Chevrolet Aveo

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

Chevrolet Aveo thuộc dòng sedan 5 chỗ cỡ nhỏ hạng B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, chỉ với 459 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay cho mình một chiếc xe mang thương hiệu Mỹ mạnh mẽ và bền bỉ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường từ cá nhân, gia đình cho đến kinh doanh dịch vụ. Lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt vào năm 2012, trải qua 6 năm có mặt trên thị trường với 3 lần nâng cấp mới, Chevrolet Aveo 2018 đã nhận được cải tiến quan trọng về khả năng vận hành khi được trang bị động cơ E-Tec II 1.4L thừa hưởng công nghệ từ đàn anh Cruze, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu, giúp mẫu sedan cỡ nhỏ Aveo trở thành lựa chọn Tốt nhất trong phân khúc với tầm giá chỉ hơn 400 triệu đồng.

Chevrolet Aveo 2018

Chevrolet Aveo 2018 mới được nâng cấp khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hiện tại, Chevrolet Aveo được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản chính là: Aveo LT 1.4 MT số sàn và Aveo LTZ 1.4 AT số tự động. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Chevrolet.

MỤC LỤC

 • GIÁ XE AVEO 2018

 • NGOẠI THẤT XE CHEVROLET AVEO

 • NỘI THẤT XE CHEVROLET AVEO

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET AVEO

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET AVEO

 • MÀU XE CHEVROLET AVEO

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET AVEO 

 

[Video] Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2018 mới vừa ra mắt tại Việt Nam

Chevrolet Aveo 2018 không có sự thay đổi nào về nội và ngoại thất kể từ lần tái thiết kế mới năm 2013 cho đến nay. Sự cải tiến quan trọng nhất trên phiên bản 2018 lần này nằm ở khả năng vận hành của xe với trang bị động cơ mới giúp tăng sức mạnh của xe thêm 9 mã lực, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nhờ công nghệ E-Tec II độc quyền của Chevrolet.

GIÁ XE AVEO 2018

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
Aveo LTZ 1.4 AT 495.000.000 VNĐ 60.000.000 VNĐ 487.100.000 VNĐ
Aveo LT 1.4 MT 459.000.000 VNĐ 60.000.000 VNĐ 447.500.000 VNĐ
 • Hỗ trợ mua xe Aveo trả góp đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe Aveo 2018.

► Do chính sách quảng cáo của Chevrolet Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Giảm Sâu trên đây. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.357.689

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Aveo

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET AVEO

CHEVROLET AVEO khởi đầu hoàn hảo vượt trên mong đợi là chiếc sedan cỡ nhỏ được tối ưu hóa cho chi phí vận hành thấp nhất, đồng thời là người trợ thủ đắc lực để vững bước đi cùng bạn ngay từ những ngày đầu. Aveo 2018 mới thể hiện sự quan tâm và hướng đến khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng lại có nhu cầu chính đáng muốn sở hữu cho mình một chiếc sedan 5 chỗ rộng rãi và tiện nghi cho cả gia đình, đồng thời có thể kết hợp với công việc kinh doanh hiệu quả như chạy taxi Uber, Grab thì thật sự không gì tuyệt vời hơn Chevrolet Aveo ! Bởi động cơ E-Tec II 1.4L mới mang lại sự ổn định khi vận hành cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt chỉ 6,2 lít/100 km đường hỗn hợp.

Chevrolet Aveo LTXEM CHI TIẾT CHEVROLET AVEO LT 1.4 MT​

Aveo LT là mẫu sedan hạng B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, được trang bị động cơ mới E-Tec II 1.4L kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp truyền thống.

Chevrolet Aveo LT 1.4 MT số sàn

Chevrolet Aveo LT 1.4 MT là phiên bản số sàn, phục vụ công việc kinh doanh - chạy xe taxi rất hiệu quả.

Aveo 2018 mới sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ đầy phong cách và đậm chất nam tính, nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép cỡ lớn. Cả hai phiên bản LTZ và LT đều không có sự khác biệt nào về nội, ngoại thất cũng như các tính năng tiện nghi trên xe, sự khác nhau duy nhất chỉ nằm ở hộp số.

Phần Đầu Xe Chevrolet Aveo

Đầu xe Chevrolet Aveo

Đầu xe Chevrolet Aveo nổi bật bởi thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính.

Phần đầu xe Aveo 2018 mới có thiết kế vô cùng ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt kép cỡ lớn được mở rộng xuống tận dưới cản trước, và trang trí bằng viền mạ chrome sang trọng kết hợp cùng logo dấu Cộng vàng chói đặt ngay ngắn chính giữa. Ngoài ra, nắp ca-pô xe nổi bật hơn với hai đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy từ cột chữ A vuốt dọc xuống đến tận phần lưới tản nhiệt phía trước, thể hiện sự phóng khoáng, cởi mở trong phong cách của người Mỹ.

Cụm đèn trước xe Chevrolet Aveo

Cụm đèn trước xe Chevrolet Aveo 2018 với đèn pha vuốt ngược về phía sau đầy phong cách.

Chevrolet Aveo trang bị đèn pha Halogen cỡ lớn với thiết kế hốc đèn được đặt sâu vào bên trong, kết hợp cùng cụm đèn sương mù với viền mạ chrome sáng bóng, gia tăng khả năng chiếu sáng hỗ trợ người lái tốt hơn trong những khi đi vào ban đêm.

Phần Thân Xe Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo 2018 mới có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.480 mm và khoảng sáng gầm xe 130 mm, bán kính vòng quay tối thiểu của xe là 5,03 m.

Thân xe Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo nổi bật với đường gân chạy dọc thân xe cứng cáp và khỏe khoắn.

Phần thân xe Chevrolet Aveo không có gì nổi bật, nếu không muốn nói là kiểu dáng xe hơi cục mịch và thiết kế khá đơn giản và có phần hơi cổ điển. Hai đường gân chạy dọc tay nắm cửa và bên sườn xe là điểm nhấn duy nhất trên phần thân xe, ngoài ra, mui xe được làm khá cao giúp mở rộng không gian nội thất phía bên trong tạo khoảng sáng trần xe lớn và thoáng đãng cho hành khách.

Vành la-zăng xe Chevrolet Aveo

Vành La-zăng xe Chevrolet Aveo hợp kim 15 inch thiết kế 5 chấu kép thể thao và khỏe khoắn.

Chevrolet Aveo 2018 mới được trang bị mâm xe hợp kim đúc 15 inch thiết kế 5 chấu kép khỏe khoắn, đi cùng lốp có kích thước 185/55R15. Ngoài ra, gương chiếu hậu xe Aveo có chức năng chỉnh điện, gập điện nhưng không được tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, và tay nắm cửa xe được bọc mạ chrome sang trọng hơn.

Phần Đuôi Xe Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo LTZXEM CHI TIẾT CHEVROLET AVEO LTZ 1.4 AT​

Aveo LTZ trang bị động cơ E-Tec II 1.4L mới tiết kiệm nhiên liệu đi kèm hộp số tự động 4 cấp, cùng những trang bị tiện nghi và an toàn cơ bản.

Đuôi xe Chevrolet Aveo LTZ

Đuôi xe Chevrolet Aveo LTZ 2018 tích cánh lướt gió thể thao kèm đèn phanh trên cao dạng LED.

Đuôi xe Chevrolet Aveo 2018 mới thể thao hơn với cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED đối với phiên bản LTZ, trong khi bản LT chỉ được trang trí thêm nẹp đuôi xe, còn đèn phanh dạng LED sẽ ẩn đằng sau cửa kính hậu.

Đuôi xe Chevrolet Aveo LT

Chevrolet Aveo LT được trang trí thêm nẹp đuôi xe dạng thường.

Còn lại nổi bật trên phần đuôi xe lúc này là thanh nẹp biển số mạ chrome sáng bóng nối liền cụm đèn hậu phía sau tạo cảm giác liền mạch hơn. Cụm đèn hậu xe có thiết khá đơn giản và hơi thô sử dụng bóng đèn Halogen hoàn toàn không có gì đặc sắc, cụm đèn lùi và đèn xi-nhan được đặt nằm giữa chia cắt đèn phanh màu đỏ ra làm hai phần trên/dưới tách biệt.

Đèn hậu xe Chevrolet Aveo

Đèn hậu xe Chevrolet Aveo 2018 mới có thiết kế khá đơn giản.

Cản sau xe Aveo tạo cảm giác cứng cáp hơn nhờ nếp gập dầy dặn phía dưới đuôi xe. Nhưng rất tiếc, Chevrolet Aveo 2018 mới vẫn chưa được trạng bị nút mở cốp phía sau, nếu bạn muốn mở khoang hành lý buộc lòng bạn phải thao tác ấn nút trên chìa khóa hoặc sử dụng nút mở cốp từ bên trong xe.

Đuôi sau xe Chevrolet Aveo

Đuôi sau xe Chevrolet Aveo 2018 mới không có nhiều thay đổi về thiết kế.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long đang là đơn vị phân phối xe Aveo 2018 chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản Aveo LT 1.4 MT số sàn và Aveo LTZ 1.4 AT số tự động với mức giá khá mềm lần lượt là 459 và 495 triệu đồng.

 

NỘI THẤT XE CHEVROLET AVEO

Khoang Lái Xe Chevrolet Aveo

Bước vào bên trong khoang cabin, có lẽ điều làm chúng tôi cảm thấy thoải mái nhất là không gian nội thất xe khá rộng rãi đối với một mẫu sedan hạng B như này. Ngoài ra, nội thất xe thiết kế có phần hơi đơn sơ và các chi tiết được làm chủ yếu từ nhựa cứng và vải nỉ đơn giản.

Nội thất xe Chevrolet Aveo

Nội thất xe Chevrolet Aveo 2018 mới rộng rãi và thoáng đãng.

Nội thất xe Aveo 2018 mới tạo cảm giác thoải mái và thân thiện đối với người sử dụng bởi thiết kế mang tính chân phương khá đơn giản, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm quen và điều khiển chiếc xe. Bảng Taplo xe là sự kết hợp của những mảng màu sáng tối rõ rệt được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ốp nhựa mạ bạc tinh tế. Các phím bấm và xoay trên bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp gọn gàng trên một mặt phẳng nằm ngang không quá cầu kỳ, giúp người lái dễ dàng thao tác sử dụng. Ngoài ra, Chevrolet Aveo trang bị nội thất ghế nỉ trên cả 2 phiên bản với tông màu màu vàng trang nhã, tạo cảm giác sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Vô lăng xe Chevrolet Aveo

Vô lăng xe Chevrolet Aveo 2018 mới tích hợp phím điều chỉnh âm thanh.

Vô lăng xe Chevrolet Aveo thiết kế 4 chấu khỏe khoắn tích hợp các phím điều chỉnh hệ thống âm thanh và các kết nối, vị trí bấm còi xe được đặt hai bên tay lái giúp người điều khiển thuận tiện dễ dàng thao tác. Ngoài ra, xe vẫn được trang bị tay lái trợ lực dầu thay vì trợ lực điện như nhiều mẫu xe đắt tiền khác.

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Aveo

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Aveo 2018 mới.

Bảng đồng hồ trung tâm xe Aveo 2018 mới có thiết kế rất trực quan, nổi bật với hai cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy dạng Analog, còn phía trên là kim báo xăng và dầu. Một màn hình điện tử nhỏ được tích hợp đặt chính giữa cụm đồng hồ thể hiện các thông số trung bình như: tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được...

Tiện Nghi Xe Chevrolet Aveo

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Aveo

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Aveo 2018 mới có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng.

Chevrolet Aveo 2018 được trang bị các tính năng giải trí cơ bản như đầu đĩa CD/MP3, Radio AM/FM cùng cổng kết nối AUX tiêu chuẩn 3.5 mm giúp nghe nhạc dễ dàng hơn từ các thiết bị giải trí cá nhân hoặc điện thoại. Xe được nâng cấp dàn âm thanh lên thành 6 loa cho bạn thưởng những bản nhạc một cách trọn vẹn hơn. Ngoài ra, Aveo vẫn chỉ trang bị dàn điều hòa chỉnh cơ hai chiều nóng/lạnh trên cả 2 phiên bản.

Hệ thống âm thanh loa xe Chevrolet Aveo

Hệ thống âm thanh xe Chevrolet Aveo với cụm loa Sub được đặt phía sau tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn.

Là một chiếc xe đơn giản không quá cầu kỳ và không đặt nặng các tính năng hiện đại nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, hạ giá thành xe. Chevrolet Aveo sinh ra để phục vụ những nhu cầu cơ bản người dùng, là phương tiện giúp che mưa che nắng và hoạt động bền bỉ siêu tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Trong điều kiện tài chính tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Cruze là mẫu xe lý tưởng nhất trong phân khúc sedan hạng C cỡ trung với mức giá chỉ hơn 500 triệu đồng.

Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam với khoảng để chân thoải mái và trần xe cao vô cùng thoáng đãng. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất ở mẫu sedan cỡ nhỏ này của Chevrolet !.

Không gian nội thất xe Chevrolet Aveo

Không gian nội thất xe Chevrolet Aveo 2018 mới rộng rãi vô cùng thoải mái.

Chevrolet Aveo sở hữu không gian bên trong thoáng đãng, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Nhưng rất tiếc Aveo 2018 mới vẫn chỉ trang bị nội thất ghế nỉ, bạn có thể thay thế nó bằng tùy chọn bọc ghế da với chi phí khá rẻ, khoảng 3-5 triệu đồng.

Ghế lái xe Chevrolet Aveo

Ghế lái xe Chevrolet Aveo chỉnh cơ 6 hướng.

Chevrolet Aveo 2018 trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng có tích hợp kệ tỳ tay cho người điều khiển, trong khi ghế phụ xe chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau xe có thiết kế khá rộng rãi cho 3 người lớn ngồi thoải mái, nhưng lại chỉ được trang bị có hai tựa đầu cho người ngồi hai bên.

Hàng ghế sau xe Chevrolet Aveo

Hàng ghế sau xe Chevrolet Aveo có khoảng để chân lớn và trần xe cao thoáng đãng.

Cốp xe Chevrolet Aveo 2018 có thể tích lên đến gần 500L đủ sức đáp ứng các nhu cầu mua sắm cuối tuần cho cả gia đình. Tuy nhiên, nhược điểm ở đây là muốn mở cửa khoang hành lý xe Aveo, người dùng buộc phải vòng về phía cửa tài xế bấm nút mở cốp hoặc thao tác mở trên chìa khóa, điều này có thể sẽ gây chút bất tiện cho người sử dụng.

Cốp xe Chevrolet Aveo

Cốp xe Chevrolet Aveo 2018 lớn hơn nhờ thiết kế đuôi xe vồng cao.

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET AVEO

Động Cơ Xe Chevrolet Aveo

Nâng cấp đáng giá nhất trên Chevrolet Aveo 2018 mới chính là hệ thống động cơ xe được cải tiến hoàn toàn, phát triển dựa trên công nghệ E-TEC II độc quyền của Chevrolet được áp dụng trên mẫu xe Cruze LT hay phiên bản Aveo dành cho thị trường Mexico và một số nước khác...

Động cơ xe Chevrolet Aveo

Động cơ xe Chevrolet Aveo 2018 mới bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Aveo 2018 được trang bị động cơ E-TEC II 1.4L DOHC MPI 4 xy-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp trên bản LTZ hoặc hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản LT cho công suất tối đa 93 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 N.m tại 3.000 rpm. Xe cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường tiêu chuẩn đăng kiểm chất lượng tại Việt Nam. Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe Chevrolet Aveo vào khoảng 6,2 lít/100 km đường hỗn hợp, với chi phí vận hành kinh tế và được coi là mẫu xe rất lành.

Cần số tự động xe Chevrolet Aveo LTZCần số sàn xe Chevrolet Aveo LT

Cần số tự động xe Chevrolet Aveo LTZ (bên trái) và cần số sàn xe Aveo LT (bên phải).

Khả Năng Vận Hành Xe Chevrolet Aveo

[Video] Lái thử và trải nghiệm Chevrolet Aveo 2018 mới với động cơ E-Tec II 1.4L

Chevrolet Aveo 2018 mới cải thiện khả năng tăng tốc tốt hơn so với phiên bản cũ nhờ được trang bị động cơ cam kép DOHC cùng công nghệ E-TEC II giúp xe đạt được công suất cao hơn và mô-men xoắn lực kéo lớn hơn. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng được cải thiện trông thấy, khi phiên bản cũ tiêu hao trung bình 7,4 lít/100 km đến phiên bản mới chỉ còn 6,2 lít/100 km và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Khả năng cách âm và cảm giác lái xe là điều vẫn chưa được cải thiện trên Aveo 2018, độ ồn lọt vào trong xe còn nhiều và tay lái xe sử dụng trợ lực dầu cũng hơi nặng là những điều mà chúng tôi còn chưa hài lòng về mẫu xe này. Nhưng nếu xét trong tầm giá 450 triệu đồng thì Aveo vẫn là lựa chọn đáng tiền !.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET AVEO

Túi khí an toàn xe Chevrolet Aveo

Hệ thống túi khí xe Chevrolet Aveo giúp bảo vệ người lái và hành khách phía trước.

Về khả năng An toàn, Chevrolet Aveo cũng chỉ được trang bị ở mức cơ bản với 02 túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước, kết hợp cùng hệ thống cảnh báo thắt dây đai an toàn giúp giảm thiểu chấn thương tối đa khi xảy ra va chạm. Chevrolet Aveo 2018 cũng chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phanh đĩa trước và tang trống sau giúp bạn xử lý tình huống hơn trong điều kiện mặt đường trơn trượt.

Chống bó cứng phanh ABS xe Chevrolet Aveo

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) của xe Chevrolet Aveo hoạt động hiệu quả.

Chìa khóa xe Chevrolet Aveo

Chìa khóa xe Chevrolet Aveo 2018 mới tích hợp nút mở cốp tiện lợi.

MÀU XE CHEVROLET AVEO

Chevrolet Aveo 2018 hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 màu chính là: màu đen, màu bạc, màu trắng, màu vàng cát, màu đỏ mận & màu xanh dương.

Xe Chevrolet Aveo màu đen

Xe Chevrolet Aveo màu đen sang trọng.

Xe Chevrolet Aveo màu bạc

Xe Chevrolet Aveo màu bạc trang nhã.

Xe Chevrolet Aveo màu đỏ mận

Xe Chevrolet Aveo màu đỏ mận hay đỏ boóc-đô.

Xe Chevrolet Aveo màu trắng

Xe Chevrolet Aveo màu trắng thanh lịch.

Xe Chevrolet Aveo màu vàng cát

Xe Chevrolet Aveo màu vàng cát trung tính.

Xe Chevrolet Aveo màu xanh dương

Xe Chevrolet Aveo màu xanh dương cá tính.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET AVEO

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Aveo 2018:

• Kích thước tổng thể xe Aveo (D x R x C): 4.310 x 1.71 x 1.505 (mm)
• Chiều dài cơ sở xe Aveo: 2.480 (mm)
• Khoảng sáng gầm xe Aveo: 130 (mm)
• Trọng lượng không tải xe Aveo: Aveo LT 1.116 kg; Aveo LTZ 1.118 kg
• Trọng lượng toàn tải xe Aveo: 1.573 kg (Aveo LT); 1.578 kg (Aveo LTZ)
• Động cơ xe Aveo: E-TEC II 1.4L DOHC 16 Valve
• Dung tích xy lanh xe Aveo: 1.399 cc
• Công suất cực đại xe Aveo: 93 mã lực tại 5.600 vòng/phút
• Mô-men xoắn cực đại xe Aveo: 137 N.m tại 3.000 vòng/phút
• Hệ thống truyền động xe Aveo: Cầu trước
• Hộp số xe Aveo: số sàn 5 cấp (Aveo LT); số tự động 4 cấp (Aveo LTZ)
• Hệ thống treo xe Aveo: Độc lập phía trước và Phụ thuộc phía sau
• Hệ thống phanh xe Aveo: Phanh đĩa trước & tang trống sau
• Vành và lốp xe Aveo: Vành la-zăng hợp kim 15 inch cùng kích thước lốp 185/55R15
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Aveo: 6,2 lít/100 km

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Aveo Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Chevrolet Aveo LT 1.4 MT 2018

Chevrolet Aveo LT 1.4 MT 2018 - 11%
409.000.000₫ 459.000.000₫

Chevrolet Aveo LTZ 1.4 AT 2018

Chevrolet Aveo LTZ 1.4 AT 2018 - 12%
435.000.000₫ 495.000.000₫

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger