Giá Xe Chevrolet Colorado

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

Chevrolet Colorado thuộc dòng xe bán tải Pick-up được nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, sở hữu khoang cabin kép 5 chỗ ngồi kết hợp cùng thùng sau chở hàng rộng rãi, có tải trọng theo thiết kế lên đến hơn 1 tấn. Tại triển lãm Ôtô Việt Nam VMS 2017 vừa qua, phiên bản mới Chevrolet Colorado 2018 được chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước với một số nâng cấp về hệ thống phanh An toàn và cải thiện đáng kể khả năng vận hành, là sự bổ sung kịp thời cho những thiếu sót trên phiên bản cũ.

Trong năm 2017 vừa qua, Chevrolet Colorado đã xuất sắc giành ngôi quán quân tại giải đua xe thể thao địa hình Mui Dinh Challenge 2017 diễn ra ở tỉnh Ninh Thuận và được mọi người phong cho danh hiệu King of desert - Vua sa mạc.

Chevrolet Colorado 2018

Chevrolet Colorado 2018 mới ấn tượng và nổi bật hơn.

Hiện tại, Chevrolet Colorado được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau có giá dao động từ 624 đến 839 triệu đồng. Trong đó, mẫu Colorado High Country là cao cấp nhất với nhiều phụ kiện trang trí thể thao. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Chevrolet.

MỤC LỤC

 • GIÁ XE COLORADO 2019

 • NGOẠI THẤT XE CHEVROLET COLORADO

 • NỘI THẤT XE CHEVROLET COLORADO

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET COLORADO

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET COLORADO

 • MÀU XE CHEVROLET COLORADO

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET COLORADO 

 

[Video] đánh giá xe Chevrolet Colorado phiên bản mới nâng cấp An toàn vượt trội.

Chevrolet Colorado 2018 mới vẫn sở hữu diện ấn tượng và nổi bật với thiết kế hiện đại mang đậm phong cách SUV. Ngoài ra, điểm hấp dẫn nhất trên Colorado 2018 là động cơ tăng áp mạnh mẽ Duramax 2.8L cho công suất tối đa lên đến 197 mã lực. Về an toàn, xe đã nhận được được những nâng cấp đáng giá như: hệ thống cân bằng điện tử (ESC) và hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)...

GIÁ XE COLORADO 2019

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
Colorado High Country 819.000.000 VNĐ 50.000.000 VNĐ 788.980.000 VNĐ
Colorado LTZ 2.5 AT 4x4 789.000.000 VNĐ 50.000.000 VNĐ 755.380.000 VNĐ
Colorado LT 2.5 AT 4x2 651.000.000 VNĐ 30.000.000 VNĐ 637.520.000 VNĐ
Colorado LT 2.5 MT 4x4 649.000.000 VNĐ 30.000.000 VNĐ 645.480.000 VNĐ
Colorado LT 2.5 MT 4x2 624.000.000 VNĐ 30.000.000 VNĐ 619.980.000 VNĐ
 • Hỗ trợ mua xe Colorado trả góp đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe Colorado 2018.

​► Do chính sách quảng cáo của Chevrolet Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Giảm Sâu trên đây. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.357.689

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Colorado

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET COLORADO

CHEVROLET COLORADO Vua bán tải - King of Pickup là một trong những dòng xe Pick-up bán tải được ưa chuộng nhất hiện nay tại hơn 140 quốc gia trên Thế giới. Và đến phiên bản Colorado 2018 năm nay gần như được lột xác hoàn toàn với phong cách thiết kế mới hiện đại và thể thao hơn, vừa thể hiện chất khỏe khoắn mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe bán tải Pick-up nhưng cũng mang dáng dấp hình ảnh của một mẫu SUV sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, Chevrolet Colorado 2018 mới còn có sự xuất hiện của nhiều tính năng công nghệ cao, cùng sự nâng cấp khả năng vận hành vượt trội để xứng đáng với danh hiệu biểu tượng xe bán tải Mỹ.

Chevrolet Colorado High CountryCHEVROLET COLORADO HIGH COUNTRY

Colorado High Country có giá niêm yết 839 triệu đồng và là mẫu xe bán tải cao cấp nhất của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam.

Chevrolet Colorado High Country

Chevrolet Colorado High Country là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe bán tải Colorado.

Colorado 2018 có tất cả 5 phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trong đó, phiên bản cao cấp nhất High Country được trang bị thêm gói phụ kiện thể thao, bao gồm: ốp cản trước, giá nóc ngang, thanh trang trí thùng xe, mâm xe 18 inch thể thao,...

Phần Đầu Xe Chevrolet Colorado

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado

Ngoại thất xe Chevrolet Colorado thể hiện sự phóng khoáng và khỏe khoắn đậm chất Mỹ.

Về ngoại thất, thay đổi đáng chú ý nhất trên Colorado 2018 mới nằm ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt rộng trải dài sang hai bên, rõ ràng và tinh tế hơn khi kết hợp cùng đường viền mạ chrome sáng bóng. Nắp ca-pô xe cũng được in chìm, dập nổi mạnh mẽ tạo nên hiệu ứng 3D tăng thêm vẻ cơ bắp, dũng mãnh cho mẫu xe bán tải Mỹ.

Đầu xe Chevrolet ColoradoĐầu xe Chevrolet Colorado High Country

Đầu xe Chevrolet Colorado mới sang trọng và hiện đại hơn, hầm hố cùng ốp cản trước trên phiên bản High Country.

Nếu chỉ nhìn riêng phần đầu xe Colorado 2018 mới sẽ có cảm giác đây như một chiếc SUV thể thao đa dụng cao cấp vậy. Và thực sự thì thiết kế này cũng được bê nguyên mẫu từ dòng SUV 7 chỗ của hãng Chevrolet Trailblazer. Còn về sự khác biệt giữa phiên bản thường và High Country là mặt ca-lăng với lưới tản nhiệt được sơn đen bóng + ốp cản trước gồ ra khỏe khoắn, đầy kiêu hãnh.

Chevrolet Colorado LTZ 2.8 ATXEM CHI TIẾT COLORADO LTZ 2.8 AT 4x4

Colorado LTZ 2.8 AT có mức giá niêm yết 809 triệu đồng và là phiên bản bán chạy nhất của mẫu xe bán tải Mỹ tại thị trường Việt Nam.

Đèn pha xe Chevrolet Colorado

Đèn pha xe Colorado 2018 mới được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Nối liền với phần lưới tản nhiệt là cụm đèn pha xe Colorado 2018 có thiết kế mới góc cạnh và sắc sảo hơn tích hợp dải đèn LED daylight chiếu sáng ban ngày thanh mảnh (phiên bản LT 2.5 không có dải LED). Đặc biệt, phiên bản Colorado mới còn trang bị cảm biến ánh sáng bật/tắt tự động và tính năng tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng cho bạn tầm quan sát tốt nhất, giúp lái xe an toàn. Ngoài ra, cụm đèn gầm xe Colorado cũng được tái thiết kế lại cho phù hợp với tổng thể phần đầu xe.

Đèn gầm xe Chevrolet Colorado

Cụm đèn gầm xe Chevrolet Colorado 2018 mới thiết kế thể thao hơn.

Cản trước xe thể thao và bắt mắt hơn với phần ốp nhựa đen chạy dài sang hai bên tạo điểm nhấn ở hai hốc đèn sương mù. Bên cạnh đó, phiên bản LTZ mới của Chevrolet Colorado 2018 được trang bị thêm cảm biến trước cảnh báo va chạm và hỗ trợ dừng đỗ xe.

Phần Thân Xe Chevrolet Colorado

Phiên bản mới Chevrolet Colorado có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 5,361 x 1,872 x 1,831 (mm) chiều dài cơ sở xe ở mức 3,096 mm, khoảng sáng gầm xe lên đến 220 mm đi cùng góc thoát trước và sau lớn 28,8° và 23,3° giúp Colorado 2018 dễ dàng vượt qua những thử thách trong cung đường Off-Road tại hai giải đấu VOC và KOP 2016 để giành ngôi quán quân.

Thân xe Chevrolet Colorado

Kiểu dáng thân xe Chevrolet Colorado 2018 mới có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ.

Phần thân xe Chevrolet Colorado 2018 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ, khi vẫn thể hiện chất khỏe khoắn, nam tính của mình bằng những đường nét cứng cáp, vuông vức ở phần đầu và đuôi xe. Hai bên hông sườn tạo điểm nhấn với đường vân chìm khắc sâu vào cánh cửa làm bật sự táo báo và cá tính cho chiếc xe bán tải Mỹ hiện đại.

Bậc lên xuống xe Chevrolet Colorado

Bậc lên xuống xe Chevrolet Colorado 2018 mới được cấu kết trực tiếp với khung xe rất chắc chắn.

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Colorado

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Colorado tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ.

Gương chiếu hậu xe Colorado 2018 mới được ốp mạ chrome sáng bóng tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, chỉnh điện, gập điện (bản High Country và LTZ), còn gương chiếu hậu (bản LT) sẽ là cùng màu thân xe và chỉ có chức năng chỉnh điện, gập tay. Ngoài ra, xe cũng cung cấp 3 kiểu vành la-zăng khác nhau tùy phiên bản.

Vành la-zăng xe Colorado High CountryVành la-zăng xe Colorado LTZVành la-zăng xe Colorado LT

Vành la-zăng xe Chevrolet Colorado 2018 mới theo thứ tự lần lượt cho các bản: High Country - LTZ - LT.

Chevrolet Colorado High Country và LTZ được trang bị vành la-zăng hợp kim 18 inch dạng mài phay xướcrất thể thao đi cùng bộ lốp Bridgestone có kích thước 265/60R18. Trong khi đó, phiên bản Colorado LT chỉ được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 16 inch đi cùng kích thước lốp 245/70R16.

Phần Đuôi Xe Chevrolet Colorado

Đuôi sau xe Chevrolet Colorado

Phần đuôi sau xe Chevrolet Colorado 2018 mới thể hiện sự bề thế và cứng cáp.

Phần đuôi xe Colorado 2018 mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước khi vẫn sở hữu thiết kế vuông vắn tạo cảm giác bề thế và vững chãi. Phần cản sau được thiết kế khéo léo khi kết hợp với ba-đờ-sốc sau chìa ra tạo thành bậc lên xuống cho thùng xe. Cụm đèn hậu xe Colorado chia thành các khối ô vuông và chữ nhật khá rõ ràng, sử dụng công nghệ LED với rất nhiều mắt đèn bên trong (phiên bản High Country và LTZ).

Đèn hậu xe Chevrolet Colorado

Đèn hậu LED xe Chevrolet Colorado 2018 mới.

Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp nhất phần đuôi xe có thêm logo HIGH COUNTRY để phân biệt với các phiên bản thường, kết hợp cùng thanh trang trí thể thao thùng xe bắt mắt và giá nóc ngang tiện dụng.

Đuôi xe Chevrolet Colorado High Country

Đuôi xe Chevrolet Colorado High Country có thêm thanh trang trí thể thao thùng xe.

Đuôi xe Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản thường không có thanh trang trí thể thao thùng xe.

Thùng xe Chevrolet Colorado 2018 mới có kích thước (DxRxC) lần lượt là: 1,484 x 1,534 x 456 (mm) thuộc vào dạng Lớn nhất trong phân khúc với khả năng chuyên chở hàng theo thiết kế lên đến 1,2 tấn. Đặc biệt, thùng sau xe Colorado có thiết kế vô cùng chắc chắn được tạo bởi những thanh thép cứng chịu lực làm bệ đỡ cho toàn bộ hệ thống.

Thùng sau xe Chevrolet Colorado

Thùng sau xe Chevrolet Colorado với khả năng chuyên chở trên 1 tấn hàng.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long đang là Đại lý phân phối chính thức dòng xe Chevrolet Colorado 2018 mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mọi chi tiết thông tin liên hệ xin vui lòng gọi theo số hotline: 0979.357.689 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất.

 

NỘI THẤT XE CHEVROLET COLORADO

Khoang Lái Xe Chevrolet Colorado

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào bên trong Chevrolet Colorado 2018 là sự cứng cáp, chắc chắn bởi thiết kế mới của nội thất xe, nổi bật chính giữa là bảng điều khiển trung tâm với màn hình Mylink 8 inch và viền bọc crom ở cụm điều hòa cho người nhìn một cảm giác thực sự sang trọng như đang ở bên trong một mẫu SUV đắt tiền.

Nội thất xe Chevrolet Colorado

Nội thất xe Chevrolet Colorado 2018 mới hiện đại và sang trọng hơn.

Nội thất xe Colorado 2018 được thiết kế mới hiện đại và tinh tế hơn cùng với nhiều tính năng thú vị mang đến một trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, thoải mái và tiện nghi. Chevrolet Colorado mới với thay đổi tập trung chính nằm ở bảng Tablo xe khi được thiết kế lại toàn bộ theo phong cách hầm hố Robot và ấn tượng hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Hãng xe Mỹ cũng chịu khó chăm chút hơn cho Colorado 2018 khi sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền mang đến cảm giác cao cấp cho người sử dụng như: chất liệu nhựa mềm, bọc nệm da ở một số chi tiết và viền bọc kim loại...

Nội thất xe Colorado High CountryNội thất xe Colorado LT

Nội thất xe Colorado High Country bọc ghế da nâu sang trọng, trong khi bản Colorado LT sử dụng chất liệu ghế nỉ.

Chevrolet Colorado 2018 trang bị nội thất ghế da cao cấp hai tông màu xám/nâu cho phiên bản High Country và màu ghi/đen cho bản LTZ, còn nội thất ghế bọc nỉ kết hợp hai tông màu xám/đen dành cho phiên bản LT. Khác với các phiên bản thường khi bảng Taplo xe là sự kết hợp của những mảng màu sáng tối thì trên phiên bản High Country sử dụng tông màu đen hoàn toàn với một số chi tiết nhựa đen bóng mang đến cảm giác cao cấp hơn.

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2XEM CHI TIẾT COLORADO LT 2.5 MT 4x2

Colorado LT 2.5 MT4x2 có giá niêm yết 619 triệu đồng và là chiếc xe rẻ nhất trong dòng xe bán tải Mỹ tại thị trường Việt Nam.

Vô lăng xe Chevrolet Colorado

Vô lăng xe Chevrolet Colorado 2018 trợ lực điện và tích hợp nhiều phím chức năng mới.

Vô lăng xe bán tải Colorado có thiết kế 3 chấu cứng cáp, tinh tế hơn với đường viền mạ bạc hai bên và chất liệu bọc da cao cấp đem đến cảm giác cầm nắm xúc giác tốt hơn. Chưa hết, Colorado 2018 còn được trang bị tay lái trợ lực điện là một nâng cấp đáng giá trên phiên bản mới lần này. Bên cạnh đó, hai bên tay lái xe tích hợp các phím điều khiển đa chức năng và sự xuất hiện của cụm phím điều khiển hành trình Cruise Controlcảnh báo va chạm phía trước (phiên bản LTZ và High Country).

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Colorado

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Colorado 2018 mới thiết kế thể thao và bắt mắt hơn.

Cụm đồng hồ trung tâm xe Colorado 2018 được thiết kế mới với sự kết hợp của cụm đồng hồ Analog truyền thống với một màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin có thêm chức năng báo áp suất lốp cho từng bánh xe. Cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy có thiết kế tách biệt sang hai bên, trong khi đồng hồ báo kim xăng và dầu được đặt gọn gàng phía trên, bao quanh là viền mạ chrome sáng bóng.

Tiện Nghi Xe Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2018 được trang bị hệ thống giải trí Mylink thế hệ thứ 2 mới nhất hiện nay với tốc độ xử lý cao, đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch chất lượng HD phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng cho người sử dụng.

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Colorado

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Colorado 2018 mới nổi bật với màn hình cảm ứng 8 inch.

Hệ thống giải trí Mylink II sẽ giúp bạn dễ dàng đồng hóa chiếc điện thoại thông minh Smartphone với Android Auto và Apple Carplay để: nghe nhạc, xem phim, ảnh, nhắn tin, gọi điện.... đồng thời còn sử dụng chức năng ra lệnh bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng quản lý danh bạ hay những bài hát yêu thích. Ngoài ra, Colorado cũng cung cấp thêm cổng kết nối USB/AUX và kết nối không dây Bluetooth với các thiết bị ngoại vi. Điểm nổi bật tiếp theo, Chevrolet Colorado 2018 được nâng cấp hệ thống âm thanh 7 loa cao cấp (tự động bù trừ âm lượng theo vận tốc) cho công suất mạnh mẽ giúp bạn tận hưởng một không gian âm nhạc sống động chính trong ngôi nhà di động của mình.

Hệ thống điều hòa xe Chevrolet Colorado

Cụm điều khiển điều hòa xe Chevrolet Colorado 2018 mới.

Cụm phím điều khiển điều hòa xe Colorado 2018 mới được bố trí dàn trải sang ngang trực quan hơn dạng tròn như trước đây, điều này cũng giúp phù hợp hơn với thiết kế bố cục mới của nội thất xe. Colorado mới vẫn được trang bị điều hòa tự động trên bản High Country và LTZ, trong khi bản LT chỉ có điều hòa chỉnh tay.

Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2018 mới sở hữu không gian nội thất có thể nói là rộng rãi nhất trong phân khúc với khoảng để chân thoải mái và trần xe cao. Bên cạnh đó, vị trí ngồi lái của Colorado cũng rất tốt khi mình có thể nhìn thấy được cả phần đầu nắp ca-pô và bao quát rộng với góc chữ A nhỏ.

Hàng ghế trước xe Chevrolet Colorado

Hàng ghế trước xe Chevrolet Colorado 2018 mới trang bị ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Ghế lái xe Colorado 2018 mới thiết kế ôm người vừa vặn với khả năng chỉnh điện 6 hướng (bản cao cấp High Country và LTZ) và chỉnh tay 6 hướng (phiên bản LT). Cảm giác khi ngồi sau vô lăng xe Colorado rất tuyệt vời ! Tầm nhìn của mình thực sự rất thoáng, khoảng duỗi chân và trần xe rất thoải mái, bên cạnh là bệ tì tay khá tiện lợi... Bên cạnh đó, hàng ghế sau xe Colorado cũng khá lớn và có độ ngả lưng thoải mái, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn bè, người thân của bạn một chuyến hành trình đầy thú vị.

Hàng ghế sau xe Chevrolet Colorado

Hàng ghế sau xe Chevrolet Colorado có độ ngả thoải và tựa nghỉ tay tiện dụng.

Không gian nội thất xe rộng rãi bậc nhất, nhưng điều làm nên khác biệt của Colorado 2018 so với những mẫu xe bán tải khác cùng phân khúc tầm giá là sự tiện nghi, hiện đại và thiết kế đặc trưng theo đúng chất Mỹ mà bạn khó có thể tìm thấy ở một mẫu xe nào khác.

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET COLORADO

Động Cơ Duramax Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2018 mới được trang bị động cơ Duramax Diesel thế hệ thứ 2 với hàng loạt những cải tiến mới có thể kể đến như: Turbocharger tăng áp biến thiên, kim phun nhiên liệu điện tử trực tiếp Common Rail,... đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội hơn hẳn.

Động cơ xe Chevrolet Colorado 2.8L

Động cơ Duramax 2.8L trang bị trên xe Chevrolet Colorado LTZ và High Country.

Chevrolet Colorado LTZphiên bản cao cấp High Country được trang bị động cơ Duramax 2.8L DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với Turbo tăng áp kép VGT mới cho công suất cực đại lên đến 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và sức kéo mô-men xoắn tối đa 500 N.m tại 2.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp mới, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh chủ động (hai 2 cầu) với chức năng gài cầu điện tử cho phép chuyển cầu ở tốc độ lên tới 120 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của nhà sản xuất là 7,5 lít/100 km đường hỗn hợp. Nhưng thực tế, theo chúng tôi đo đạc thậm chí mức tiêu hao nhiên liệu chỉ gần 7 lít/100 km trên tuyến đường Hà Nội - Quảng Ninh (có di chuyển trong thành phố).

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x4XEM CHI TIẾT COLORADO LT 2.5 MT 4x4

Colorado LT 2.5 MT 4x4 có giá niêm yết 649 triệu đồng được trang bị hệ dẫn động hai 2 cầu 4x4 mang đến khả năng vượt địa hình tốt hơn.

Động cơ xe Chevrolet Colorado 2.5L

Động cơ Duramax 2.5L được trang bị trên xe Chevrolet Colorado LT.

Chevrolet Colorado LT trang bị động cơ Duramax 2.5L DOHC 16 valve cùng Turbo tăng áp FGT cho công suất cực đại 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 380 N.m tại 2.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoàn toàn mới kết hợp cùng hệ dẫn động một 1 cầu đối với bản Colorado LT 2.5 MT (4x2) và hệ dẫn động hai 2 cầu cho bản Colorado LT 2.5 MT (4x4) với chức năng gài cầu điện tử. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của nhà sản xuất là 6,8 lít/100 km đường hỗn hợp.

Khả Năng Vận Hành Xe Chevrolet Colorado

Cần số tự động xe Chevrolet ColoradoCần số sàn xe Chevrolet Colorado

Cần số tự động tự động xe Chevrolet Colorado (bên trái) còn cần số sàn xe Colorado (bên phải).

Chevrolet Colorado 2018 sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp mới. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị chức năng gài cầu điện tử và hệ thống vi sai cầu sau chống trượt tự động trên tất cả các phiên bản hai 2 cầu (4x4) sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua những địa hình đường xấu, gồ ghề với các chế độ 4L (hai cầu chậm) và 4H (hai cầu nhanh) hoặc đối với đường phổ thông để tiết kiệm nhiên liệu bạn sẽ vào chế độ 2H (một cầu nhanh). Tất cả chỉ thực hiện bằng một núm xoay được đặt ngay dưới vị trí cần số. Đặc biệt, Colorado 2018 mới còn hỗ trợ vào cầu kể cả khi di chuyển ở tốc độ lên đến 120 km/giờ.

Gài cầu điện tử xe Chevrolet Colorado

Núm xoay gài cầu điện tử cho xe Chevrolet Colorado.

Ngoài ra, trên phiên bản Colorado LTZ và High Country còn trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control với cơ chế bù ga tự động, tránh cảm giác nhàm chán chân ga khi đi đường dài và giữ đúng tốc độ quy định cho phép. Với một vài thao tác đơn giản cùng các phím bấm trên tay lái xe để Setup tốc độ mong muốn sẽ khiến những chuyến đi dài trở nên thật nhẹ nhàng và việc của bạn là hãy tận hưởng nó.

Hệ thống điều khiển hành trình xe Chevrolet Colorado

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control xe Chevrolet Colorado.

Một điểm mới nữa không thể không nhắc đến trên Chevrolet Colorado 2018 là tay lái trợ lực điện cảm biến thay đổi độ nặng/nhẹ theo vận tốc được trang bị trên các phiên bản LTZ và High Country giúp bạn điều khiển chiếc xe trong phố thật nhẹ nhàng nhưng khi di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc tay lái xe sẽ trở nên nặng và đầm chắc hơn với cảm nhận mặt đường rất tốt.

Hệ thống treo xe Chevrolet Colorado

Hệ thống treo xe Chevrolet Colorado 2018 cải tiến mới.

Chevrolet Colorado 2018 được nâng cấp hệ thống treo mới điều khiển chủ động với công nghệ giảm chấn có khả năng nhận biết bề mặt đường tự động điều chỉnh hệ thống khung gầm và giảm sóc sao cho êm ái nhất . Bên cạnh đó, khả năng cách âm của xe cũng được cải thiện đáng kể với kính chắn gió dày thêm 10% đi cùng hệ thống gioăng cao su mới và lớp lót cách âm dày hơn. Tất cả điều đó đã tạo nên sự khác biệt của Colorado một chiếc xe bán tải yên tĩnh nhất Việt Nam.

[Video] Trải nghiệm thực tế xe Chevrolet Colorado 2018 mới với 4 địa hình và 5 bài test khác nhau.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET COLORADO

Hệ Thống An Toàn Bị Động

Colorado 2018 mới nổi trội với kết cấu khung gầm thông minh với khung xe chắc chắn được tăng cường thêm thép cứng chịu lực vững chãi trước mọi va đập mạnh, đồng thời các thanh gia cố cửa xe giúp bảo vệ hành khách từ những va chạm bên hông. Gầm xe cứng cáp hơn với khả năng chịu vặn xoắn siêu cấp giúp duy trì ổn định khi vận hành và khả năng bám đường tốt nhất. Colorado vẫn được trang bị hệ thống 02 túi khí cao cấp được nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức là minh chứng cho sự tin cậy an toàn tuyệt đối !.

Khung gầm xe Chevrolet Colorado

Khung gầm xe Chevrolet Colorado 2018 mới vững chãi và cứng cáp hơn.

Hệ Thống An Toàn Chủ Động

Sau hơn 2 tháng kể từ khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam VMS 2016, Chevrolet đã kịp thời bổ sung cho Colorado 2018 mới những tính năng an toàn tiên tiến nhất hàng đầu trong phân khúc hiện nay như: hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống kiểm soát rơ-mooc khi kéo (TSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, cảnh báo va chạm phía trước. Nhưng rất tiếc, đây chỉ là những trang bị an toàn cao cấp trên các phiên bản LTZ 2.8 và High Country.

Hệ thống cân bằng điện tử xe Chevrolet Colorado

Hệ thống cân bằng điện tử ESC xe Chevrolet Colorado 2018 mới.

Camera lùi xe Chevrolet Colorado

Camera lùi xe Chevrolet Colorado 2018 mới được đặt gọn gàng trong tay nắm mở cửa thùng sau.

Bên cạnh đó, đối với các phiên bản LTZ và High Country vẫn được trang bị những tính năng an toàn khác như: cảnh báo xe lệch làn đường, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến trước & cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe + camera lùi chuyển hướng theo góc lái... Ngoài ra, trên tất cả các phiên bản sẽ đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) - tính năng an toàn mới được trang bị trên cả bản LT 2.5.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử xe Chevrolet Colorado

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD được trang bị trên tất cả các phiên bản LT, LTZ và High Country.

Chìa khóa xe Chevrolet Colorado

Chìa khóa xe Chevrolet Colorado 2018 mới tích hợp chức năng khởi động động cơ từ xa.

Một điểm mới khá thú trên Chevrolet Colorado 2018 là tính năng khởi động xe từ xa với chiếc chìa khóa thông minh. Nó sẽ hỗ trợ khởi động động cơ xe từ khoảng cách lên đến 100m, và trong khoảng thời gian 10 phút nếu bạn chưa bước vào xe động cơ sẽ tự động tắt (tất nhiên trong khoảng thời gian khởi động động cơ từ xa cửa xe vẫn khóa). Tính năng này giúp hệ thống điều hòa làm mát hoạt động trước khi bạn bước vào xe tránh cảm giác nóng nực, hấp hơi khó chịu nhất là khi để xe ngoài trời nắng nóng.

[Video] Cách khởi động động cơ từ xa xe Chevrolet Colorado 2018 mới.

 

MÀU XE CHEVROLET COLORADO

Chevrolet Colorado được nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với 8 màu chính là: màu đen, màu trắng, màu bạc, màu ghi xám, màu đỏ mận, màu xanh đá, màu nâu, màu đỏ & màu cam mới.

Xe Chevrolet Colorado màu cam

Xe Chevrolet Colorado màu da cam mới vô cùng nổi bật.

Xe Chevrolet Colorado màu đen

Xe Chevrolet Colorado màu đen mạnh mẽ.

Xe Chevrolet Colorado màu nâu

Xe Chevrolet Colorado màu nâu sang trọng.

Xe Chevrolet Colorado màu trắng

Xe Chevrolet Colorado màu trắng tinh khiết.

Xe Chevrolet Colorado màu ghi xám

Xe Chevrolet Colorado màu ghi xám kim loại.

Xe Chevrolet Colorado màu đỏ

Xe Chevrolet Colorado màu đỏ cuốn hút.

Xe Chevrolet Colorado màu bạc

Xe Chevrolet Colorado màu bạc thanh lịch.

Xe Chevrolet Colorado màu xanh dương

Xe Chevrolet Colorado màu xanh dương cá tính.

Xe Chevrolet Colorado màu xanh đá

Xe Chevrolet Colorado màu xanh đá cuốn hút.

Xe Chevrolet Colorado màu xanh cửu long

Xe Chevrolet Colorado màu xanh cửu long (xanh đá) được coi là màu đẹp nhất trong dòng xe bán tải Mỹ.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET COLORADO

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Colorado 2018:

• Kích thước tổng thể xe Colorado (D x R x C): 5.361 x 1.872 x 1.831 mm
• Kích thước thùng xe Colorado (D x R x C): 1.484 x 1.534 x 466 mm
• Chiều dài cơ sở xe Colorado: 3.096 mm
• Khoảng sáng gầm xe Colorado: 220 mm
• Trọng lượng không tải xe Colorado: 2.090 kg (High Country), 2.052 kg (LTZ 2.8 AT), 2.058 kg (LTZ 2.8 MT), 2.007 kg (LT 2.5 MT 4x4), 1.914 kg (LT 2.5 MT 4x2)
• Trọng lượng toàn tải xe Colorado: 2.985 kg
• Động cơ dầu xe Colorado: Duramax 2.8L (High Country và LTZ), Duramax 2.5L (LT)
• Công suất cực đại xe Colorado: 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút (High Country và LTZ), 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút (LT)
• Mô-men xoắn cực đại xe Colorado: 500 N.m tại 2.000 vòng/phút (High Country và LTZ), 380 N.m tại 2.000 vòng/phút (LT)
• Hệ thống truyền động xe Colorado: Hai 2 cầu (High Country, LTZ và LT 4x4), Một 1 cầu (LT 4x2) 
• Hộp số xe Colorado: Số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.
• Hệ thống treo xe Colorado: Độc lập phía trước dạng Mcpherson và Phụ thuộc phía sau có treo sau cân bằng tự động
• Hệ thống phanh xe Colorado: Phanh đĩa trước, tang trông sau.
• Vành và lốp xe Colorado: Hợp kim 18 inch (High Country và LTZ), và mâm đúc 16 inch (LT)
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Colorado: 7,5 lít/100km (bản 2.8L) và 6,8L (bản 2.5L)

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Colorado Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Chevrolet Colorado High Country 2.8 AT 4x4 2019

Chevrolet Colorado High Country 2.8 AT 4x4 2019 - 6%
789.000.000₫ 839.000.000₫

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x4

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x4 - 5%
619.000.000₫ 649.000.000₫

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2 2019

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2 2019 - 5%
594.000.000₫ 624.000.000₫

Chevrolet Colorado LTZ 2.8 MT 4x4 2019

789.000.000₫

Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4x4 2019

Chevrolet Colorado LTZ 2.8 AT 4x4 2019 - 6%
759.000.000₫ 809.000.000₫

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger