Nhận đặt hàng xe Honda CR-V mới 1.5L Vtec Turbo chỉ từ 949 Triệu đồng

Thời điểm ngày ra mắt Honda CR-V thế hệ mới đã cận kề 13/11/2017, nhiều Đại lý Ô tô Honda đã nhanh chân nhận đặt xe ký hợp đồng với khách hàng theo mức giá tạm tính dao động trong khoảng 949 triệu đồng đến 1,05 tỷ đồng.

Dù còn hơn chục ngày nữa Honda CR-V 2018 thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, nhưng dạo qua một vòng các Đại lý Honda Ô tô tại Hà Nội có thể thấy rất nhiều khách hàng đang hỏi thăm đến mẫu Crossover 7 chỗ mới của hãng và mức giá bán sắp tới cho nó là bao nhiêu ?.

Honda CR-V thế hệ mới

Honda CR-V thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 13/11/2017.

Theo thông tin chia sẻ từ nhân viên của một Đại lý lớn bán xe ô tô Honda tại Hà Nội, chúng tôi đã hiểu tại sao mẫu xe này lại HOT đến như vậy !. Và điều làm chúng tôi cảm thấy Sốc nhất chính là giá bán mới của xe thật không thể tốt hơn !.

Đầu tiên, như mọi người cũng đã biết về thiết kế 7 chỗ mới của xe Honda CRV sẽ tiện dụng và đáp ứng được khả năng chở người cũng như đồ đạc nhiều hơn.

Thứ hai, Honda CR-V 2018 cũng sở hữu diện mạo mới ấn tượng và thể thao hơn rất nhiều, nếu như còn ai có thể chê thiết kế lưng gù trên thế hệ cũ thì đến thế hệ mới lần này các kỹ sư của Honda đã xử lý khuyết điểm này rất xuất sắc.

Thứ ba, theo chia sẻ nói nhỏ của bạn nhân viên này Honda CRV sẽ được nhập khẩu chính hãng Thái Lan cho 2 đến 3 phiên bản sẽ đều sử dụng động cơ 1.5L Vtec Turbo cho công suất tối đa lên đến 188 mã lực (nhiều hơn 18 mã lực so với Honda Civic).

Cuối cùng, điều chúng tôi cảm thấy Sốc nhất và thực sự tiếc nuối cho nhiều khách hàng đã mua CRV 5 chỗ phiên bản cũ là giá ký chờ tạm tính mới của Honda CR-V 7 chỗ chỉ từ 949 triệu đến 1,05 tỷ đồng. Đây dự kiến cũng sẽ là mức giá công bố chính thức cho ngày ra mắt xe vào 13/11 tới đây.

⇒ Không hơn giá xe bản cũ là bao nhiêu nhưng những tiện nghi và công nghệ mới thì ngập tràn trên Honda CR-V 2018. Mẫu xe này thực sự khiến chính chúng tôi cũng cảm thấy háo hức và mong chờ, hy vọng người tiêu dùng Việt sẽ nhận được chiếc xe đúng với giá trị so với số tiền mình bỏ ra như những gì mà Honda City đã từng làm và rất thành công !.

Liên hệ hotline: 0913.966.066 để đặt hàng và là một trong những vị khách may mắn đầu tiên sở hữu Honda CR-V 2018.

hoặc Đăng ký lái thử xe Honda CR-V mới tại đây:

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE HONDA

 

Theo Xehoigiatot.vn

0 Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Facebook Messenger