Chevrolet Cruze

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

Chevrolet Cruze thuộc dòng xe sedan hạng C cỡ trung sở hữu thiết kế mới hiện đại và trang nhã phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như công việc, gia đình và dã ngoại picnic... Kể từ khi ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2008 tại Mỹ, CRUZE đã bán ra được hơn 4 triệu chiếc trên toàn Thế giới và gặt hái được hơn 70 giải thưởng quốc tế danh giá với các hạng mục như: chiếc xe đạt chỉ số An toàn 5-sao, chiếc xe sedan của năm.... Chevrolet Cruze cũng từng vinh dự được cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ký tặng chiếc xe thứ 2 triệu xuất xưởng với lời khẳng định: Mẫu xe của tương lai !.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze 2018 phiên bản facelift ra mắt hồi đầu năm vừa qua đã nhận được một số nâng cấp nhẹ về thiết kế nội, ngoại thất cùng các trang bị tiện nghi mới tăng thêm vẻ sang trọng và cao cấp hơn.

Chevrolet Cruze 2018

Phiên bản Chevrolet Cruze 2018 mới vừa ra mắt tại Việt Nam.

Hiện tại, Chevrolet Cruze được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm: Cruze LT 1.6 MT số sàn và Cruze LTZ 1.8 AT số tự động. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Chevrolet.

MỤC LỤC

 • GIÁ XE CRUZE 2018

 • NGOẠI THẤT XE CHEVROLET CRUZE

 • NỘI THẤT XE CHEVROLET CRUZE

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET CRUZE

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET CRUZE

 • MÀU XE CHEVROLET CRUZE

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET CRUZE 

 

[Video] Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Cruze 2018 mới vừa ra mắt tại Việt Nam

Chevrolet Cruze 2018 được nâng cấp nhẹ ở 3 điểm chính là: Đèn pha dạng bi-projector tích hợp dải đèn LED daylight, Nội thất ghế da màu đen sang trọng hơn và thêm Camera lùi hỗ trợ dừng đỗ xe cho phiên bản LTZ. Nâng cấp nhỏ và giá không đổi, hy vọng Cruze mới sẽ hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng Việt.

GIÁ XE CRUZE 2018

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
Cruze LTZ 1.8 AT 699.000.000 VNĐ 50.000.000 VNĐ 721.500.000 VNĐ
Cruze LT 1.6 MT 589.000.000 VNĐ 50.000.000 VNĐ 600.500.000 VNĐ
 • Hỗ trợ mua xe Cruze trả góp đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe Cruze 2018.

► Do chính sách quảng cáo của Chevrolet Việt Nam nên chúng tôi không thể Công khai giá xe Giảm Sâu trên đây. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.357.689

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Cruze

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET CRUZE

CHEVROLET CRUZE khẳng định đẳng cấp, ghi dấu thành công được xây dựng dựa trên mẫu xe tiền nhiệm với phong cách thiết kế trẻ trung và thể thao. Cruze 2018 cũng đã có những thay đổi đáng chú ý khi được bổ sung thêm một số chi tiết mới mang đến dáng vẻ hiện đại và sang trọng hơn cho chiếc xe. Không thay đổi vẻ ngoài một cách chóng mặt như những mẫu xe Hàn có phần lòe loẹt, người ta vẫn nhận thấy những bản sắc rất riêng của CRUZE. Bởi vậy mà số lượng người chơi và sử dụng xe Chevrolet Cruze ngày càng đông và lớn mạnh hơn với nhiều chi hội ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chevrolet Cruze LTXEM CHI TIẾT CRUZE LT SỐ SÀN

Cruze LT được trang bị động cơ E-Tec II 1.6L kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp. Là mẫu xe bán chạy nhất trong dòng sản phẩm Cruze.

Chevrolet Cruze LT 1.6 MT

Phiên bản số sàn Chevrolet Cruze LT 1.6 MT 2018 mới bán chạy nhất năm.

Cruze 2018 có thêm một số chi tiết nâng cấp và thay đổi nhỏ ở cả nội và ngoại thất xe với những điểm mới đáng chú ý là: đèn pha dạng thấu kính, dải đèn LED daylight ban ngày, chất liệu ghế da đen cao cấp, camera lùi tích hợp...

Phần Đầu Xe Chevrolet Cruze

Phiên bản mới Chevrolet Cruze 2018 sở hữu diện mạo lịch lãm, sắc sảo mà không kém phần mạnh mẽ, nay còn gây ấn tượng hơn với cặp đèn pha bi projector tích hợp dải đèn LED hiện đại.

Đầu xe Chevrolet Cruze

Phần đầu xe Chevrolet Cruze 2018 thiết kế mới hiện đại, trẻ trung hơn.

Phần đầu xe Cruze 2018 nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt kép viền bọc mạ chrome sáng bóng mang phong cách thiết kế mới thanh thoáthiện đại của hãng xe Mỹ. Ba-đờ-sốc trước cũng sở hữu hốc hút gió lớn hơn giúp làm mát động cơ, đồng thời tạo nên dáng vẻ thể thao cho chiếc xe. Còn phần nắp ca-pô xe Cruze vẫn là những đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy dọc hai bên vuốt xuống dưới tận cụm đèn pha vô cùng khỏe khoắn.

Cụm đèn trước xe Chevrolet Cruze

Cụm đèn trước xe Chevrolet Cruze 2018 mới sở hữu thiết kế đầy phong cách.​

Cụm đèn trước Cruze 2018 mới có những thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản LTZ với đèn pha dạng thấu kính bi-projector thay cho chóa đèn phản quang như trên người tiền nhiệm, tích hợp bên trong là dải đèn LED daylight cách điệu hình chữ L mang đến nét hiện đại và thể thao hơn cho chiếc xe. Ngoài ra, đèn pha xe Cruze vẫn được trang bị tính năng cảm biến ánh sáng ban ngày tự động bật/tắt, rất hữu ích khi bạn phải di chuyển vào những thời điểm xế chiều chuyển sang tối.

Đèn pha xe Chevrolet Cruze

Đèn pha xe Cruze 2018 mới dạng bi-projector tích hợp dải đèn LED daylight hiện đại (phiên bản LTZ).

Bên phía dưới, hốc đèn sương mù với trang bị thấu kính gương cầu cao cấp, có thiết kế thuôn dài tạo cảm giác mượt mà hơn cùng trang trí viền mạ chrome sang trọng bao xung quanh.

Phần Thân Xe Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.640 x 1.797 x 1.478 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.685 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm thuộc hàng gầm cao, máy thoáng nhất trong dòng sedan hạng C.

Thấn xe Chevrolet Cruze

Thân xe Chevrolet Cruze 2018 cho cảm giác cứng cáp và thể thao hơn.

Chevrolet Cruze sở hữu kiểu dáng nam tính và mạnh mẽ tạo bởi nhiều đường nét thanh thẳng dứt khoát cùng những đường gân dập nổi chạy dọc tay nắm cửa và hai bên thân xe cho cảm giác cứng cáp đúng chất Mỹ. Cruze 2018 có trục cơ sở lên đến 2.685 mm kết hợp cùng phần đầu xe dài mang đến dáng vẻ thể thao và sang trọng hơn cho mẫu sedan hạng C này.

Viền nẹp chân kính xe Chevrolet Cruze

Viền nẹp chân kính xe Chevrolet Cruze bằng kim loại tăng thêm sự sang trọng.

Để tăng thêm sự sang trọng cho Cruze 2018 mới, viền nẹp chân kính được mạ chrome sáng bóng kết hợp cùng các vị trí tay nắm cửa xe cũng được ốp bọc mạ chrome thêm phần nổi bật. Đặc biệt, trên tay nắm cửa xe Cruze LTZ còn tích hợp nút bấm cảm biến mở cửa một chạm không cần chìa khóa. Còn lại, tất cả các phiên bản sẽ đều được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp sấy mặt gương.

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Cruze

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Cruze tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED.

Vành la-zăng xe Cruze LTZVành la-zăng xe Cruze LT

Vành la-zăng xe Cruze LTZ hợp kim 17 inch (bên trái), trong khi Cruze LT được trang bị mâm 16 inch (bên phải).

Cruze 2018 mới được trang bị vành la-zăng hợp kim thiết kế 5 chấu kép thể thao cho cả hai phiên bản Cruze LTZ và LT với thông số cụ thể lần lượt là: mâm xe 17 inch đi cùng cỡ lốp 215/50R17 (bản LTZ) và mâm hợp kim 16 inch kết hợp với lốp 205/60R16 (bản LT).

Phần Đuôi Xe Chevrolet Cruze

Đuôi xe Chevrolet Cruze

Đuôi xe Chevrolet Cruze 2018 mới thể thao và sang trọng hơn.

Phần đuôi xe Cruze 2018 mới sở hữu những đường cong mềm mại và mượt mà... tạo điểm nhấn với viền mạ chrome trang trí đuôi xe. Về cảm nhận chung, thiết kế đuôi xe Cruze mới có vẻ gọn gàng và thanh thoát hơn so với phiên cũ, nhưng theo đánh giá của nhiều người nó vẫn chưa thực sự quen mắt và đôi khi là mất đi cái chất riêng vốn có của Cruze.

đèn hậu xe Cruze 2017 mới

Đèn hậu xe Chevrolet Cruze 2018 lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Camaro.

Ấn tượng nhất ở phần đuôi sau xe Cruze có lẽ là thiết kế cụm đèn hậu mới được làm lại theo phong cách của dòng xe thể thao nổi tiếng Chevrolet Camaro với mắt đèn đôi hình thang vô cùng đẹp mắt. Khuyết điểm duy nhất ở phần đuôi sau xe Cruze 2018 mới là không được trang bị nút bấm mở nắp cốp xe từ phía sau, do vậy bạn sẽ buộc phải thao tác trên chìa khóa hoặc ấn nút mở cốp trong xe.

Đuôi sau xe Chevrolet Cruze

Phần đuôi sau xe Chevrolet Cruze 2018 có thiết khá trơn với nhiều đường nét mềm mại.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long đang là đơn vị phân phối xe Cruze chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản Cruze LT 1.6 MT số sàn và Cruze LTZ 1.8 AT số tự động với giá bán làn lượt là 589 và 699 triệu đồng.

 

NỘI THẤT XE CHEVROLET CRUZE

Khoang Lái Xe Chevrolet Cruze

Ngay khi bước vào bên trong Cruze 2018 mới, chúng tôi đã cảm nhận được sự hiện đại và sang trọng của chiếc nhờ việc sử dụng tông màu tối làm chủ đạo trong không gian nội thất, kết hợp cùng các chi tiết ốp kim loại cao cấp (phiên bản LTZ) và thiết kế cân đối hài hòa về tổng thể.

Chevrolet Cruze LTZXEM CHI TIẾT CRUZE LTZ SỐ TỰ ĐỘNG

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Cruze được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại...

Nội thất xe Chevrolet Cruze

Nội thất xe Chevrolet Cruze 2018 mới sang trọng và hiện đại hơn.

Nội thất xe Cruze 2018 được thiết kế dạng cabin kép đối xứng rất cân đối và hài hòa, cho người điều khiển tầm nhìn cũng như khả năng định hướng tốt nhất. Cruze 2018 mới trang bị nội thất ghế bọc da màu đen cho cả hai phiên bản, kết hợp cùng bảng Taplo tối màu sử dụng chất liệu nhựa mềm cao cấp, và tạo điểm nhấn chính giữa với bảng điều khiển trung tâm bọc viền kim loại vô cùng sang trọng. Hệ thống các phím và nút bấm được tinh giản một cách tối đa và thay bằng màn hình cảm ứng 7 inch hiện đại (phiên bản LTZ).

Vô lăng xe Chevrolet Cruze

Vô lăng xe Chevrolet Cruze 2018 mới tích hợp phím bấm điều khiển đa chức năng.

Vô lăng xe Cruze 2018 mới thiết kế 3 chấu thể thao mạ bạc, bọc da cao cấp cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn và đã tay. Hai bên tay lái xe có tích hợp các phím điều khiển âm lượng, hệ thống giải trí và hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control) - bản LTZ.

Dù chỉ được trang bị trợ lực dầu nhưng cảm giác được cầm lái và ngồi sau vô lăng xe Cruze rất khoái ! nhất là mỗi khi vần vê chiếc vòng này lúc vào cua rất thật và chắc tay lái. Ngoài ra, phía sau vô lăng là cụm đồng hồ trung tâm xe với thiết kế dạng ống đặc trưng, là sự kết hợp giữa đồng hồ vòng tua máy - màn hình TFT - tốc độ xe.

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Cruze

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Cruze thể hiện tốc độ - vòng tua máy - kim xăng, dầu.

Tiện Nghi Nội Thất Xe Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze 2018 được trang bị hệ thống giải trí Mylink đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch trên phiên bản LTZ, trong khi bản Cruze LT chỉ được trang bị đầu đĩa CD/MP3 cùng các kết nối nghe nhạc cơ bản USB/AUX.

Màn hình giải trí xe Cruze LTZ

Màn hình giải trí Mylink xe Chevrolet Cruze LTZ 2018 mới.

Cụ thể, Cruze LTZ 2018 mới được trang bị khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android và Iphone một cách dễ dàng thông qua kết nối không dây Bluetooth giúp bạn nghe nhạc, xem phim, hình ảnh, điện thoại rảnh tay... và tất nhiên xe vẫn được trang bị các cổng tiêu chuẩn USB/AUX. Còn đối với phiên bản Cruze LT chỉ được trang bị đầu đĩa CD/MP3 cùng các cổng kết nối nghe nhạc AUX và USB truyền thống (không có kết nối không dây Bluetooth).

Hệ thống giải trí xe Cruze LT

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Cruze LT phiên bản số sàn.

Chevrolet Cruze 2018 được trang bị dàn điều hòa tự động cho cả hai phiên bản, riêng bản Cruze LTZ có một thay đổi nhỏ là thiết kế hốc gió điều hòa từ dạng thanh ngang chuyển sang kiểu dọc khá đẹp mắt khi kết hợp cùng viền kim loại trang trí. Hệ thống âm thanh trên Cruze 2018 mới được nâng cấp với dàn 6 loa mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng những bản nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Loa âm thanh xe Chevrolet Cruze

Hệ thống âm thanh xe Chevrolet Cruze 2018 trang bị 4 loa Sub dưới cánh cửa và 2 loa Treble phía trên bảng Taplo.

Cửa sổ trời xe Cruze LTZ

Cửa sổ trời Sun-roof là trang bị cao cấp dành cho phiên bản Cruze LTZ số tự động.

Ngoài những tiện nghi giải trí, phiên bản Cruze LTZ 2018 mới còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện mang lại không gian thoáng đãng giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên xanh mát với những buổi picnic dã ngoại cùng cả gia đình. Và với chiếc chìa khóa thông minh Smart Key xe cũng tích hợp nút bấm khởi động Start/Stop nhẹ nhàng nổ máy chỉ với một cái nhấn.

Nút bấm khởi động Start/Stop xe Cruze LTZ

Nút khởi động Engine Start/Stop thông minh trên xe Cruze LTZ 2018 mới.

Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Cruze

Xét về không gian nội thất xe Cruze thì thực sự không có gì để chê, khá rộng rãi từ trần xe cho đến khoảng để chân đều cho người ngồi cảm giác thoải mái ở mọi vị trí. Tuy chưa được đến mức mênh mông như Toyota Altis, nhưng so với mặt bằng chung Cruze rộng hơn hầu hết các mẫu sedan trong phân khúc hạng C trên thị trường hiện nay.

Không gian nội thất xe Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze có phong cách thiết kế phóng khoáng và rộng rãi trong không gian nội thất xe.

Chevrolet Cruze 2018 sử dụng chất liệu ghế bọc da màu đen cao cấp cùng tông màu tối được sử dụng chính trong không gian nội thất xe mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn hẳn so với phiên bản cũ. Thiết kế ghế ngồi trên xe Cruze cũng khá đặc biệt, với cấu trúc ôm người vừa vặn ngay cả trên hàng ghế sau giúp giảm khả năng chấn thương cổ khi có va chạm xảy ra.

Hàng ghế trước xe Chevrolet Cruze

Hàng ghế trước xe Chevrolet Cruze với ghế lái chỉnh cơ 6 hướng.

Cruze 2018 mới vẫn trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng kết hợp cùng ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau xe khá rộng rãi cho 3 người lớn ngồi thoải mái và đặc biệt có thể gập lại được 90° theo tỷ lệ 60:40 thông với cốp xe phía sau giúp mở rộng không gian khoang chứa đồ khi cần thiết.

Hàng ghế sau xe Chevrolet Cruze

Hàng ghế sau xe Chevrolet Cruze 2018 mới tích hợp kệ tỳ tay kiêm khay để cốc rất tiện lợi.

Gập hàng ghế sau xe Chevrolet Cruze

Khi gập hàng ghế sau xe Chevrolet Cruze sẽ thông trực tiếp với khoang chứa đồ phía sau.

Cốp xe Chevrolet Cruze

Khoang hành lý cốp xe Chevrolet Cruze có thể tích lên đến hơn 500L không gian chứa đồ.

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET CRUZE

Động Cơ Xe Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze LTZ được trang bị động cơ ECOTEC dung tích 1.8L 4 xy-lanh thẳng hàng với trục cam kép DOHC đi cùng công nghệ van biến thiên VVTtính năng thay đổi chiều dài đường ống nạp VIM. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát điện tử làm mát động cơ tiên tiến giúp Cruze LTZ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chỉ tiêu hao trung bình 8,2 lít/100 km đường hỗn hợp.

Động cơ xe Cruze LTZ 1.8 AT

Động cơ ECOTEC 1.8L của xe Chevrolet Cruze LTZ số tự động.

Cỗ máy này giúp Cruze LTZ sản sinh công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 176 N.m tại 3.800 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp mới Gen 2 cho khả năng tăng tốc ấn tượng, cũng như êm ái hơn trong quá trình vận hành.

Động cơ xe Cruze LT 1.6 MT

Động cơ xe Chevrolet Cruze LT số sàn là loại E-Tec II 1.6L.

Chevrolet Cruze LT sử dụng động cơ E-TEC II 1.6L DOHC tích hợp công nghệ van biến thiên VVT tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, đi kèm hộp số sàn 5 cấp mạnh mẽ nổi tiếng với khả năng nẩy số chính xác cho khả năng vận hành trơn tru và hiệu quả hơn. Toàn bộ khối động cơ trên cho công suất tối đa 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 N.m tại 4.000 rpm. Khả năng tiêu hao nhiên liệu của Cruze LT vào khoảng 7,2 lít/100 km đường hỗn hợp, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Cần số xe Chevrolet Cruze

Cần số xe Chevrolet Cruze 2018 với hộp số tự động 6 cấp (bên trái) và hộp số sàn 5 cấp (bên phải).

Khả Năng Vận Hành Xe Chevrolet Cruze

[Video] Test Drive đánh giá khả năng vận hành xe Chevrolet Cruze 2018 mới nhất

Trải nghiệm lái thử thực tế Test Drive xe Chevrolet Cruze trên quãng đường ngắn 800 m chúng tôi cảm nhận thấy khả năng tăng tốc Cruze 2018 mới khá tốt với kết quả 0-80 km/h trong 6,5s và 0-100 km/h dự đoán trong khoảng 9s bởi xe vẫn còn độ bốc cao khi ở dải tốc độ 80 km/h. Với hộp số tự động 6 cấp Cruze LTZ mới vẫn hơi có độ trễ khi tăng tốc từ trạng thái đứng yên và khi qua dải tốc độ tầm 20 km/h sẽ xuất hiện độ giật sang số nhưng nó thực sự không đáng kể.

Tuy Cruze vẫn chỉ được trang bị tay lái trợ lực dầu sẽ nặng hơn so với các mẫu xe trợ lực điện nhưng cảm giác lái là rất tốt, cảm nhận mặt đường rõ ràng, khả năng ôm cua ổn định chính xác cao... Bên cạnh đó, khả năng bám đường của Cruze cũng thể hiện tốt, rõ nhất khi vào cua xe ở tốc độ 60 km/h không có hiện tượng rê và trượt bánh do được trang bị lốp tiết diện lớn 215/50R17.

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control xe Cruze

Hệ thống điều khiển hành trình tự động Cruise Control xe Chevrolet Cruze LTZ 2018 mới.

Ngoài ra, Cruze LTZ 2018 mới còn được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trên những chặng đường dài, và khi di chuyển trên cao tốc hoặc quốc lộ với cơ chế bù ga tự động ổn định tốc độ xe và không vượt quá ngưỡng cài đặt.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET CRUZE

Hệ thống an toàn xe Chevrolet Cruze được khẳng định khi đạt tiêu chuẩn an toàn *5-sao* với chứng nhận của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS). Cruze được thiết kế để bảo vệ hành khách trong mọi trường hợp. Đó là tinh hoa của sự kết hợp giữa kỹ thuật vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh.

Hệ Thống An Toàn Bị Động

Khung gầm xe Chevrolet Cruze

Khung gầm xe Chevrolet Cruze chắc chắn, bảo vệ hành khách và người ngồi trong xe.

Cruze 2018 mới sở hữu kết cấu khung gầm vô cùng vững chắc được làm bằng thép chịu lực bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lái và hành khách trên xe. Chính bởi vậy, Cruze có trọng lượng bản thân khá lớn lên đến 1.370 kg cho bản LT và 1.420 kg đối với bản LTZ, điều này cũng góp phần tạo nên độ đầm chắc ổn định cho xe khi vận hành ở tốc độ cao.

Túi khi an toàn xe Chevrolet Cruze

Túi khí an toàn xe Chevrolet Cruze 2018 mới.

Bên cạnh đó, Cruze LTZ 2018 mới được trang bị 04 túi khi an toàn (2 trước và 2 bên sườn) chống va đập trực diện và va đập ngang, còn đối với phiên bản Cruze LT vẫn chỉ được trang bị 02 túi khí an toàn cho hành khách phía trước.

Hệ Thống An Toàn Chủ Động

Camera lùi xe Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze 2018 mới được trang bị thêm Camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình Mylink.

Về an toàn chủ động Cruze chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kiểm soát xe trong các trường hợp phanh khẩn cấp và đánh lái tránh chướng ngại vật, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe an toàn và Camera lùi dành riêng cho phiên bản LTZ. Đặc biệt, Cruze LTZ còn được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key sử dụng cảm biến dễ dàng nhận biết chủ nhân của mình và bạn hoàn toàn an tâm mỗi khi rời khỏi chiếc xe với hệ thống báo động chống trộm.

Chìa khóa xe Chevrolet Cruze

Chìa khóa xe Chevrolet Cruze tích hợp điều khiển điện và cảm biến mở cửa xe không cần chìa (bản LTZ).

 

MÀU XE CHEVROLET CRUZE

Chevrolet Cruze 2018 hiện được cung cấp với 6 màu chính là: màu trắng, màu đen, màu bạc, màu đỏ mận, màu vàng cát và màu ghi xám titan (mới).

Cruze màu trắng

Xe Chevrolet Cruze màu trắng trang nhã.

Cruze màu đen

Xe Chevrolet Cruze màu đen lịch lãm.

Cruze màu bạc

Xe Chevrolet Cruze màu bạc nhã nhặn.

Cruze màu đỏ

Xe Chevrolet Cruze màu đỏ đầy đam mê.

Cruze màu nâu vàng cát

Xe Chevrolet Cruze màu nâu vàng cát sang trọng.

Cruze màu ghi xám

Xe Chevrolet Cruze màu ghi xám titan mạnh mẽ.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET CRUZE

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Cruze 2018:

• Kích thước tổng thể xe Cruze (D x R x C): 4.640 x 1.797 x 1.478 mm
• Chiều dài cơ sở xe Cruze: 2.685 mm
• Khoảng sáng gầm xe Cruze: 160 mm
• Trọng lượng không tải xe Cruze: 1.370 kg (Cruze LT); 1.420 kg (Cruze LTZ)
• Trọng lượng toàn tải xe Cruze: 1.788 kg (Cruze LT); 1.818 kg (Cruze LTZ)
• Động cơ xe Cruze: E-Tec II 1.6L (Cruze LT); Ecotec 1.8L (Cruze LTZ)
• Dung tích xy lanh xe Cruze: 1.598 cc (Cruze LT); 1.796 cc (Cruze LTZ)
• Công suất cực đại xe Cruze: 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút (Cruze LT); 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút (Cruze LTZ)
• Mô-men xoắn cực đại xe Cruze: 150 Nm tại 4.000 vòng/phút (Cruze LT); 176 Nm tại 3.800 vòng/phút (Cruze LTZ)
• Hệ thống truyền động xe Cruze: Cầu trước
• Hộp số xe Cruze: Số sàn 5 cấp (Cruze LT); Số tự động 6 cấp (Cruze LTZ)
• Hệ thống treo xe Cruze: Độc lập phía trước dạng Mcpherson và Phụ thuộc phía sau
• Hệ thống phanh xe Cruze: Phanh đĩa
• Vành và lốp xe Cruze: Vành la-zang đúc 16 inch cùng kích thước lốp 205/60R16 (Cruze LT); Vành la-zang đúc 17 inch cùng kích thước lốp 215/50R17 (Cruze LTZ)
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Cruze: 7,2 lít/100 km (Cruze LT); 8,2 lít/100 km (Cruze LTZ)

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Cruze Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Chevrolet Cruze LT 1.6 MT 2018

Chevrolet Cruze LT 1.6 MT 2018 - 12%
519.000.000₫ 589.000.000₫

Chevrolet Cruze LS 1.6 MT 2018

560.000.000₫

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT 2018

Chevrolet Cruze LTZ 1.8 AT 2018 - 11%
619.000.000₫ 699.000.000₫

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger