác người dùng, các gioăng cao su có dấu hiệu bị chai lì và bong ra sau một thời gian sử dụng (cụ thể, các bạn có thể hỏi qua những khách hàng đang sử dụng xe EcoSport được từ 1-2 năm). Chevrolet Trax với chất lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc hoàn toàn không xuất hiện những vấn đề trên, khả năng cách âm cũng như độ chắc chắn của cửa nẻo đều rất tuyệt vời !.

Góc chữ A xe Ford EcoSport và Chevrolet Trax

Góc chữ A xe Ford EcoSport lớn hơn khá nhiều so với Chevrolet Trax, che mất tầm quan sát người lái.

Một chi tiết nữa mà chúng tối đánh giá khá quan trọng trên một chiếc SUV-B đi phố như này đó là: góc chữ A và tầm quan sát của người lái. EcoSport bị một nhược điểm là phần điềm mù ở góc chữ A khá lớn nên nhiều khi cầm lái không được tự tin, trong khi đó, Trax LT cho chúng tôi cảm giác tin tay hơn hẳn với tầm bao quát tốt khi đi trong phố xá đông đúc và chật hẹp.

Hệ thống điều khiển hành trình xe Chevrolet Trax

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control xe Chevrolet Trax LT.

Chevrolet Trax LT 2017 mới cũng được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control tiện ích hơn khi di chuyển trên quốc lộ hạn chế tránh được lỗi vượt quá tốc độ trên đường bằng việc giới hạn tốc độ cho phép.

So Sánh An Toàn Xe Ford EcoSport Titanium Black Và Chevrolet Trax LT

Cả Ford EcoSport và Chevrolet Trax đều được trang bị các hệ thống phanh an toàn cơ bản như: chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). Và trong khi Chevrolet Trax được trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh thì Ford EcoSport Titanium Black chỉ được trang bị hệ thống phanh đĩa trước, phanh sau tang trống.

Hệ thống an toàn xe EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Hệ thống an toàn xe EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Ngoài các tính năng kể trên Chevrolet Trax LT 2017 mới còn được trang bị hàng loạt những hệ thống phanh an toàn khác như: hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), điều khiển lực phanh khi vào cua (CBC), hệ thống ổn định thân xe khi di chuyển trên đường thẳng (SLS), hệ thống kiểm soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS), hệ thống chống lật (ROM), hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hệ thống cảm biển áp suất lốp (TPMS). Được coi là mẫu SUV-B an toàn nhất Thế giới ! bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và vững tin khi cầm lái Chevrolet Trax 2017 mới.

Túi khí an toàn xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Túi khí an toàn xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT.

Ford EcoSport Titanium Black được trang bị tới 07 túi khí an toàn bao gồm túi khí trước - túi khí bên - túi khí rèm và túi khí bảo vệ đầu gối người lái. Chevrolet Trax LT cũng không kém cạnh khi có trang bị 06 túi khí an toàn. Ngoài ra, để hỗ trợ dừng đỗ xe cả hai mẫu SUV cỡ nhỏ này đều được trang bị cảm biến lùi 4 măt. Đặc biệt, Chevrolet Trax LT sẽ có thêm Camera lùi định hướng góc lái được tích hợp hiển thị trên màn hình cảm ứng 7 inch.

Camera lùi xe Chevrolet Trax LT

Camera lùi xe Chevrolet Trax LT hỗ trợ vạch chỉ đường theo hướng đánh lái.

Bên cạnh đó, cả Ford EcoSport và Chevrolet Trax đều được trang bị hệ thống chống trộm giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi rời khỏi chiếc xe của mình.

 

INFOGRAPHIC SO SÁNH XE FORD ECOSPORT TITANIUM BLACK VÀ CHEVROLET TRAX LT

So sánh xe Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT

Kết luận

• Cả hai mẫu SUV-B cỡ nhỏ Ford EcoSport Titanium Black và Chevrolet Trax LT đều rất đáng sở hữu, nhưng trong một điều kiện tài chính tốt hơn thì chúng tôi khuyên: Chevrolet Trax là lựa chọn sáng suốt và tốt nhất trong phân khúc !.

Chevrolet Trax LT có quá nhiều ưu điểm như không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ và An toàn tuyệt đối ! ngoài ra, chất lượng xe nhập khẩu là điều luôn được đánh giá cao tại Việt Nam.

Ford EcoSport Titanium Black là mẫu xe có giá bán mềm hơn đôi chút thực sự không đáng kể, điều mà nhiều khách hàng lựa chọn chiếc xe này là bởi thiết kế thực dụng của nó với lợi thế khoảng sáng gầm caokiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển trong phố.

☆ Cuối cùng, có thể thấy với giá bán mới chỉ 679 triệu đồng Chevrolet Trax được đánh giá mẫu SUV-B đáng sở hữu nhất trong phân khúc !.

 

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu xin tư vấn và đóng góp ý kiến, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Mail: xehoigiatot.vn@gmail.com và để lại số điện thoại để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn !

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger