Vua bán tải Chevrolet Colorado vô địch giải đấu King Of Pick-up 2016

Chevrolet Colorado đã chính thức trở thành chủ nhân ngôi Vô địch tại giải đấu King Of Pick-up 2016 khi xuất sắc vượt qua 8 bài thi và giành danh hiệu Vua bán tải hạng nguyên bản, đồng thời còn ẵm luôn giải Nhì danh giá của hạng thi 4x4 cơ bản.

Sau khi chiến thắng trở về từ cuộc thi giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2016 (VOC) hồi cuối tháng 9 vừa qua, Chevrolet Colorado lại tiếp tục tham gia với giải đấu dành riêng cho xe bán tải King Of Pick-up 2016 (KOP) để khẳng định một lần nữa danh hiệu Vua bán tải năm nay không ai khác chính là COLORADO !.

Vua bán tải Chevrolet Colorado

Vua bán tải Chevrolet Colorado 2016 tiếp tục khẳng định vị thế của mình với ngôi vị Quán quân.

Dù cuộc thi kỹ năng lái xe bán tải địa hình để tìm ngôi vị quán quân King Of Pick-up còn khá non trẻ khi đây mới chỉ là lần thứ 2 được tổ chức nhưng đã gây được sự chú ý lớn từ các hội, nhóm chơi xe bán tải trên cả nước. Bằng chứng rõ nét nhất là số lượng đội dự thi năm nay tăng rõ rệt so với năm ngoái với sự tham gia của 46 đội thi cùng hơn 90 vận động viên tham gia tranh tài, các hạng thi đấu cũng được mở rộng so với trước.

Chevrolet Colorado xuất sắc nhất

Chevrolet Colorado xuất sắc vượt qua 8 bài thi một cách ngoạn mục.

Giải được chia làm 4 hạng: Hạng bán tải nâng cấp 4x4, hạng bán tải cơ bản 4x4, hạng bán tải nguyên bản 4x4 và hạng bán tải nguyên bản 4x2. Trong đó, hạng bán tải nguyên bản 4x4 được đông đảo người xem chú ý quan tâm nhất vì đây chính là hạng thi dành cho xe nguyên bản từ các hãng sản xuất đưa ra, không được thay đổi bất cứ chi tiết nào để thể hiện một cách chuẩn xác và công bằng nhất tất cả các tính năng kỹ thuật vượt địa hình của mỗi dòng xe.

Chevrolet Colorado Vua bán tải

Chevrolet Colorado xuất sắc dành danh hiệu Vua bán tải King Of Pick-up 2016.

Sau hai ngày diễn ra cuộc thi tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam trong ngày 10 - 11/12/2016, giải đấu kỹ năng điều khiển xe bán tải địa hình hay còn gọi tắt KOP 2016 đã chính thức khép lại. Sau những giờ phút so tài gay cấn và vô cùng sôi nổi đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng xử lý tốt cùng một chiếc xe bán tải mạnh mẽ, ngôi vị chiến thắng ở cả 4 hạng thi đã chính thức có chủ với danh hiệu Vua bán tải một lần nữa lại thuộc về Chevrolet Colorado 2017 - đây cũng chính là niềm tự hào của hãng xe Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger