Giá xe Honda City

Honda City là mẫu sedan hạng B cỡ nhỏ có doanh số bán lẻ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Phiên bản nâng cấp mới Honda City 2019 facelift sở hữu kiểu dáng thể thao, hiện đại hơn theo chuẩn ngôn ngữ thiết kế mới được thừa hưởng từ các đàn anh của mình Civic và Accord.

HONDA CITY GIẢM ĐẾN 50 TRIỆU ĐỒNG

City lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt vào tháng 6/2013 nhanh chóng cùng với Toyota Vios thống trị phân khúc sedan hạng B giá rẻ tại Đất nước hình chữ S. Trải qua 5 năm có mặt trên thị trường với 4 lần nâng cấp mới, Honda City 2019 ngày càng đạt đến độ chuẩn mực của một mẫu xe gia đình hoàn hảo, theo đúng lý tưởng của hãng với mong muốn tạo ra một Chiếc xe Hoàn mỹ, Thông minh và An toàn. Bằng việc trang bị thêm hàng loạt các công nghệ hiện đại và tính năng tiện nghi, đây thực sự là một lựa chọn rất đáng tiền trong tầm giá chỉ hơn 500 triệu đồng.

Honda City 2019

Phiên bản facelift Honda City 2019 mới thể thao hơn cùng nhiều nâng cấp về tiện nghi và an toàn.

Hiện tại, Honda City được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản khác nhau, bao gồm: City 1.5 CVT số tự động vô cấp và phiên bản cao cấp City 1.5 TOP. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn vui lòng Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Ô tô Honda.

MỤC LỤC TỰ ĐỘNG

 • GIÁ XE HONDA CITY 2019

 • NGOẠI THẤT XE HONDA CITY

 • NỘI THẤT XE HONDA CITY

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE HONDA CITY

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE HONDA CITY

 • MÀU XE HONDA CITY

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HONDA CITY 

 

[Video] Review đánh giá chi tiết Honda City 1.5 TOP tại Việt Nam

Honda City 2019 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, thể thao và cứng cáp hơn hẳn so với người tiền nhiệm. Mặc dù đây chỉ là phiên bản nâng cấp facelift nhưng City 2019 mới cũng nhận thêm được khá nhiều trang bị về tiện nghi option cùng những tính năng an toàn đáng giá, điển hình có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 6,8 inch; hệ thống an toàn 06 túi khí (bản Top)...

GIÁ XE HONDA CITY 2019

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
City 1.5 CVT 559.000.000 VNĐ Liên hệ 617.500.000 VNĐ
City 1.5 TOP 599.000.000 VNĐ Liên hệ 661.500.000 VNĐ
 • Mua xe City 2019 trả góp chỉ từ 55 triệu đồng. Lãi suất ưu đãi 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe City 2019.

► Do chính sách quảng cáo của Honda Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Khuyến mại trên này. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0913.966.066

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT !

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mrs.Dương: 0913.966.066<<< Chuyên viên Kinh doanh Honda Ôtô Mỹ Đình để biết được chính xác giá bán tốt nhất thời điểm hiện tại với mức chiết khấu tối đa !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE HONDAMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE HONDA

Honda City

NGOẠI THẤT XE HONDA CITY

HONDA CITY Sedan cỡ nhỏ Tốt nhất dành cho gia đình phiên bản nâng cấp mới facelift 2019 với vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại cùng phong cách đậm chất thể thao có thể khiến bất cứ ai cũng phải khao khát được cầm lái. Honda City 2019 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới với tạo hình đôi cánh vững chãi mang lại hình ảnh mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho mẫu sedan hạng B bán chạy nhất của Honda. Với ý tưởng phát triển tổng thể Chiếc xe hoàn mỹ, thông minh và an toàn Honda Việt Nam đã tập trung phát triển cả 3 yếu tố: Thiết kế cao cấp - Tiện ích tối ưu - An toàn vượt trội trên phiên bản nâng cấp City 2019 mới, giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều !.

Honda City 1.5 CVTXEM CHI TIẾT HONDA CITY 1.5 CVT

City 1.5 CVT được trang bị động cơ i-Vtec 1.5L kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT. Là mẫu xe bán chạy nhất trong dòng sản phẩm City 2019 mới.

Honda City 1.5 CVT số tự động

Phiên bản thường Honda City 1.5 CVT số tự động bán chạy nhất trong dòng sản phẩm mới lần này.

City 2019 được cung cấp với 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT). Về cơ bản, cả bản thường và bản TOP không có nhiều sự khác biệt, ngoài một số chi tiết như: đèn pha + đèn sương mù LED (bản Top) đèn Halogen (bản thường); ghế bọc da đối với bản Top và nội thất ghế nỉ cho bản thường..v..v...

Phần Đầu Xe Honda City

Triết lý thiết kế mới của Honda City 2019 được thể hiện tập trung chính ở phần đầu xe với nhiều thay đổi trên cản trước, lưới tản nhiệt cũng như cụm đèn pha. Những đường gân in chìm dập nổi rõ ràng trên nắp Capo cũng góp phần làm nổi bật lên thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ của City 2019 mới.

Ngoại thất xe Honda City

Ngoại thất xe Honda City 2019 mới thể thao, hiện đại và thanh lịch đúng chất Honda.

Các kỹ sư của Honda đã khơi nguồn cảm hứng thiết kế từ biểu tượng logo của hãng là sự cân đối và chắc chắn, triết lý đôi cánh vững chãi được ra đời và áp dụng lần lượt trên các mẫu xe mới của mình như: Honda Civic, Accord và bây giờ là City 2019. Với điểm nhấn nổi bật là cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong trang trí viền mạ chrome và ốp thanh ngang to bản, vuông vức chiếm ngợp lấy toàn bộ phần đầu xe tạo nên sức hút vô cùng ấn tượng.

Đầu xe Honda City

Đầu xe Honda City 2019 mới với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Cản trước xe được tái thiết kế lại khỏe khoắn, góc cạnh hơn tích hợp hốc hút gió lớn không chỉ mang đến hình ảnh thể thao cho Honda City 2019 mà nó còn tăng khả năng làm mát động cơ, giúp xe vận hành ổn định hơn.

Cụm đèn trước xe Honda City

Cụm đèn trước xe Honda City 2019 mới có thiết kế sắc sảo và dữ dằn hơn.

Cụm đèn pha xe được thiết kế liền mạch với ốp mặt ca-lăng phía trước tạo thành hình đôi cánh như đang dang rộng sang hai bên mang lại vẻ khỏe khoắn, tràn đầy sức sống cho Honda City 2019. Phía dưới, cụm đèn gầm cũng có những thay đổi nhỏ khi được đặt trong hốc cản trước hình ngũ giác được đẽo gọt gồ ghề hơn.

Honda City 1.5 TOPXEM CHI TIẾT HONDA CITY 1.5 TOP

City 1.5 TOP là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe ăn khách Honda City với nhiều trang bị tiện nghị và hiện đại hàng đầu trong phân khúc.

Đèn pha xe Honda City

Đèn pha xe Honda City 2019 mới thiết kế sắc sảo và góc cạnh hơn.

Honda City 2019 mới được trang bị công nghệ đèn pha LED (bản Top) lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe hạng B cỡ nhỏ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cả hai phiên bản đều được tích hợp thêm dải đèn LED daylight chạy ban ngày sẽ giúp bạn luôn nổi bật dù bất kể là ngày hay đêm. Cụm đèn gầm LED cũng là trang bị cao cấp trên bản 1.5 TOP, còn bản thường sẽ là dạng Halogen với chóa đèn phản quang.

Đèn gầm xe Honda City

Đèn gầm xe Honda City 2019 mới góc cạnh và thể thao hơn.

Phần Thân Xe Honda City

Honda City 2019 mới có kích thước tổng thể không thay đổi với chiều (DxRxC) lần lượt là: 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm) chiều dài cơ sở xe ở mức 2.600 mm đi cùng khoảng sáng gầm 135 mm. Trọng lượng không tải của xe ở mức 1.112 và 1.124 kg lần lượt cho các phiên bản thường CVT và bản TOP.

Thân xe Honda City

Kiểu dáng thân xe Honda City 2019 mới mang nét thể thao và hiện đại.

Phần thân xe Honda City 2019 mới sở hữu kiểu dáng thể thao hơn với những đường gân dập nổi, in chìm khắc sâu chạy dọc hai bên sườn xe, nó vừa giúp tăng tính khi động học vừa mang đến hình ảnh mạnh mẽ và cứng cáp cho mẫu sedan cỡ nhỏ này.

Gương chiếu hậu xe Honda City

Gương chiếu hậu xe Honda City 2019 chỉnh điện, gập điện tiện lợi.

Ngoài ra, chi tiết tay nắm cửa mạ chrome cũng góp phần tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe. Bên cạnh đó, City 2019 còn được trang bị tính năng mở cửa một chạm trên cả hai phiên bản và gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED.

Tay nắm cửa xe Honda City

Tay nắm cửa xe Honda City 2019 tích hợp phím bấm cảm biến mở cửa một chạm.

Một điểm mới rất thu hút trên Honda City 2019 là bộ vành la-zăng hợp kim 16 inch với thiết kế hình bông hoa 5 cánh rất thể thao đi kèm bộ lốp hàng hiệu Bridgestone 185/55R16. Đây cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản thường CVT và bản TOP.

Vành la-zăng xe Honda City

Vành la-zăng xe Honda City 2019 mới với thiết kế đẹp mắt rất cuốn hút người xem.

Phần Đuôi Xe Honda City

Honda City 2019 mới được tái thiết kế lại theo phong cách sải cánh dang rộng của hãng xe Nhật Bản, nên mặc dù là mẫu xe sedan cỡ nhỏ nhưng City vẫn cho cảm giác phần đuôi sau lớn và bề thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Đuôi sau xe Honda City

Đuôi sau xe Honda City 2019 mới có thiết kế vững chãi và bề thế hơn.

Đèn hậu xe Honda City

Đèn hậu xe Honda City 2019 thiết kế mới sắc sảo và góc cạnh hơn.

Cụm đèn hậu City 2019 được tinh chỉnh nhỏ về thiết kế dài và rộng hơn ôm lấy phần đuôi xe, nối liền với thanh nẹp biển số mạ chrome mang lại vẻ sang trọng hơn cho mẫu sedan cỡ nhỏ. Ngoài ra, phần cản sau là điểm thay đổi duy nhất ở đuôi xe Honda City 2019 mới, sử dụng những đường nét thanh thẳng, dứt khoát cùng việc tạo điểm nhấn ở cụm đèn phản quang với thiết kế gồ ra mạnh mẽ, mang đến chất thể thao cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau.

Cản sau xe Honda City

Cản sau xe Honda City 2019 mới có thiết kế đơn giản và thể thao hơn.

City 2019 vẫn được trang bị đèn phanh trên cao dạng LED và Ăng-ten nóc dạng vây cá mập độc đáo là điểm nhấn thể thao cho Honda City 2019 mới.

Ăng ten vây cá xe Honda City

Ăng-ten dạng vây cá trên nóc xe Honda City 2019 mới là một chi tiết tăng thêm tính thể thao.

Một điểm mới nữa của Honda City 2019 đó là cốp xe sẽ được mở bằng nút bấm mở cốp (mới) ngay phía trên biển số hoặc thao tác trên chìa khóa thông minh Smart Key rất tiện lợi, tất nhiên lẫy mở cốp bên trong khoang Cabin vẫn sẽ được trang bị.

Đuôi xe Honda City

Đuôi xe Honda City 2019 mới mang đến nét thể thao và cá tính hơn.

Hiện tại, Honda Ôtô Mỹ Đình đang là đơn vị phân phối xe City chính hãng tại Việt Nam với hai phiên bản City 1.5 CVT và City 1.5 TOP số tự động vô cấp với mức giá lần lượt là 559 và 599 triệu đồng.

 

NỘI THẤT XE HONDA CITY

Khoang Lái Xe Honda City

Không gian nội thất xe Honda City 2019 mới thực sự làm chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên bởi sự rộng rãithoải mái vẫn được duy trì trên mẫu sedan hạng B cỡ nhỏ. Các chi tiết bên trong xe khá chau chuốt và có độ hoàn thiện cao, thể hiện sự quan tâm đến khách hàng của hãng xe Nhật Bản.

Nội thất xe Honda City

Nội thất xe Honda City 2019 mới rộng rãi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Nội thất xe Honda City 2019 mới mang lại sự tiện nghi, hiện đại và cao cấp là những gì mà bạn dễ dàng cảm nhận được. Bảng Taplo xe sử dụng chất liệu nhựa mềm, bọc da cao cấp đối với phiên bản TOP, bên cạnh đó, nó còn được điểm xuyết thêm những đường viền mạ bạc tinh tế bo xung quang bảng điều khiển trung tâm, mặt nhựa bóng bẩy tại khu vực trung tâm cũng là điểm nhấn cho tính sang trọng của chiếc xe. Ngoài ra, việc bố trí các khu vực điều khiển và hộc để đồ cũng được những kỹ sư Honda nghiên cứu cẩn thận, tất cả đều hướng đến tính khoa học trong thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Honda City 2019 mới sẽ được trang bị nội thất ghế da màu đen trên bản TOP cùng một số chi tiết bọc da trên bảng tap-lo và tapi cửa mang đến cảm giác cao cấp hơn, trong khi đó, bản thường CVT sẽ chỉ được trang bị nội thất ghế nỉ và các chi tiết ốp nhựa mềm.

Vô lăng xe Honda City

Vô lăng xe Honda City 2019 tích hợp các phím điều khiển đa chức năng mới.

Vô lăng xe Honda City 2019 thiết kế 3 chấu mạ bạc khỏe khoắn cho cảm giác cầm nắm rất gọn và chắc chắn. Ngoài ra, hai bên tay lái xe còn tích hợp các phím điều khiển đa chức năng và đàm thoại rảnh tay vô cùng tiện lợi, một điểm mới nữa trên cả 2 phiên bản là nó sẽ có thêm hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Honda City sử dụng tay lái trợ lực điện giúp bạn điều khiền nhẹ nhang khi di chuyển trong phố và sẽ nặng hơn khi đi với tốc độ cao. Đặc biệt, xe còn tích hợp lẫy chuyển số sau vô lăng mang lại cảm giác lái thể thao cho người điều khiển.

Đồng hồ trung tâm xe Honda City

Đồng hồ trung tâm xe Honda City 2019 mới thiết kế trực quan và hiện đại hơn.

Cụm đồng hồ trung tâm xe Honda City 2019 mới được thiết kế dạng 3 vòng tròn truyền thống khá đẹp mắt với cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy kiểu Analog. Và dường như nó trông hiện đại hơn rất nhiều nhờ màu nền xanh ánh kim và một màn hình LCD dạng hình tròn độc đáo được tích hợp giúp hiển thị đa thông tin, bao gồm: quãng đường đi được, tiêu hao nhiên liệu trung bình...

Tiện Nghi Nội Thất Xe Honda City

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda City

Bảng điều khiển trung tâm xe Honda City 2019 mới được thiết kế hướng về phía người lái.

Điều đầu tiên mình cảm thấy rất ấn tượng với bảng điều khiển trung tâm xe Honda City 2019 mới thiết kế đẹpbóng bẩy đúng theo kiểu của Nhật chứ không phải những mẫu xe Hàn rẻ tiền. Hệ thống điều khiển điều hòa và màn hình hiển thị trên Honda City cũng được thiết kế với giao diện trực quan như trên một chiếc Smartphone, mang đến cảm giác cao cấp và hiện đại.

Màn hình giải trí xe Honda City

Hệ thống giải trí xe Honda City 2019 mới hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth.

Hệ thống giải trí xe Honda City 2019 mới được nâng cấp trên cả hai phiên bản với trang bị màn hình cảm ứng 6,8 inch cho phép kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh thông qua các cổng USB & HDMI hoặc kết nối không dây Bluetooth giúp bạn nghe nhạc, xem video, hình ảnh, gọi điện thoại... Và với dàn âm thanh 8 loa mạnh mẽ trên phiên bản TOP sẽ giúp bạn tận hưởng không gian âm nhạc sống động hơn bao giờ hết, trong khi đó, bản thường sẽ chỉ có dàn 4 loa cho âm thanh trung thực.

Điều hòa tự động xe Honda City

Hệ thống điều hòa điều chỉnh tự động xe Honda City 2019 mới bản TOP.

Honda City 2019 mới cũng được nâng cấp hệ thống điều hòa điều chỉnh tự động cho phiên bản TOP với các nút bấm cảm ứng hiện đại, còn đối với phiên bản thường CVT sẽ là điều hòa chỉnh cơ rất trực quan và dễ sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi.

Điều hòa chỉnh cơ xe Honda City

Hệ thống điều hòa chỉnh cơ xe Honda City 2019 mới bản thường CVT.

Điều hấp dẫn nhất trên mẫu sedan cỡ nhỏ của Honda đó chính là việc chiếc xe được trang bị thêm dàn điều hòa thứ hai cho hàng ghế phía sau, giúp làm mát toàn bộ không gian nội thất xe một cách nhanh chóng.

Dàn điều hòa hàng ghế sau xe Honda City

Dàn điều hòa trên hàng ghế sau xe Honda City 2019.

Bên cạnh đó, cả hai mẫu xe Honda City 2019 mới sẽ đều được trang bị chiếc chìa khóa thông minh Smart Key giúp mở cửa xe một chạm trực tiếp trên tay nắm cửa mà không cần chìa. Và khi tiến vào bên trong xe bạn cũng chỉ việc ấn nút khởi động Start/Stop để đề nổ chứ không phải mất công tra chìa vào ổ nữa.

Khởi động Start/stop xe Honda City

Khởi động Start/stop xe Honda City 2019 mới phiên bản 1.5 CVT.

Không Gian Nội Thất Xe Honda City

Với tiêu chí mang đến sự rộng rãi và thoải mái tối đa cho người cầm lái cũng như hành khách, không gian nội thất xe Honda City 2019 mới thực sự mang đến cho người dùng cảm nhận khác biệt so với những chiếc sedan cỡ nhỏ khác cùng phân khúc.

Không gian nội thất xe Honda City

Không gian nội thất xe Honda City 2019 rộng rãi nhất trong phân khúc sedan hạng B.

Nội thất xe Honda City 2019 được trang bị ghế da thông hơi cho bản TOP và ghế nỉ cho bản thường CVT. Nhưng cả hai phiên bản sẽ đều trang bị ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế phụ là chỉnh tay 4 hướng cho hàng ghế phía trước. Còn hàng ghế sau được thiết kế với phần để chân và trần xe khá thông thoáng và thoải mái, đặc biệt, hàng ghế sau xe Honda City 2019 mới có thể gập lại được 90° theo tỷ lệ 60:40 giúp mở rộng cho khoang hành lý cốp sau khi cần thiết.

Ghế lái xe Honda City

Ghế lái xe Honda City 2019 mới thiết kế ôm người khá vừa vặn.

Hàng ghế sau xe Honda City

Hàng ghế sau xe Honda City 2019 mới tích hợp kệ tỳ tay kiêm khay để cốc tiện lợi (bản TOP).

Sở hữu khoang hành lý có thể tích lên tới 536L, mở rộng 30L so với phiên bản cũ. Cốp xe Honda City 2019 mới đã phá kỷ lục trong những mẫu sedan hạng B tại thị trường Việt Nam khi có không gian để hành lý lớn nhất trong phân khúc. Honda City sẵn sàng đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm cuối tuần của cả gia đình hay những chuyến đi du lịch ngắn ngày với đồ đạc mang theo.

Cốp xe Honda City

Cốp xe Honda City 2019 với khoang hành lý rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE HONDA CITY

Động Cơ Xe Honda City

Honda City 2019 mới vẫn được trang bị động cơ i-VTEC 1.5L SOHC 4 xy-lanh thẳng hàng sử dụng van biến thiên tiết kiệm nhiên liệu kết cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi là đặc sản của hãng xe Nhật Bản. Đã có nhiều xác nhận của khách hàng về việc City chỉ tiêu hao khoảng 6,8 lít/100 km đường đô thị và 4,2 lít/100 km đường cao tốc, những con số hết sức ấn tượng.

Động cơ xe Honda City

Động cơ xe Honda City 2019 i-VTEC 1.5L van biến thiên điều khiển điện tử.

Cỗ máy nằm dưới nắp ca-pô sẽ cho ra công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 N.m tại 4.600 rpm, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra, Honda City 2019 còn được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology của Honda giúp kiểm soát chuyển hướng, bướm ga và thủy lực giúp xe tăng tốc nhanh liên tục, không bị cảm giác hẫng/giật khi chuyển số. 

Cần số xe Honda City

Cần số tự động xe Honda City 2019 mới với chế độ S sử dụng tính năng sang số bằng tay.

Khả Năng Vận Hành Xe Honda City

Honda City mới là một trong những mẫu xe mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm và cảm giác lái tốt nhất ! là đánh giá của nhiều khách hàng trải nghiệm tại ngày hội lái thử xe Honda City Fun to Drive 2016.

Khả năng vận hành xe Honda City

Khả năng vận hành xe Honda City 2019 mạnh mẽ và linh hoạt.

Ngồi sau vô lăng Honda City 2019 và dạo qua những con phố bạn mới cảm nhận hết được niềm vui thích khi lái xe với những bản nhạc được xướng lên từ dàn âm thanh 8 loa cao cấp (1.5 TOP) và tay lái trợ lực điện nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố, nhưng đầm chắc hơn khi chạy xe với tốc độ cao.

Lẫy chuyển số xe Honda City

Lẫy chuyển số sau vô lăng xe Honda City 1.5 CVT với 7 cấp số ảo.

Honda City 2019 được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT với 7 cấp số ảo, khi sử dụng lẫy chuyển số +/- sau vô lăng kết hợp chế độ lái S sẽ mang đến cảm giác vô cùng thể thao và phấn khích khi được làm chủ cỗ máy 118 sức ngựa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control giúp bạn nhàn chân ga khi di chuyển trên đường cao tốc.

Hệ thống điều khiển hành trình xe Honda City

Hệ thống điều khiển hành trình xe Honda City 2019 - Cruise Control.

Chế độ lái Econ tiết kiệm nhiên liệu xe Honda City

Chế độ lái ECON tiết kiệm nhiên liệu của xe Honda City 2019.

Đặc biệt, Honda City 2019 mới còn được trang bị chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode cùng tính năng Eco Coaching hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu cho cả hai phiên bản, giúp điều chỉnh hành vi lái xe của bạn tạo thành thói quen tốt với việc ra vào chân ga/phanh hợp lý và sử dụng điều hòa hiệu quả nhất.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE HONDA CITY

Hệ Thống An Toàn Bị Động

Khung gầm xe Honda City

Khung gầm xe Honda City 2019 với khung hấp thụ lực an toàn G-CON.

Honda City nổi bật với hệ thống khung gầm hấp thụ lực G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE (Advanced Compatibility Engineering - một kỹ thuật tương thích tiên tiến) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho hành khách bên trong xe.

Túi khí an toàn xe Honda City

Hệ thống 06 túi khí an toàn xe Honda City 1.5 CVT TOP 2019 mới.

Đặc biệt, Honda còn trang bị hệ thống 06 túi khí an toàn (2 túi khí phía trước - 2 túi khí bên - 2 túi khí rèm) đối với phiên bản TOP đứng đầu trong phân khúc, còn bản thường CVT vẫn chỉ được trang bị 02 túi khí cho hàng ghế phía trước.

Hệ Thống An Toàn Chủ Động

Honda City được trang bị hệ thống phanh an toàn đồng đều trên cả hai phiên bản, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Hệ thống cân bằng điện tử xe Honda City

Hệ thống cân bằng điện tử VSA được trang bị trên xe Honda City 2019 mới.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho việc dừng đỗ xe an toàn Honda City 2019 mới được trang bị cảm biến lùi 4 mắt và Camera lùi 3 góc quay thông minh trên cả hai phiên bản.

Camera lùi xe Honda City

Camera lùi xe Honda City 2019 mới hỗ trợ 3 góc quay cho bạn khả năng quan sát tốt nhất.

Honda còn trang bị cho City 2019 mới chìa khóa mã hóa chống trộm và hệ thống báo động khi có kẻ lạ đột nhập giúp bạn yên tâm khi rời khỏi chiếc xe của mình.

Chìa khóa xe Honda City

Chìa khóa xe Honda City với công nghệ mã hóa chống trộm.

Honda City 2019 mới còn được bình chọn là mẫu xe toàn 5 sao hợp túi tiền nhất ! trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2016 diễn ra vào cuối năm vừa qua (Giải thưởng vinh danh các mẫu xe, công ty liên quan đến an toàn được trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP).

 

MÀU XE HONDA CITY

Honda City 2019 được cung cấp thêm tùy chọn màu sơn mới đỏ Ruby bên cạnh 5 màu sắc quen thuộc của mình, bao gồm: đen, trắng, xanh đậm, ghi bạc và nâu titan.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HONDA CITY

Thông số kỹ thuật cơ bản xe City 2019:

• Kích thước tổng thể xe City (D x R x C): 4.440 x 1.694 x 1.477 mm
• Chiều dài cơ sở xe City: 2.600 mm
• Khoảng sáng gầm xe City: 135 mm
• Trọng lượng không tải xe City: 1.112 kg (City 1.5 CVT); 1.124 kg (City 1.5 TOP)
• Trọng lượng toàn tải xe City: 1.530 kg
• Động cơ xe City: i-Vtec SOHC 1.5L
• Dung tích xy lanh xe City: 1.497 cc
• Công suất cực đại xe City: 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút
• Mô-men xoắn cực đại xe City: 145 N.m tại 4.600 vòng/phút
• Hệ thống truyền động xe City: Cầu trước
• Hộp số xe City: Số tự động vô cấp CVT
• Hệ thống treo xe City: Độc lập phía trước dạng Mcpherson và Giằng xoắn phía sau
• Hệ thống phanh xe City: Phanh đĩa trước/tang trống sau
• Vành và lốp xe City: Vành la-zăng hợp kim 16 inch cùng kích thước lốp 185/55R16
• Tiêu thụ nhiên liệu xe City: 5,8 lít/100 km

• Xem thêm: So sánh xe Toyota Vios và Honda City

 

HONDA Ô TÔ MỸ ĐÌNH
Địa chỉ Showroom: Số 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0913.966.066
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá luôn Tốt nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Honda City Quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Honda và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Honda City 1.5 CVT Top 2019

599.000.000₫

Honda City 1.5 CVT 2019

559.000.000₫

Honda City 1.5 MT 2017

533.000.000₫

Honda City Modulo 1.5 CVT 2017

549.000.000₫

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger