Diễn viên Việt Anh nam tính bên Honda CR-V phiên bản đặc biệt

Diễn viên Việt Anh đã có một buổi chụp hình thú vị bên cạnh bạn diễn của mình là Honda CR-V phiên bản đặc biệt vừa chính thức được ra mắt tại triển lãm VMS 2016 với một số bổ sung trang trí cho ngoại thất xe.

Tại triển lãm Ôtô VMS 2016 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt với một số bổ sung ốp trang trí cho ngoại thất xe, mang lại diện mạo cá tính và nổi bật hơn. Cụ thể, Honda CR-V phiên bản đặc biệt được trang bị bộ phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu bao gồm: nẹp trang trí hai bên sườn xe và thân sau, viền crôm ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả được mạ chrome sáng bóng, cánh lướt gió thể thao kèm đèn phanh trên cao, viền che mưa và nẹp bước chân phát sáng.

điểm mới Honda CR-V bản đặc biệt

Những điểm mới trên Honda CR-V phiên bản đặc biệt.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc với 6 màu sơn bao gồm: Trắng ngà, Xám Titan, Đen ánh kim, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ mận. Được biết, Honda CR-V là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc khi kết thúc năm 2015, CR-V đã đạt doanh số ấn tượng 4.500 xe và là mẫu xe bán chạy nhất trong dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam. Ngoài ra, theo số liệu thống kê 8 tháng đầu năm 2016, gần 3.000 khách hàng cũng đã sở hữu CR-V mới trong năm nay.

Và để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của khách hàng, từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/11 (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật), Honda Việt Nam thực hiện chương trình: Khuyến mại dành cho khách hàng mua Honda CR-V. Cụ thể, khách hàng mua xe Honda CR-V và thanh toán đủ 100% trong thời gian trên thì khi mua bộ phụ kiện trang trí sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện đó, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Cũng trong những tuần cuối tháng 10 vừa qua, Diễn viên Việt Anh đã có cơ hội được chụp hình mẫu cho chiếc xe Honda CR-V phiên bản đặc biệt 2016. Anh dường như trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn bên cạnh người bạn diễn mới của mình. Sau đây chúng ta cùng xem bộ ảnh Việt Anh bên Honda CR-V bản đặc biệt 2016 mới:

Diễn viên Việt Anh bên Honda CR-V bản đặc biệt

Việt Anh bên Honda CR-V bản đặc biệt

Honda CR-V bản đặc biệt

Việt Anh cùng Honda CR-V bản đặc biệt

Việt Anh nam tính cùng Honda CR-V bản đặc biệt

Việt Anh bên Honda CR-V bản đặc biệt mới

Việt Anh lái thử Honda CR-V bản đặc biệt

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger