Giá xe Honda CR-V

Honda CR-V thế hệ mới thuộc dòng SUV 7 chỗ (5+2) và là mẫu Crossover cỡ trung được ưa chuộng nhất trên toàn Thế giới. CRV 2019 mới đã trở thành một cột mốc đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển của Honda về dòng SUV tiêu biểu của hãng CR-V. Chiếc xe được xây dựng dựa trên 3 nền tảng: Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp được thể hiện qua những thay đổi mang tính cách mạng như trang bị động cơ Vtec Turbo 1.5L ~ 188 Hp mạnh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn; bổ sung hàng ghế thứ 3 mang đến không gian thoải mái cho 7 hành khách; và cuối cùng là thiết kế mới thể thao & hiện đại thể hiện Đẳng cấp mới của Honda CR-V. Đây cũng chính là những yếu tố cốt lõi quyết định đến sự thành công của mẫu Crossover 7 chỗ đến từ Nhật Bản !.

HONDA CR-V GIẢM ĐẾN 45 TRIỆU ĐỒNG

• Như vậy, CR-V 2019 mới đã chính thức tham gia vào phân khúc Crossover 7 chỗ tại thị trường Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với những mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ khác như Mitsubishi Outlander hay Chevrolet Captiva (chỉ hơn 800 triệu đồng).

Honda CR-V 7 chỗ

Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới với nhiều cải tiến vượt trội.

Tại Việt Nam, Honda CR-V từ lâu đã khẳng định được vị thế là một trong những chiếc SUV yêu thích nhất với doanh số tích lũy hơn 23.000 xe kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố Hiệu quả - Tiện dụng - Đáng tin cậy Honda CRV luôn mang lại những giá trị Tốt nhất cho người sử dụng. Chính bởi lẽ đó, ngay từ khi ra mắt CR-V thế hệ thứ 5 luôn là chiếc SUV được nhiều khách hàng khao khát sở hữu nhất !.

Honda CR-V thế hệ mới

Honda CR-V thế hệ mới đột phá thiết kế - đột phá công nghệ - đột phá sức mạnh.

Hiện tại, Honda CRV 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan và phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản là: CR-V 1.5 E, GL đều sử dụng động cơ tăng áp 1.5L Vtec Turbo kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Ô tô Honda.

MỤC LỤC

 • GIÁ XE CRV 2019

 • NGOẠI THẤT XE HONDA CRV

 • NỘI THẤT XE HONDA CRV

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE HONDA CRV

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE HONDA CRV 

 

[Video] Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2019 mới đầu tiên tại Việt Nam

Honda CR-V 2019 thế hệ mới có 4 phần thay đổi chính đáng quan tâm nhất, bao gồm: Thiết kế mới ấn tượng và thể thao với ngoại hình bắt mắt, Trang bị tiện nghi cao cấp với màn hình giải trí Audio Display 7 inch độ phân giải cao, Sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 với hai chỗ ngồi tiện dụng hơn, và cuối cùng Động cơ tăng áp cải tiến mới Vtec Turbo 1.5L cho công suất tối đa lên đến 188 mã lực.

GIÁ XE CRV 2019

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
CR-V 1.5 L 1.083.000.000 VNĐ Liên hệ 1.194.300.000 VNĐ
CR-V 1.5 G 1.013.000.000 VNĐ Liên hệ 1.117.300.000 VNĐ
CR-V 1.5 E 973.000.000 VNĐ Liên hệ 1.073.300.000 VNĐ
 • Mua xe CRV 2019 trả góp chỉ từ 55 triệu đồng. Lãi suất ưu đãi 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe CRV 2019.

► Do chính sách quảng cáo của Honda Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Khuyến mại trên này. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0913.966.066

 

GIÁ XE TỐT NHẤT !

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mrs.Dương: 0913.966.066<<< Chuyên viên Kinh doanh Honda Ôtô Mỹ Đình để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức chiết khấu tối đa !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE HONDAMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE HONDA

Honda CR-V

NGOẠI THẤT XE HONDA CRV

HONDA CR-V Chuẩn mực mới trong phân khúc SUV là mẫu Crossover 7 chỗ (5+2) Tốt nhất hiện nay, sở hữu thiết kế mới góc cạnh và thể thao hơn với những đường gân dập nổi mạnh mẽ đầy uy lực, góp phần khắc họa nên hình ảnh một chiếc SUV khỏe khoắn với dáng vẻ Nam tính đầy cuốn hút. Ngoài ra, nội thất xe cũng được tăng thêm phần sang trọng bằng việc tái thiết kế lại toàn bộ khu vực bảng Taplo, ghế ngồi và sử dụng nhiều chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, Honda CRV mới còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại và xuất hiện thêm hàng ghế thứ 3 khiến nó trở thành mẫu SUV lý tưởng nhất dành cho gia đình !.

Honda CR-V 1.5 E

Honda CR-V 1.5 E là phiên bản có mức giá Tốt nhất và Bán chạy nhất hiện nay.

CRV 2019 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe này, được phát triển dựa trên triết lý của người Nhật có tên gọi là SHU-HA-RI (kế thừa - bứt phá - kiến tạo giá trị mới). Chiếc xe không chỉ thừa hưởng những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu của CR-V mà còn kiến tạo nên những giá trị mới chuẩn mực tiên phong cho thế hệ tiếp theo của mẫu SUV bán chạy Toàn cầu.

Phần Đầu Xe Honda CRV

Xoay quanh ý tưởng nhằm xây dựng nên một chiếc xe Năng động, Tiện dụng và Thời thượng, CR-V thế hệ thứ 5 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới hiện đại Modern Function Dynamic khiến chiếc xe gần như được lột xác hoàn toàn với kiểu dáng trẻ trung, thể thao hơn rất nhiều.

Ngoại thất xe Honda CR-V

Ngoại thất xe Honda CR-V 2019 mới thu hút từ mọi góc nhìn.

Phần mui xe với nắp ca-pô được kéo dài, nổi bật là những những đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy dọc vuốt xuống tận dưới cụm lưới tản nhiệt phía trên mang đến hình ảnh thể thao, khỏe khoắn và vững chãi hơn.

Đầu xe Honda CR-V

Đầu xe Honda CR-V 2019 mới mạnh mẽ, thể thao và nổi bật hơn.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi thiết kế mới ở phần đầu xe với cho cảm giác dữ dằn và thể thao hơn hẳn so với người tiền nhiệm. Cụm lưới tản nhiệt được mở rộng hơn, nổi bật với thanh ngang mạ chrome cỡ lớn cùng logo chữ H chính giữa, phía trên là viền trang trí cũng được mạ chrome kéo dài đến tận hai bên đèn pha.

Đèn pha xe Honda CR-V

Đèn pha xe Honda CR-V 2019 mới với thiết kế sắc sảo và góc cạnh.

Honda CR-V thế hệ mới sở hữu cặp mắt sắc lạnh hướng thẳng về phía trước, được thiết kế liền mạch với cụm lưới tản nhiệt phía trên, khiến cho chúng ta khi nhìn trực diện chiếc xe dễ liên tưởng đến bộ mặt dữ dằn, hầm hố của một con quái thú Robot. CR-V 2019 mới trang bị đèn pha Full LED trên các phiên bản L và G tích hợp khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng, trong khi đó, phiên bản E thấp cấp nhất chỉ được trang bị đèn pha Halogen nhưng là dạng bi-projector cao cấp. Ngoài ra, trên tất cả các phiên bản sẽ đều được tích hợp dải đèn LED daylight chiếu sáng ban ngày DRL vô cùng thể thao.

Đèn gầm xe Honda CR-V

Đèn gầm xe Honda CR-V 2019 mới được đặt gọn gàng trong cản trước.

Phía dưới, cụm đèn sương mù xe Honda CR-V 1.5 L được trang bị dạng LED với tinh thể cầu rất đẹp mắt, còn đối với các phiên bản G và E chỉ là dạng đèn tròn với bóng Halogen thường.

Cản trước xe Honda CR-V

Cản trước xe Honda CR-V 2019 mới với thiết kế thể thao.

Honda CR-V 2019 mới tạo điểm nhấn với cản trước mạ bạc kết hợp cùng ba-đờ-sốc hầm hố làm từ chất liệu nhựa đen nhám, hốc hút gió được mở rộng tăng khả năng làm mát động cơ, giúp xe vận hành ổn định hơn. Ngoài ra, hai bên đầu xe là những đường gân dập nổi với thiết kế mang cá thể thao vô cùng ấn tượng.

Phần Thân Xe Honda CRV

Thế hệ mới Honda CR-V 2019 sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.660 mm và khoảng sáng gầm xe lên đến 198 mm. Như vậy, CR-V 2019 mới dài hơn, rộng hơn và thấp hơn mang đến hình ảnh một chiếc SUV mạnh mẽ, thể thao và hiện đại. Bên cạnh đó, việc chiều dài cơ sở xe tăng thêm 40 mm giúp mở rộng không gian nội thất & khoảng sáng gầm cũng cao hơn 18 mm cho chiếc xe khả năng vượt địa hình tốt hơn.

Thân xe Honda CR-V

Thân xe Honda CR-V 2019 mới có thiết kế cứng cáp và khỏe khoắn hơn.

Honda CR-V 2019 mới sở hữu kiểu dáng khí động học vô cùng thể thao nhờ phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy dọc thân xe, còn phía dưới hai bên sườn là viền nẹp trang trí mạ chrome giúp chiếc xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra, Honda đã xử lý rất khéo phần lưng gù trên phiên bản cũ với nóc xe thấp dần khi đổ về phía sau và cột trụ C được tái thiết kế lại thuôn gọn, mượt mà hơn.

Phía đuôi xe Honda CR-V

Hình ảnh lưng gù phía đuôi xe Honda CR-V 2019 mới được khắc phục hoàn toàn

Honda CR-V 2019 mới trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED tương tư như phiên bản cũ, nhưng phần tay nắm cửa xe đã được trang bị cảm biến một chạm mới thay cho nút bấm như trước đây. Đặc biệt, trên các phiên bản G và L còn có khả năng khóa cửa tự động khi chìa khóa Smart Key ra khỏi vùng cảm biến (phạm vi 2 mét).

Gương chiếu hậu xe Honda CR-VTay nắm cửa xe Honda CR-V

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ (bên trái), tay nắm cửa xe Honda CR-V tích hợp cảm biến một chạm.

Một trong những chi tiết tạo nên điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn trên phần thân xe Honda CR-V 2019 mới là bộ vành la-zăng hợp kim 18 inch với thiết kế cánh quạt thể thao khiến nó khi di chuyển như muốn xé gió lao về phía trước, đi cùng mâm xe là bộ lốp hàng hiệu Michelin có kích thước 235/60R18. Bên cạnh đó, việc thiết kế vòm bánh xe lớn hướng ra phía ngoài cũng đem đến cho CR-V thế hệ mới sự khỏe khoắn và vững chãi hơn.

Vành la-zăng xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 mới trang bị vành la-zăng hợp kim 18 inch đồng nhất cho tất cả các phiên bản.

Phần Đuôi Xe Honda CRV

Đuôi xe Honda CR-V

Đuôi xe Honda CR-V 2017 không có nhiều khác biệt với phiên bản cũ.

Phần đuôi xe Honda CR-V 2019 được thiết kế với phong cách mới hoàn toàn rất ấn tượng, không còn hình ảnh lưng gù như trước đây mà thay vào đó người ta sẽ thấy một CR-V thật sự khác biệt, nổi bật và vô cùng ấn tượng. Đây được xem là điểm cộng lớn cho phần ngoại thất và là đặc điểm nhận diện rất đặc trưng trên CR-V thế hệ mới.

Cánh lướt gió xe Honda CR-V

Cánh lướt gió xe Honda CR-V 2019 mới tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED.

Nhìn tổng thể từ trên xuống dưới chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Honda đã trang bị cho CR-V thế hệ mới cánh lướt gió trên cao mang đến hình cảnh năng động, thể thao hơn. Nhưng điểm đặc biệt mang đến nhiều cảm xúc cho người xem nhất chính là cụm đèn hậu xe Honda CR-V 2019 với thiết kế cánh chim cách điệu hình chữ L kéo dài từ trên xuống và ôm lấy một phần hông xe, ấn tượng hơn nữa khi hãng xe Nhật còn trang bị cho nó cặp đèn hậu Full LED cao cấp.

Đèn hậu xe Honda CR-V

Đèn hậu xe Honda CR-V 2019 mới dạng LED cách điệu hình cánh chim vô cùng bắt mắt.

Đuôi sau xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 dễ dàng nhận diện khi nhìn từ phía sau với cặp đèn hậu Full LED.

Như thường lệ, phần chính giữa Honda sẽ tạo điểm nhấn bằng logo chữ H đặc trưng với một thanh nẹp trang trí mạ chrome bắt nối liền với cụm đèn hậu hai bên. Tiếp tục nhìn xuống phía cản dưới xe là hình ảnh vô cùng thể thao khi ba-đờ-sốc sau được tích hợp ống xả pô hai bên lộ ra bên ngoài trông rất Sport.

Ống xả pô xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 mới trang bị ống xả pô hai bên thể thao.

Hiện tại, Honda Ôtô Mỹ Đình đang là đơn vị phân phối xe CR-V chính hãng tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với 3 phiên bản CR-V 1.5 E, CR-V 1.5 G và phiên bản cao cấp nhất CR-V 1.5 L có giá bán dự kiến lần lượt là 950 Triệu, 1 tỷ và 1,05 tỷ đồng.

 

NỘI THẤT XE HONDA CRV

Khoang Lái Xe Honda CRV

Tiến vào bên trong, Honda CR-V thế hệ mới tạo ấn tượng mạnh cho chúng tôi nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại và không gian Hi-tech ngập tràn công nghệ cao, có nhiều điểm tương đồng với mẫu fastback thể thao Honda Civic. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 mang đến cho CR-V 2019 mới không gian rộng rãi và linh hoạt hơn, đủ chỗ cho cả 7 người ngồi.

Nội thất xe Honda CR-V

Nội thất xe Honda CR-V 2019 mới sang trọng, hiện đại và tiện nghi với nhiều công nghệ tích hợp.

Nội thất xe Honda CRV 2019 được thiết kế mới lại hoàn toàn tạo điểm nhấn với hình ảnh hiện đại, chất lượng cao thể hiện một cách rõ nét trên bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ tốc độ xe. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản còn đặc biệt chú trọng đến chất liệu sử dụng bên trong không gian nội thất với sự hoàn thiện kỹ lưỡng độ tương phản của vật liệu như phần cứng, phần mềm và độ bóng sáng cũng như hình dáng 3 chiều năng động của ghế ngồi. Honda CR-V 2019 mới sử dụng chất liệu nhựa mềm cao cấp cho bảng Taplo xe trang trí bằng những đường giả chỉ may rất tinh tế, ngoài ra, các chi tiết ốp nhựa giả vân gỗ là điểm nhấn sang trọng trên mặt Taplo và Tapi cửa.

Nội thất xe Honda CR-V 1.5 E

Nội thất xe Honda CR-V 2019 mới phiên bản 1.5 E.

Honda CR-V 2019 trang bị nội thất ghế bọc da với thiết kế 3D thể thao trên tất cả các phiên bản, trong đó, các bản G và L sử dụng chất liệu da màu đen cao cấp, còn đối với bản E là nội thất ghế da màu vàng be mang đến không gian sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Vô lăng xe Honda CR-V

Vô lăng xe Honda CR-V 2019 mới tích hợp các phím điều khiển đa chức năng

Honda CR-V 2019 mới trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp với thiết kế thể thao cùng các đường viền mạ bạc tinh tế, hai bên tay lái được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng cùng hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Đặc biệt, các phiên bản G và L còn được trang bị lẫy chuyển số tay thể thao mang lại cảm giác lái đầy phấn khích. Ngoài ra, vô lăng xe CRV 2019 mới sẽ sử dụng trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động MA-EPS cho khả năng điều khiển chính xác và cảm giác mặt đường tốt hơn.

Đồng hồ trung tâm xe Honda CR-V

Đồng hồ trung tâm xe Honda CR-V 2019 thiết kế mới ấn tượng, thể thao hơn.

Cụm đồng hồ trung tâm xe Honda CR-V 2019 thiết kế mới vô cùng thể thao mang lại cảm hứng cho người điều khiển. Tương tự như trên Honda Civic, đồng hồ trung tâm xe được chia ra làm 3 khoang tách biệt rõ ràng, nổi bật ở chính giữa một màn hình hiển thị điện tử Digital 7 inch (phiên bản G và L) và dạng Analog (phiên bản E) cho cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy, hai bên là đồng hồ biểu thị lượng dầu và nhiên liệu còn lại của xe.

Tiện Nghi Nội Thất Xe Honda CRV

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda CR-V

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda CR-V 2019 thiết kế mới hiện đại.

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda CR-V 2019 mới thiết kế dạng phẳng rất ấn tượng với một màu đen huyền bí, bao xung quanh là những đường viền trang trí mạ bạc càng làm nổi bật nên khu vực màn hình giải trí và hệ thống điều khiển điều hòa của xe.

Màn hình giải trí xe Honda CR-V

Màn hình giải trí xe Honda CR-V 2019 mới trên các phiên bản G và L.

Hệ thống giải trí xe Honda CR-V 2019 mới trang bị trên các phiên bản G và L là màn hình cảm ứng 7 inch có độ phân giải cao và tương phản sắc nét được xây dựng dựa trên nên tảng Mirror Link tiên tiến nhất hiện nay. Xe có khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh với ứng dụng Android Auto và Apple Carplay giúp bạn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh, xem danh bạ, tin nhắn và thực hiện cuộc gọi trên chính hệ thống màn hình này. Ngoài ra, CR-V 2019 mới còn hỗ trợ tính năng ra lệnh bằng giọng nói vô cùng chuẩn xác và truy cập Internet với kết nối Wifi/4G để lướt Web, bản đồ chỉ đường hoặc tải App ứng dụng về hệ thống...v..v... Xe hỗ trợ các cổng dữ liệu USB/HDMI và tất nhiên không thể thiếu kết nối không dây Bluetooth, đi kèm dàn âm thanh 8 loa mạnh mẽ trên các phiên bản G và L.

Màn hình giải trí xe Honda CR-V 1.5 E

Màn hình giải trí xe Honda CR-V 1.5 E có kích thước nhỏ hơn, chỉ 5 inch.

Trên phiên bản Honda CR-V 1.5 E chỉ được trang bị màn hình 5 inch và không có cảm ứng với các kết nối tối giản hơn khi chỉ có 1 cổng kết nối USB nhưng vẫn hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth giúp thực hiện các cuộc gọi thoại rảnh tay hay nghe nhạc một cách dễ dàng với thiết bị di dộng của bạn. Ngoài ra, hệ thống giải trí xe CR-V 1.5 E còn được trang bị đầu đĩa CD/MP3 1 đĩa bên cạnh đài Radio AM/FM truyền thống, đi kèm là dàn âm thanh 4 loa tiêu chuẩn.

Hệ thống điều hòa xe Honda CR-V

Hệ thống điều khiển điều hòa xe Honda CR-V 2019 mới thiết kế gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Honda CR-V 2019 mới trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cho các phiên bản G và L và điều hòa tự động 1 vùng cho phiên bản E. Phần cụm phím điều khiển điều hòa có thiết kế khá bắt mắt, ăn nhập với màn hình giải trí phía trên tạo thành một thể thống nhất chứ không còn tách biệt, rời rạc như trước đây. Ngoài ra, Honda CR-V thế hệ mới được trang bị tới 3 dàn điều hòa cho cả 3 hàng ghế trên xe, đảm bảo sưởi ấm hoặc làm mát không gian nội thất một cách nhanh nhất và đồng đều tại mọi vị trí người ngồi trên xe.

Điều hòa hàng ghế thứ 2 xe Honda CR-V

Dàn điều hòa cho hàng ghế thứ 2 xe Honda CR-V 2019 có tích hợp thêm 2 cổng sạc điện bên dưới.

Điều hòa hàng ghế thứ 3 xe Honda CR-V

Dàn điều hòa ốp trần cho hàng ghế thứ 3 xe Honda CR-V 2019 mới.

Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất Honda CR-V 1.5 L còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp bạn hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát với những chuyến picnic thú vị. Nút bấm khởi động Start/Stop và chìa khóa thông minh Smart Key sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Cửa sổ trời xe Honda CR-V

Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama của xe Honda CR-V 2019 mới phiên bản L cao cấp nhất.

Nút bấm khởi động Start/stop xe Honda CR-V

Nút bấm khởi động Start/Stop là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Honda CR-V 2019.

Không Gian Nội Thất Xe Honda CRV

Một trong những nâng cấp đáng giá nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 giúp nó trở thành mẫu SUV 7 chỗ (5+2) tiện dụng và linh hoạt hơn. CR-V 2019 mới có chiều dài cơ sở tăng 40 mm và chiều rộng tăng 35 mm so với phiên bản cũ, mang tới không gian nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 7 người ngồi thoải mái.

Không gian nội thất xe Honda CR-V

Không gian nội thất xe Honda CR-V 2019 mới với thiết kế 7 chỗ ngồi tiện dụng.

Honda trang bị nội thất ghế bọc da trên tất cả các phiên bản CR-V 2019 mới (da màu đen cho bản G, L và da màu vàng be cho bản E). Ngoài ra, hàng ghế trước của xe còn có bệ trung tâm thiết kế lớn với 3 chế độ sử dụng khác nhau cho các mục đích là: chỗ để điện thoại hoặc kết hợp hộc đựng đồ bên trong linh hoạt và thậm chí nó còn có thể chứa được cả túi xách.

Hàng ghế trước xe Honda CR-V

Hàng ghế trước xe Honda CR-V 2019 mới có khoảng để vai rộng hơn cho người ngồi cảm giác thoải mái.

Thiết kế ghế ngồi trên Honda CR-V 2019 mới cũng tạo cảm giác thể thao hơn với những rãnh ngang xếp đều nhau chạy dọc suốt phần tựa lưng và mặt đệm bên dưới. Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng cho cả 3 phiên bản, đặc biệt, ghế phụ của xe có thể ngả lưng 90º có thiết kế tương tự như hàng ghế Magic Seat trên mẫu Honda Jazz.

Ghế lái xe Honda CR-V

Ghế lái xe Honda CR-V 2019 mới chỉnh điện 8 hướng, trong khi ghế phụ có thể ngả lưng 90º.

Hàng ghế thứ 2 xe Honda CR-V 2019 mới không chỉ điều chỉnh độ ngả tựa lưng được mà nó còn có thể trượt lên xuống một khoảng 150 mm giúp tăng thêm 50 mm không gian để chân cho người ngồi vô cùng rộng rãi. Ngoài ra, hàng ghế sau xe cũng được tích hợp kệ tỳ tay kiêm để cốc tiện lợi giúp mang lại sự tiện nghi, thoải mái tối đa cho hành khách.

Hàng ghế thứ 2 xe Honda CR-V

Hàng ghế thứ 2 xe Honda CR-V 2019 mới có thể ngả lưng được và có khoảng trượt 150 mm.

Hàng ghế thứ 3 là điều được nhiều người mong chờ nhất trên Honda CR-V 2019 mới, tuy chỉ là một mẫu SUV 7 chỗ theo dạng (5+2) nhưng như vậy đã là hơn hẳn so với nhiều đối thủ khác. Hàng ghế thứ 3 xe Honda CR-V được thiết kế cho 2 người lớn có thể ngồi vừa vặn nhưng nó có vẻ thích hợp hơn cho trẻ em ngồi trên những chuyến hành trình dài với khoảng để chân hơi ngắn đối với người lớn.

Hàng ghế thứ 3 xe Honda CR-V

Hàng ghế thứ 3 xe Honda CR-V 2019 mới với 2 người lớn ngồi là vừa khít.

Bên cạnh đó, các hộc chứa đồ, hộc để ly bên trong khoang cabin Honda CR-V cũng được bố trí hợp lý ở nhiều vị trí mang đến sự tiện dụng với thói quen của nhiều hành khách trên xe.

Là một mẫu Crossover hạng trung với thiết kế 7 chỗ (5+2) nên hiển nhiên phần cốp chứa đồ sẽ bị thu hẹp lại đôi chút so với các mẫu xe cùng phân khúc nhưng 5 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, không gian để đồ cốp xe được thiết kế linh hoạt với 2 chế độ sàn thấp và sàn cao, ở chế độ thấp bạn có thể để được 2 va-li 21 inch hoặc 3 bình nước lớn, trong khi đó chế độ sàn cao bạn có thể để giầy dép ướt bên dưới phía trên là những vật dụng nhẹ nhàng.

Cốp xe Honda CR-V

Cốp xe Honda CR-V 2019 mới linh hoạt hơn với sàn xe 2 chế độ.

Khi cả 3 hàng ghế trên xe đều được sử dụng, cốp xe lúc này chỉ còn khoảng hơn 300L không gian chứa đồ. Nhưng hai hàng ghế sau xe đều có thể gập lại 90° giúp mở rộng không gian để đồ khi cần thiết, với hàng ghế thứ 3 và thứ 2 có thể gập phẳng hoàn toàn theo tỷ lệ lần lượt là 50:50 và 60:40. Khi gập gọn lại hàng ghế thứ 3 không gian chứa đồ tăng lên thành 1.110L và dung tích có thể tăng lên đến 2.146L khi gập tất cả các hàng ghế lại tạo thành một sàn phẳng vô cùng rộng rãi.

Khoang chứa đồ xe Honda CR-V

Khoang chứa đồ xe Honda CR-V 2019 khi gập tất cả các hàng ghế lại.

Bạn cũng có thể linh hoạt kết hợp các kiểu gập ghế khác nhau để tạo ra không chứa đồ và chở hành khách một cách hợp lý. Ngoài ra, Honda còn cung cấp cho bạn chế độ để vật dài cốp xe như mang theo một chiếc thang gấp chẳng hạn, bằng việc ngả lưng 180º cho ghế phụ xe với thiết kế Magic Seat giúp tận dụng tối đa được khoảng không ở đây nếu chiều dài 1,8m khi gập 2 hàng ghế vẫn là chưa đủ với bạn.

Chế độ để vật dài xe Honda CR-V

Chế độ để vật dài của xe Honda CR-V 2019 mới với thiết kế thông minh của ghế phụ có thể ngả lưng 180º.

Đặc biệt, Honda còn trang bị cốp chỉnh điện chống kẹt cho CR-V 2019 mới (phiên bản L) có khả năng điều chỉnh độ cao đóng/mở theo ý muốn thích hợp cho từng người với những vóc dáng khác nhau.

Cốp chỉnh điện xe Honda CR-V

Cốp chỉnh điện xe Honda CR-V 2019 mới có thể điều chỉnh độ cao đóng/mở.

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE HONDA CRV

Động Cơ Xe Honda CRV

Với hàng loạt những cải tiến về công nghệ, đặc biệt là nâng cấp động cơ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 cho thấy khả năng vận hành mạnh mẽ, uy lực vượt trội đến từ cỗ máy Turbo 1.5L hoàn toàn mới với sức mạnh ngang động cơ hút khí tự nhiên 2.5L truyền thống nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn với chỉ 6,9 lít/100 km đường hỗn hợp.

Động cơ xe Honda CR-V

Động cơ xe Honda CR-V 2019 mới sử dụng Turbo tăng áp cho công suất lên đến 188 mã lực.

Honda CR-V 2019 mới được trang bị động cơ tăng áp Vtec Turbo 1.5L DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI danh tiếng của hãng xe Nhật Bản, giúp sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 N.m tại vòng tua 2.000 - 5000 rpm. Ngoài ra, tất cả các phiên bản CR-V 2019 sẽ đều được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT hoàn toàn mới ứng dụng nền tảng công nghệ Earth Dreams Technology và cải tiến thiết kế bộ giảm chấn kép của tua-bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn - giảm độ trễ tăng áp, đáp ứng khả năng tăng tốc tức thời, mang lại cảm giác lái tự nhiên và thể thao nhất.

Cần số tự động xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT.

Khả Năng Vận Hành Xe Honda CRV

Honda CR-V 2019 mới được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT thay cho hộp số tự động 5 cấp trên phiên bản cũ, mang đến khả năng chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số. Ngoài ra, Honda còn trang bị cho CR-V thế hệ thứ 5 hệ thống treo trước độc lập dạng MacPherson và hệ thống treo sau liên kết đa điểm kiểu E, giúp chiếc Crossover 7 chỗ đạt độ cân bằng tốt nhất với khả năng đánh lái chính xác và hiệu quả.

Hệ thống treo xe Honda CR-V

Hệ thống treo xe Honda CR-V 2019 mới phía trước dạng MacPherson, phía sau liên kết đa điểm kiểu E.

Trái tim của Honda CR-V thế hệ mới là động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L cho công suất tối đa lên đến 188 mã lực, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT được coi là sự kết hợp hoàn hảo trong vấn đề tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Nhưng chính điều đó đã khiến nhiều người hoài nghi về khả năng tăng tốc của CR-V 2019 mới, liệu nó còn có thể bốc như trước?... Câu trả lời sẽ có ngay trong lần đạp ga đầu tiên với cảm giác dính lưng, xe tăng tốc nhanh và mượt mà với sự hưng phấn tột độ của người ngồi sau vô lăng.

Khả năng tăng tốc xe Honda CR-V

Khả năng tăng tốc xe Honda CR-V 2019 rất đáng kinh ngạc !.

Đỗ trễ thường thấy ở các mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp được triệt tiêu gần như hoàn toàn trên Honda CR-V 2019. Điều này có được là nhờ xe trang bị hộp số vô cấp CVT với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua-bin trong bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng có những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi đi cùng với động cơ tăng áp Vtec Turbo 1.5L mới mang đến cảm giác êm ái hơn khi tăng tốc.

Lẫy chuyển số sau vô lăng xe Honda CR-V

Lẫy chuyển số sau vô lăng xe Honda CR-V 2019 mới trên các phiên bản G và L.

Ngoài ra, khi sử dụng chế độ sang số bằng tay S với 7 cấp số ảo, Honda CR-V 2019 còn trang bị cho bạn lẫy chuyển số sau vô lăng trên các phiên bản G và L mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Còn với chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON khi được kích hoạt, nó sẽ điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và hệ truyền động cho thời gian sang số nhanh hơn giảm thiểu nhiên liệu dư thừa và tất nhiên bạn cũng phải hy sinh một phần khả năng tăng tốc của xe. Bên cạnh đó, nó cũng điều chỉnh hệ thống điều hòa cho thích hợp giúp hạn chế những tiêu hao không cần thiết.

Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 mới tích hợp chế độ lái ECON - tiết kiệm nhiên liệu.

Hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu xe Honda CR-V

Chế độ hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching của xe Honda CR-V 2019 mới.

Đặc biệt, Honda CR-V 2019 mới còn trang bị chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching hiển thị trực tiếp trên đồng hồ trung tâm (vạch xanh chỉ bạn đang lái xe hiệu quả), nó sẽ báo hiệu cho bạn hành vi và cách thức lái xe hiệu quả nhất, nhằm tạo thói quen tốt trong hoạt động sử dụng xe hàng ngày.

Hệ thống điều khiển hành trình xe Honda CR-V

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control của xe Honda CR-V 2019 mới.

Cruise Control - hệ thống điều khiển hành trình là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản Honda CR-V 2019 với chức năng giới hạn tốc độ và sử dụng cơ chế bù ga tự động rất hữu ích khi di chuyển trên đường cao tốc, tránh nguy cơ vượt quá tốc độ cho phép.

Khả năng cách âm xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 mới là mẫu Crossover 7 chỗ yên tĩnh nhất hiện nay.

Về khả năng cách âm, Honda CR-V 2019 mới được trang bị hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn giúp giảm tiếng ồn từ gió, ma sát giữa lốp với mặt đường và tiếng máy khoang động cơ được giảm thiểu tối đa giúp CR-V trở thành một trong những mẫu xe yên tĩnh nhất hiện nay.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE HONDA CRV

Hệ Thống An Toàn Bị Động

Tại Việt Nam, Honda luôn được đánh giá cao về độ an toàn so với những mẫu xe Hàn và tất nhiên là đáng tin cậy hơn hẳn so với người đồng hương của mình Toyota. Nhờ thiết kế khung gầm mới chắc chắn cùng nhiều trang bị công nghệ an toàn cao cấp, CR-V 2019 đã trở thành mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn An toàn 5 ☆ ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017-2020.

Khung gầm xe Honda CR-V

Hệ thống khung gầm xe Honda CR-V 2019 mới vững chãi và chắc chắn hơn.

Một trong những đặc sản của Honda đó chính là hệ thống khung gầm G-CON cải tiến mới sử dụng thép có độ cứng cao và kỹ thuật tương thích hiện đại ACE giúp hấp thụ và phân tán lực va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương, bảo vệ hành khách an toàn tuyệt đối !. Honda CR-V 2019 mới cũng thể hiện sự vững chãi của mình thông qua độ cân bằng và khả năng ổn định của xe ở tốc độ cao, cho người điều khiển cảm giác lái đầm chắc và rất yên tâm.

Túi khí an toàn xe Honda CR-V

Hệ thống túi khí An toàn xe Honda CR-V 2019 mới.

Honda trang bị tới 06 túi khí an toàn cho phiên bản cao cáp nhất 1.5L bao gồm: 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm. Trong khi đó, các phiên bản G và E sẽ được trang bị 04 túi khí an toàn (thiếu đi hệ thống túi khí rèm cho cả 3 hàng ghế).

Hệ Thống An Toàn Chủ Động

Một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng xe Nhật Bản là hướng tới sự An toàn cho người sử dụng. Và trên Honda CR-V 2019 còn đặc biệt hơn nữa khi lần đầu tiên mẫu xe này được trang bị hệ thống Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, Phanh tay điện tửChế độ giữ phanh tự động hiện đại hàng đầu phân khúc.

Chế độ giữ phanh tự động xe Honda CR-V

Hệ thống phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động Brake Hold của xe Honda CR-V 2019 mới.

Đặc biệt, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitoring) được trang bị trên các phiên bản G và L có khả năng phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, ví dụ như: mệt mỏi, vô thức chợp mắt có thể dẫn đến hậu quả gây ra tai nạn giao thông, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết.

Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ xe Honda CR-V

Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ của xe Honda CR-V 2019 mới.

Bên cạnh đó, Honda CR-V 2019 mới còn được trang bị hàng loạt những tính năng phanh an toàn hiện đại như:

• Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) sử dụng bộ điều biến đặc biệt để nhấp/nhả phanh liên tục, giúp chống khóa cứng bánh xe. Việc này giúp cho người lái vẫn có khả năng điều khiển xe khi phanh gấp.

• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ áp lực phanh từ đầu tới đuôi xe theo trọng lượng toàn tải của xe.

• Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tăng lực đạp phanh khi cảm biến nhận thấy người lái có dấu hiệu đạp phanh gấp.

Hệ thống cân bằng điện tử xe Honda CR-V

Hệ thống cân bằng điện tử VSA của xe Honda CR-V 2019 mới.

• Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) cho phép điều chỉnh lực phanh trên từng bánh xe khi phát hiện sự mất cân bằng trên các đoạn đường trơn trượt giúp nhanh chống ổn định thân xe di chuyển theo đúng hướng đi người lái.

• Ngoài ra, Honda CR-V 2019 mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA) hoạt động dựa trên việc sử dụng và điều khiển hệ thống cân bằng điện tử để cải thiện độ ổn định trong suốt quá trình lái.

Hỗ trợ đánh lái chủ động xe Honda CR-V

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA lần đầu được trang bị trên xe Honda CR-V 2019.

• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) có chức năng khá tương đồng với chế độ giữ phanh tạm thời Brake Hold nhưng nó khác ở điểm là tự động kích hoạt khi xe dừng ở lưng chừng dốc và hệ thống sẽ giữ phanh tạm thời trong 3s để người lái có thời gian chuyển từ chân phanh sang chân ga.

Camera lùi xe Honda CR-V

Camera lùi 3 góc quay trên xe Honda CR-V 2.4 AT.

• Honda CR-V 2019 mới được trang bị Cảm biến lùi + Camera lùi trên tất cả các phiên bản, nhưng trên các phiên bản G và L sẽ là Camera lùi 3 góc quay thông monh với khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn đơn giản, dễ hiểu giúp người lái dễ dàng lùi xe vào đúng vị trí.

• Ngoài ra, Honda CR-V thế hệ mới còn được trang bị đèn báo phanh khẩn cấp ESS tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, riêng đối với hai phiên bản 1.5 G và L sẽ có thêm chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến (khoảng cách 2m).

Chế độ khóa cửa tự động xe Honda CR-V

Honda CR-V 2019 mới sẽ khóa cửa tự động khi nhận thấy chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.

Không có sản phẩm nào trong danh mục này.
NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger