Toyota Sienna 2018 mới ra mắt chính thức, giá bán chưa được tiết lộ

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu mẫu xe đa dụng MPV mới nhất của mình Toyota Sienna 2018 phiên bản hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp về thiết kế và công nghệ.

Sau khi Toyota Innova thế hệ mới được trình làng thì hãng xe Nhật Bản tiếp tục cho ra mắt mẫu MPV cỡ lớn Sienna 2018 sở hữu thiết kế mới với lưới tản nhiệt hình chữ V cùng hốc hút gió lớn được đặt thấp phía bên dưới, mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài mạnh mẽ và khí động học hơn. Bên cạnh đó, Toyota cũng tinh chỉnh lại cặp đèn pha xe với kích thước lớn hơn và các bệ cửa thấp hơn. Sienna 2018 sẽ có thêm 3 màu mới gồm Toasted Walnut Pearl (đỏ ngọc trai), Alumina Jade Metallic (bạc ánh kim) và Parisian Night Pearl (đen bóng đêm).

Toyota Sienna 2018 mới

Toyota Sienna 2018 hoàn toàn mới.

Ngoài ra, nâng cấp đáng chú ý bên trong nội thất xe Toyota Sienna 2018 mới chính là hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3.0 hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống này sẽ đi kèm với khả năng định vị bản đồ GPS dẫn đường và ứng dụng Dynamic Navigation giúp cung cấp các bản cập nhật không dây để nâng cao độ chính xác của bản đồ.

Nội thất xe Toyota Sienna 2018

Nội thất xe Toyota Sienna 2018 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hiện đại.

Đối với các phiên bản LE, SE và XLE là những phiên bản cao cấp, Sienna sẽ được trang bị hệ thống Entune Audio Plus bao gồm: kết nối Wi-fi hay 4G LTE, hỗ trợ khẩn cấp về kết nối an toàn. Hệ thống âm thanh loa cao cấp đến từ thương hiệu JBL sẽ có mặt trên phiên bản Limites. Trong khi đó, các phiên bản SE, XLE cũng sẽ đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp thương hiệu khác.

Trên các hàng ghế thứ 2 và 3 của xe Toyota Sienna 2018 được trang bị thêm màn hình giải trí có thể tương thích nền tảng Android giúp kết nối điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Xe còn có thêm 5 cổng USB giúp người dùng kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị hơn. Và để tăng khả năng cách âm cho xe, hãng xe Nhật Bản đã gia tăng thêm đồ dày lớp kính chắn gió.

Chưa hết, một loạt công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới được trang bị trên Toyota Sienna 2018 bào gồm: hệ thống cảnh báo va chạm trước và phát hiện người đi bộ, hệ thống điều khiển hành trình chủ động với mọi tốc độ (Full-Speed), cảnh báo chệch làn đường và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng đèn pha... Nhưng mẫu MPV đa dụng mới này vẫn sẽ sử dụng tiếp khối động cơ V6 3.5L cho công suất tối đa 296 mã lực cùng mô-men xoắn 357 N.m.

Một số hình ảnh Toyota Sienna 2018 mới vừa ra mắt thị trường:

Ngoại thất xe Toyota Sienna 2018

Đèn gầm xe Toyota Sienna 2018

Thân xe Toyota Sienna 2018

Vành la-zăng xe Toyota Sienna 2018

Đuôi xe Toyota Sienna 2018

Khoang lái xe Toyota Sienna 2018

Hàng ghế sau xe Toyota Sienna 2018

Phiên bản mới Sienna 2018 sẽ được cung cấp với 5 phiên bản khác nhau L, LE, SE, XLE và Limited. Hiện tại, Toyota vẫn chưa tiết lộ thông tin giá bán chính thức của Sienna 2018 mới.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger