Giá Xe Chevrolet Trailblazer

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

Chevrolet Trailblazer thuộc dòng SUV 7 chỗ thể thao đa dụng cao cấp nhất của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam, được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là mẫu bán tải Colorado 2018 nên chiếc SUV mới của Chevrolet sở hữu kiểu dáng khá đồ sộ, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2017 vừa qua, Trailblazer 2018 đã chính thức ra mắt công chúng và thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước nhờ loạt trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc.

Mẫu SUV 7 chỗ mới của Chevrolet được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan. Với giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 859 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer 2018 mới được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực giúp hãng xe Mỹ đánh bại các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ trên thị trường hiện nay.

Chevrolet Trailblazer 2018

Chevrolet Trailblazer 2018 - Lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Hiện tại, Chevrolet Trailblazer đã được bán ra chính hãng tại Việt Nam từ tháng 05/2018 với tất cả 3 phiên bản, bao gồm: Trailblazer LT 2.5 MT 4x2 và 2.5 AT 4x2 cùng bản cao cấp nhất Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4. » Chi tiết hình ảnh và đánh giá các phiên bản các bạn có thể Click đường link sản phẩm xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo thêm nhiều dòng xe khác tại danh mục Xe Chevrolet.

MỤC LỤC

 • GIÁ XE TRAILBLAZER 2019

 • NGOẠI THẤT XE CHEVROLET TRAILBLAZER

 • NỘI THẤT XE CHEVROLET TRAILBLAZER

 • ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET TRAILBLAZER

 • HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET TRAILBLAZER

 • MÀU XE CHEVROLET TRAILBLAZER

 • THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET TRAILBLAZER 

 

[Video] Đánh giá khả năng Offroad của Chevrolet Trailblazer 2018 mới

Những cụm từ đầy hấp dẫn như: nhập khẩu chính hãng Thái Lan, giá chỉ từ 859 triệu đồng, nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống giải trí Mylink II, công nghệ an toàn trang bị đến tận răng và cảm giác lái cực đã... là những cơ sở vững chắc giúp mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer chiếm được cảm tình cà chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt. Bằng chứng là ngày trong tháng đầu tiên ra mắt, Trailblazer 2018 đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

GIÁ XE TRAILBLAZER 2019

Phiên bản Giá niêm yết Khuyến mại Giá lăn bánh tạm tính
Trailblazer LTZ 2.5 AT 4x4 1.066.000.000 VNĐ 100.000.000 VNĐ Liên hệ
Trailblazer LT 2.5 AT 4x2 925.000.000 VNĐ 100.000.000 VNĐ 960.800.000 VNĐ
Trailblazer LT 2.5 MT 4x2 885.000.000 VNĐ 100.000.000 VNĐ 897.900.000 VNĐ
 • Hỗ trợ mua xe Trailblazer trả góp đến 90% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm.
 • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký, đăng kiểm & cách tính giá lăn bánh xe Trailblazer 2018.

► Do chính sách quảng cáo của Chevrolet Việt Nam nên chúng tôi không thể công khai giá bán tối thiểu tại đây. Để biết chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0979.357.689

GIÁ XE LUON TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết thêm thông tin tham khảo về xe !!!

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Trailblazer

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET TRAILBLAZER

CHEVROLET TRAILBLAZER khẳng định bản lĩnh, chinh phục mọi địa hình là mẫu SUV 7 chỗ đáng mong chờ nhất của hãng xe Mỹ trong năm nay 2018, sở hữu thiết kế thể thao, khỏe khoắn đúng chất gầm cao - máy thoáng nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, Trailblazer 2018 còn được kế thừa những tinh hoa công nghệ 100 năm của thương hiệu Chevrolet với trang bị động cơ dầu Diesel Duramax mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng an toàn chủ động tiên tiến. Chevrolet Trailblazer xứng đáng là chiếc SUV thể thao đa dụng được mọi người khao khát sở hữu nhất hiện nay !.

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 ATCHI TIẾT CHEVROLET TRAILBLAZER 2.8 AT​

Trailblazer LTZ 2.8 AT được trang bị động cơ dầu Duramax 2.8L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4x4 cho công suất đến 197 Hp.

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4 số tự động hai 2 cầu là phiên bản cao cấp nhất.

Trailblazer 2018 là phiên bản facelift nâng cấp mới nhất của mẫu xe này với nhiều thay đổi, cải tiến từ ngoại hình cho đến các tính năng giải trí hiện đại cùng việc sở hữu khối động cơ dầu Duramax thế hệ mới sử dụng Turbocharger tăng áp kép cho công suất cực đại lên đến 197 mã lực trên phiên bản 2.8L và 180 mã lực trên phiên bản 2.5L.

Phần Đầu Xe Chevrolet Trailblazer

Về ngoại hình, Chevrolet Trailblazer 2018 không thể hiện sự phô trương, hào nhoáng như nhiều mẫu SUV khác nhưng nó vẫn tạo ấn tượng cho người xem bằng những đường nét hài hòa, góc cạnh và khỏe khoắn đậm chất Mỹ.

Đầu xe Chevrolet Trailblazer

Đầu xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới có thiết kế hiện đại và tinh tế hơn.

Phần đầu xe Trailblazer 2018 mới nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kép đặc trưng trải dài sang hai bên được trang trí bằng những đường viền mạ chrome sáng bóng tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe. Bên dưới, cản trước xe được thiết kế liền mạch với phần đầu khá gọn gàng với góc thoát trước lớn tăng khả năng vượt địa hình. Ngoài ra, hai hốc đèn sương mù to bản cũng là chi tiết tạo điểm nhấn năng động và thể thao cho Chevrolet Trailblazer.

Nắp ca-pô xe Chevrolet Trailblazer

Nắp ca-pô xe Chevrolet Trailblazer cá tính và thể thao hơn.

Nắp ca-pô xe được thiết kế khá hầm hố nhờ những đường gân in chìm dập nổi chạy dọc hai bên mui và tạo hình chữ U ngay chính giữa thể hiện sự gai góc, nam tính chỉ dành cho những tay lái bản lĩnh. Nhìn chung phần đầu xe Trailblazer 2018 có thiết kế hoàn toàn tương tự như mẫu bán tải Colorado, còn phần đuôi sẽ có phong cách đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Cụm đèn trước xe Chevrolet Trailblazer

Cụm đèn trước xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới có thể điều chỉnh độ cao chùm sáng.

Cụm đèn trước xe Trailblazer 2018 mới có thiết kế gãy gọn và sắc nét, tạo cảm giác liền mạch với cụm lưới tản nhiệt phía trên. Trên tất cả các phiên bản xe đều được trang bị pha và đèn sương mù phía trước dạng Halogen, riêng đối với mẫu LTZ đèn pha xe còn tích hợp thêm dải đèn LED daylight chiếu sáng ban ngày thể thao.

Đèn pha xe Chevrolet Trailblazer

Đèn pha xe Chevrolet Trailblazer LTZ tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

​Ngoài ra, Trailblazer LTZ 2018 mới còn được trang bị cảm biến ánh sáng ban ngày tự động bật/tắt cùng khả năng điều chỉnh độ cao chùm sáng (có trên tất cả các phiên bản) mang lại khả năng quan sát tốt nhất cho người điều khiển.

Phần Thân Xe Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.887 x 1.902 x 1.852 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.845 mm và khoảng sáng gầm xe lên tới 221 mm đúng chất gầm cao - máy thoáng. Thực tế nhìn bên ngoài Trailblazer 2018 cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ đang làm mưa làm gió trên thị trường - Toyota Fortuner.

Thân xe Chevrolet Trailblazer

Thân xe Chevrolet Trailblazer 2018 sở hữu kích thước to lớn cùng kiểu dáng khá đồ sộ.

Phần thân xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với phiên bản cũ 2015. Lạ mắt nhất vẫn là thiết kế tách rời ở cửa kính hàng ghế thứ 3 nối liền với phần kính hậu phía sau, tạo nên phong cách thể thao và chất việt dã cho mẫu SUV 7 chỗ đến từ Mỹ. Đây cũng là thiết kế được áp dụng trên mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị Ford Ecosport nhằm đánh lừa thị giác người nhìn, cảm quan xe trông sẽ dài hơn.

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Trailblazer

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Trailblazer tích hợp đèn báo rẽ dạng LED.

Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer 2018 được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, mạ chrome trên phiên bản LTZ và chỉnh điện, gập tay trên các phiên bản LT tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Nhìn từ bên hông, Trailblazer cho cảm giác khỏe khoắn vô cùng năng động với thiết kế hốc bánh xe cao và gồ ra mạnh mẽ tạo dáng vẻ SUV hầm hố, kết hợp cùng giá nóc thể thao (bản LTZ) và bậc lên xuống được bắt trực tiếp vào khung gầm rất chắc chắn.

Vành la-zăng xe Chevrolet Trailblazer LT 2.5Vành la-zăng xe Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8

Vành la-zăng xe Chevrolet Trailblazer LT 2.5 (bên trái) và Trailblazer LTZ 2.8 (bên phải).

Chevrolet Trailblazer được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch dạng mài phay xước với thiết kế 6 chấu kép thể thao đi cùng bộ lốp cao cấp Bridgestone có kích thước 265/60R18 trên các phiên bản LTZ. Còn đối với các phiên bản LT, xe sử dụng mâm hợp kim đúc 17 inch thiết kế 6 chấu giống trên các mẫu xe Colorado đời cũ đi kèm lốp 255/65R17.

Chevrolet Trailblazer LT 2.5 AT 4x2

Ngoại thất xe Chevrolet Trailblazer LT 2.5 AT 4x2 không có nhiều khác biệt so với bản LTZ 2.8 AT 4x4.

Chevrolet Trailblazer LT không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với các phiên bản LTZ ngoài điểm dễ nhận thấy sự khác biệt nhất ở bộ vành la-zăng và không được trang bị giá nóc xe thể thao.

Phần Đuôi Xe Chevrolet Trailblazer

Đuôi xe Chevrolet Trailblazer

Đuôi xe Chevrolet Trailblazer 2018 có thiết kế tối đơn giản và chưa thực sự bắt mắt.

Phần đuôi xe Chevrolet Trailblazer có thiết kế không thực sự cuốn hút như phần đầu và thân xe. Điểm ấn tượng duy nhất ở phía sau xe lúc này là tấm kính hậu lớn thiết kế uốn cong ẩn đi cột trụ D tạo cảm giác liền mạch với phần thân. Ngoài ra, Trailblazer 2018 mới sẽ nổi bật hơn trong màn đêm nhờ cụm đèn hậu LED, kết hợp cùng đèn phanh trên cao dạng LED và đèn sương mù phía sau Halogen.

Đèn hậu xe Chevrolet Trailblazer

Đèn hậu xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới dạng LED chấm bi tương tự như mẫu Colorado.

Cản sau xe Chevrolet Trailblazer

Cản sau xe Chevrolet Trailblazer có thiết kế khá gọn gàng.

Phần cản sau xe được thiết kế vuốt lên cao tương tự như phần đầu cho góc thoát sau lớn đáp ứng khả năng vượt địa hình tốt hơn. Ngoài ra, Trailblazer 2018 mới sẽ được trang bị cụm đèn sương mù phía sau trên tất cả các phiên bản, còn phía bên dưới gầm là ống xả pô lớn và lốp treo dự phòng kích thước 245/70R16.

Đuôi sau xe Chevrolet Trailblazer

Về tổng thể đuôi sau xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới có kiểu dáng còn khá hiền.

Hiện tại, Chevrolet Thăng Long là Đại lý xuất sắc nhất của GM Việt Nam đang có phân phối chính hãng dòng xe Chevrolet Trailblazer với đầy đủ cả 3 phiên bản Trailblazer LT 2.5 MT & AT 4x2 cùng phiên bản cao cấp nhất Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4.

 

NỘI THẤT XE CHEVROLET TRAILBLAZER

Khoang Lái Xe Chevrolet Trailblazer

Tiến vào khoang cabin của Chevrolet Trailblazer, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự cứng cáp, chắc chắn đến từ vật liệu & phong cách thiết kế nội thất xe từng áp dụng trên mẫu bán tải của hãng - Chevrolet Colorado. Bên cạnh đó, Trailblazer 2018 mới cũng được trang bị khá đầy đủ các tính năng giải trí tiện nghi và hiện đại.

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2018 hiện đại và tiện nghi hơn.

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2018 được lên ý tưởng và thiết kế bởi các kỹ sư thuộc trung tâm GM Australia Design Centre, tại Port Melbourne - Úc với tinh thần hướng đến tính tiện nghi, sự tinh tế cùng không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi. Điểm nhấn trong thiết kế nội thất xe còn phải kể đến chất nam tính, mạnh mẽ đặc trưng trên những dòng SUV thể thao việt dã. Bảng Taplo xe được tái thiết kế lại tạo nên bởi những đường nét thanh thẳng, dứt khoát với phong cách Robot hầm hố, dồn tất cả sự tập trung của người nhìn đến bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng cỡ lớn và cụm điều hòa bọc chrome sáng kim loại là điểm nhấn khác biệt.

Chevrolet Trailblazer LTCHI TIẾT CHEVROLET TRAILBLAZER 2.5 MT​

Trailblazer LT được trang bị động cơ Duramax 2.5L kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Là mẫu SUV 7 chỗ cơ bản và thực dụng nhất của Chevrolet.

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer LT

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer LT được tinh giản đi một số chức năng.

Trên các phiên bản Chevrolet Trailblazer LT, xe chỉ được trang bị nội thất ghế nỉ hai tông màu đen/xám cùng các chi tiết ốp nhựa giả chỉ thêu tạo hiệu ứng về mặt thị giác. Trong khi đó phiên bản LTZ, xe được trang bị nội thất ghế bọc da màu nâu cùng nhiều chi tiết bọc nệm da cao cấp trên bảng Taplo và Tapi cửa giúp tăng thêm phần sang trọng.

Vô lăng xe Chevrolet Trailblazer

Vô lăng xe Chevrolet Trailblazer 2018 tích hợp các phím điều khiển đa chức năng.

Vô lăng xe Chevrolet Trailblazer thiết kế 3 chấu, bọc da cao cấp mang lại cảm giác êm tay và chắc chắn khi cầm lái. Ngoài ra, trên phiên bản LTZ xe còn được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng cho hệ thống giải trí và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control,... Đặc biệt, vô lăng xe Trailblazer 2018 mới đã được trang bị tay lái trợ lực điện thích ứng chuyển động vận tốc cho các phiên bản LTZ và LT số tự động.

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trailblazer

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới.

Đồng hồ trung tâm xe Trailblazer 2018 mới có thiết kế tương tự như mẫu bán tải Colorado với sự kết hợp giữa cụm đồng hồ số dạng Analog và một màn hình màu LCD hiển thị các thông tin cụ thể và rõ ràng hơn như: báo vị trí cần số, nhiệt độ ngoài trời, tiêu hao nhiên liệu trung bình, cảnh báo áp suất lốp (TPMS)...

Tính Năng Tiện Nghi Xe Chevrolet Trailblazer

Bảng điều khiển trung tâm xe Trailblazer 2018 mới nổi bật với màn hình cảm ứng 8 inch (phiên bản LTZ) hoặc màn hình cảm ứng 7 inch (bản LT) đi cùng hệ thống giải trí Mylink II tiên tiến, hai bên là cụm điều hòa chính được ốp viền kim loại sáng tạo cảm giác sang trọng, vô cùng mạnh mẽ.

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Trailblazer LTZ

Hệ thống giải trí Mylink II với màn hình cảm ứng 8 inch trên xe Chevrolet Trailblazer LTZ 2018.

Trên tất cả các phiên bản Chevrolet Trailblazer 2018 đều được trang bị hệ thống giải trí Mylink II mang đến những trải nghiệm tuyệt vời người sử dụng, bao gồm: khả năng đồng bộ điện thoại thông minh Android Auto và Apple Carplay giúp bạn nghe nhạc/xem video, đàm thoại rảnh tay, tra cứu danh bạ và xem tin nhắn trực tiếp trên màn hình chính. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tính năng ra lệnh bằng giọng nói Siri trên Iphone đối với phiên bản hệ điều hành iOS 8 trở lên. Ngoài ra, các cổng kết nối AUX/USB/Bluetooth vẫn là những trang bị không thể thiếu trên mẫu xe hiện đại này, phiên bản LTZ sẽ sở hữu dàn âm thanh 7 loa cao cấp và còn trên các phiên bản LT chỉ được trang bị hệ thống 4 loa tiêu chuẩn.

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Trailblazer LT

Hệ thống giải trí Mylink II với màn hình cảm ứng 7 inch trên phiên bản Trailblazer LT 2018.

Hệ thống điều hòa xe Trailblazer 2018 mới điều khiển tự động đối với phiên bản LTZ và chỉnh tay cho các phiên bản LT với cửa gió điều hòa ở cả 3 hàng ghế có khả năng làm mát khá sâu. Đặc biệt, điều hòa xe còn được trang bị hệ thống lọc gió và tính năng khuyếch tán trần làm mát đồng đều cho toàn bộ không gian nội thất xe. Ngoài ra, người ngồi ở hàng ghế sau cũng có thể chỉnh quạt gió điều hòa một cách độc lập.

Hệ thống điều hòa xe Chevrolet Trailblazer

Hệ thống điều hòa xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới với 3 dàn điều hòa độc lập.

Đặc biệt, Chevrolet Trailblazer LTZ còn được trang bị tính năng Khởi Động Từ Xa lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu SUV tại Việt Nam. Với chỉ một thao tác bấm nút trên chìa khóa từ khoảng cách lên đến 100m, chiếc SUV 7 chỗ sẽ lập tức nổ máy khởi động và hệ thống điều hòa được kích hoạt làm mát không gian nội thất trước khi bạn sẵn sàng bước vào trong xe. Và để an toàn, động cơ tự động tắt nếu bạn không vào xe trong vòng 10 phút.

Khởi động từ xa xe Chevrolet Trailblazer

Tính năng khởi động từ xa của xe Chevrolet Trailblazer LTZ 2018 mới.

Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer 2018 mới sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc với khoảng để chân thoải mái và trần xe cao tạo không gian thoáng đãng cho người ngồi. Đặc biệt, 3 hàng ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách rạp hát (tức là hàng ghế sau cao hơn hàng ghế trước) điều này giúp hành khách ở hàng ghế thứ 2 và 3 có tầm nhìn bao quát, dễ dàng trò chuyện với mọi người thông qua gương đối thoại.

Không gian nội thất xe Chevrolet Trailblazer

Không gian nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2018 vô cùng rộng rãi.

Một điều thú vị nữa trên Trailblazer 2018 là có khá nhiều ngăn để đồ và ly cốc được bố trí ở cả 3 hàng ghế, nên dù hành khách ngồi ở vị trí nào cũng cảm nhận được sự tiện dụng mà chiếc SUV 7 chỗ này mang lại.

Hàng ghế trước xe Chevrolet Trailblazer

Hàng ghế trước xe Chevrolet Trailblazer với ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Trên phiên bản LTZ, Trailblazer được trang bị nội thất ghế bọc da cao cấp cho cảm giác ngồi êm ái và dễ chịu khi di chuyển đường dài. Ghế lái xe chỉnh điện 6 hướng, còn bên phía ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng; trong khi các phiên bản LT sẽ sử dụng chỉnh tay hoàn toàn.

Hàng ghế thứ 2 xe Chevrolet Trailblazer

Hàng ghế thứ 2 xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới tích hợp kệ tỳ tay kiêm khay để cốc.

Hàng ghế thứ hai xe Trailblazer được thiết kế với 3 tựa đầu và có thể thay đổi độ ngả lưng lên đến 145° mang lại cảm giác thư thái cho người ngồi, nhưng giá mà nhà sản xuất thiết kế hàng ghế thứ 2 trượt được nữa thì sẽ tốt hơn.

Hàng ghế thứ 3 xe Chevrolet Trailblazer

Hàng ghế thứ 3 xe Chevrolet Trailblazer 2018 đủ cho 2 người lớn trên 1m7.

Là một mẫu SUV 7 chỗ đúng nghĩa nên hàng ghế thứ ba xe Trailblazer có thiết kế ghế ngồi độc lập và khá rộng rãi cho 2 người lớn ngồi thoải mái. Đây có thể coi là hàng ghế thứ 3 lớn nhất trong phân khúc bởi nó rộng hơn nhiều so với các đối thủ như Santafe, Sorento hay thậm chí là cả Fortuner.

Cốp xe Chevrolet Trailblazer

Khoang hành lý cốp xe Chevrolet Trailblazer 2018 khá rộng rãi cho những nhu cầu cơ bản.

Khoang hành lý cốp xe Chevrolet Trailblazer 2018 có thể tích lên đến 375L không gian chứa đồ, và trong trường hợp bạn cần để nhiều đồ đạc hơn, ta có thể linh hoạt kết hợp các kiểu gập ghế khác nhau và tận hưởng khoang hành lý rộng rãi cho mọi nhu cầu sử dụng.

Khoang hành lý xe Chevrolet Trailblazer

Gập hàng ghế thứ 3 và hàng ghế thứ 2 hàng của xe Chevrolet Trailblazer sẽ tạo thành mặt phẳng lớn.

Hàng ghế thứ 3 xe có thể gập lại 90° tạo ra 928L thể tích chứa đồ và khi gập gọn hàng ghế thứ 2 lại thì khoang hành lý lúc có sức chứa lên đến 1.830L vô cùng rộng rãi. Trong thực tế sử dụng, bạn có thể linh hoạt kết hợp các kiểu gập ghế khác nhau với hàng ghế thứ 3 gập 50/50 và hàng ghế thứ 2 gập 60/40.

 

ĐỘNG CƠ VẬN HÀNH XE CHEVROLET TRAILBLAZER

Động Cơ Xe Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer 2018 mới trang bị tới 3 phiên bản động cơ khác nhau đều sử dụng nhiên liệu dầu Diesel, bao gồm: Duaramax 2.5L đi kèm Turbo tăng áp FGT cho công suất tối đa 161 mã lực và Duramax 2.5L & 2.8L sử dụng Turbo tăng áp VGT tiên tiến hơn cho công suất cực đại lần lượt là 180 và 197 mã lực.

Động cơ xe Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 AT

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 AT được trang bị động cơ Duramax 2.8L.

Phiên bản động cơ Duramax 2.8L sử dụng Turbocharger biến thiên cùng bộ tăng áp kép VGT mới giúp xe đạt công suất tối đa 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 N.m tại 2.000 rpm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp tiên tiến đem đến khả năng tăng tốc tốt hơn, vận hành êm ái và mượt mà. Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 AT còn được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động (4x4) với chức năng gài cầu điện tử và vi sai cầu sau chống trượt tự động là những trợ thủ đắc lực giúp người điều khiển vượt địa hình một cách dễ dàng. Khả năng têu hao nhiên liệu của xe Trailblazer LTZ 2.8 vào khoảng 9,1 lít/100 km đường hỗn hợp, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Động cơ xe Chevrolet Trailblazer LT 2.5 MT

Chevrolet Trailblazer LT 2.5 MT 4x2 được trang bị động cơ Duramax 2.5L FGT.

Mẫu động cơ Duramax 2.5L trên phiên bản LT 2.5 MT được trang bị Turbo tăng áp FGT cho công suất tối đa 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 N.m tại 2.000 rpm kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp với khả năng đồng tốc cao, giúp xe sang số mượt mà, chính xác hơn. Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn bổ sung một biến thể động cơ mới cho phiên bản LT 2.5 AT 4x2 số tự động khi sử dụng Turbo tăng áp VGT cho công suất cực đại lên đến 180 mã lực và mô-men xoắn 440 N.m.

Động cơ xe Chevrolet Trailblazer LT 2.5 AT

Động cơ xe Chevrolet Trailblazer LT 2.5 AT 4x2 sử dụng bộ tăng áp VGT mạnh mẽ hơn.

Trên tất cả các phiên bản Trailblazer LT sẽ chỉ được trang bị hệ truyền động một 1 cầu sau (4x2) với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình vào khoảng 7,5 lít/100 km đường hỗn hợp, và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.

Cần số tự động xe Chevrolet TrailblazerCần số tự sàn xe Chevrolet Trailblazer

Cần số tự động xe Chevrolet Trailblazer (bên trái) và cần số sàn xe (bên phải).

Khả Năng Vận Hành Xe Chevrolet Trailblazer

Cảm giác lái chính là một trong những điểm mạnh nhất ở Chevrolet Trailblazer 2018, người ngồi sau vô-lăng không chỉ có được sự yên tâm chắc chắn nhờ hệ thống khung gầm vững chãi, mà còn cảm nhận được những giá trị tuyệt vời của một chiếc SUV gầm cao đem lại với khoảng sáng gầm lên đến 221 mm và khả năng lội nước sâu 800 mm.

Khả năng vận hành xe Chevrolet Trailblazer

Khả năng vận hành xe Chevrolet Trailblazer mang đến sự an tâm cho người sử dụng.​

Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer 2.8 còn là một trong những mẫu SUV đạt hiệu suất vận hành tốt nhất với động cơ sản sinh 197 sức ngựa, sẵn sàng thổi tung con đường phía trước, cho bạn tự tin với những cú thốc ga mạnh mẽ. Bên cạnh đó, còn phải kể đến khả năng cách âm tuyệt vời của Trailblazer 2018 nhờ thiết kế cửa kính dày hơn 10% so với bình thường cùng bộ gioăng cao su mới, âm thanh bên ngoài gần như không thể lọt vào trong khoang cabin.

Hệ thống điều khiển hành trình xe Chevrolet Trailblazer

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control của Chevrolet Trailblazer được tích hợp trên tay lái xe.

Chevrolet Trailblazer 2018 được trang bị vô lăng trợ lực điện thích ứng chuyển động vận tốc mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố và đầm chắc hơn khi đi trên đường cao tốc. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control) trên các phiên bản LTZ giúp bạn điều chỉnh tốc độ thích hợp khi di chuyển trên đường cao tốc mà không sợ vượt quá tốc độ cho phép.

Khả năng Off-road xe Chevrolet Trailblazer

Khả năng Off-road xe Chevrolet Trailblazer 2018 cực đã.

Chế độ hai 2 cầu được trang bị trên phiên bản Trailblazer LTZ hoạt động rất hiệu quả. Chúng tôi đã lựa chọn địa hình Off-road với nhiều hố sâu để thử thách hệ thống truyền của xe, lúc này các bạn nên lựa chọn chế độ hai cầu chậm (4L) cùng với sự linh hoạt của hệ thống vi sai cầu sau chống trượt tự động thì chếc xe có bị nhấc bánh nhưng Trailblazer vẫn vượt qua địa hình một cách dễ dàng.

Gài cầu điện tử xe Chevrolet Trailblazer

Núm xoay gài cầu điện tử xe Chevrolet Trailblazer với các chế độ 2H - 4 H - 4L.

Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép chuyển từ chế độ một cầu nhanh sang hai cầu nhanh ở tốc độ tối đa lên đến 120km/h. Với chế độ hai cầu nhanh (4H) bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt trên địa hình đường trơn trượt so với khi sử dụng một cầu nhanh (2H) với khả năng bám đường, độ ổn định thân xe được tăng lên đáng kể, giúp người lái yên tâm hơn.

Chevrolet Trailblazer vận hành ổn định

Chevrolet Trailblazer vận hành ổn định trên địa hình đường trơn trượt với chế độ 2 cầu nhanh.

 

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET TRAILBLAZER

Hệ Thống An Toàn Bị Động

Khung gầm xe Chevrolet Trailblazer

Hệ thống khung gầm chắc chắn với 02 túi khí an toàn của xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới.

Chevrolet Trailblazer 2018 được trang bị kết cấu khung gầm rời dạng body-on-frame, bao gồm, phần thân xe được sản xuất rời đặt trên bộ khung gầm cứng chắc làm từ thép có độ bền caohợp kim nhẹ giúp bảo vệ hành khách trước mọi lực va đập mạnh trong các tình hướng xấu. Chính điều này đã giúp Trailblazer 2018 mới đạt được chứng chỉ an toàn 5 ☆ của Tổ chức An toàn châu Âu NCAP.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản Trailblazer sẽ đều được trang bị hệ thống 02 túi khí Airbag cho người ngồi phía trước, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lái và hành khách ngồi kế bên.

Hệ Thống An Toàn Chủ Động

Hệ thống an toàn xe Chevrolet Trailblazer

Hệ thống an toàn xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới.

Chevrolet Trailblazer 2018 mới được trang bị hàng loạt các tính năng hỗ trợ phanh an toàn chủ động trên phiên bản LTZ như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống lật (ARP), hệ thống kiểm soát rơ-mooc khi kéo (TSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC), và hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS). Trong khi đó, trên các phiên bản LT sẽ chỉ có ABS, EBD và PBA.

Cảnh báo va chạm phía trước xe Chevrolet Trailblazer

Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ người lái quan sát tốt và điều khiển xe an toàn hơn, phiên bản Trailblazer LTZ 2018 còn có thêm các tính năng cao cấp như: cảnh báo va phía trước, cảnh báo xe lệch làn đường, cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu. Ngoài ra, để giúp người lái lùi đỗ xe an toàn còn trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và Camera lùi cùng Radar cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.

Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe Trailblazer

Radar cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe Chevrolet Trailblazer 2018 mới.

Cảnh báo điểm mù xe Chevrolet Trailblazer

Chức năng cảnh báo điểm mù hiển thị trên gương chiếu hậu xe Chevrolet Trailblazer 2018.

Để bạn yên tâm hơn khi bạn rời khỏi chiếc xe của mình Trailblazer 2018 được trang bị chìa khóa mã hóa và hệ thống báo động chống xâm nhập, báo chống trộm. Với những nâng cấp toàn diện về nội ngoại thất và những tính năng an toàn tiên tiến, Chevrolet Trailblazer 2018 được kỳ vọng sẽ mang lại thành công rực rỡ cho thương hiệu Mỹ tại thị trường Việt Nam.

 

MÀU XE CHEVROLET TRAILBLAZER

Chevrolet Trailblazer được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 8 màu sắc cho bạn lựa chọn bao gồm: màu đen, màu trắng, màu đỏ, màu bạc, màu xanh đá, màu ghi xám, màu xanh dương và màu trắng ngọc trai.

Chevrolet Trailblazer màu xanh đá

Chevrolet Trailblazer màu xanh đá đầy cuốn hút.

Chevrolet Trailblazer màu đen

Chevrolet Trailblazer màu đen lịch lãm.

Chevrolet Trailblazer màu bạc

Chevrolet Trailblazer màu bạc trang nhã.

Chevrolet Trailblazer màu đỏ

Chevrolet Trailblazer màu đỏ nổi bật.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET TRAILBLAZER

Thông số kỹ thuật cơ bản xe Trailblazer 2018 :

• Kích thước tổng thể xe Trailblazer (D x R x C): 4.887 x 1.902 x 1.852 mm
• Chiều dài cơ sở xe Trailblazer: 2.845 mm
• Khoảng sáng gầm xe Trailblazer: 219 mm (Trailblazer LT); 221 mm (Trailblazer LTZ)
• Trọng lượng không tải xe Trailblazer: 1.994 kg (Trailblazer LT); 2.150 kg (Trailblazer LTZ)
• Trọng lượng toàn tải xe Trailblazer: 2.605 kg (Trailblazer LT); 2.735 kg (Trailblazer LTZ)
• Động cơ xe Trailblazer: Duramax 2.5L (Trailblazer LT); Duramax 2.8L (Trailblazer LTZ)
• Dung tích xy lanh xe Trailblazer: 2.499 cc (Trailblazer LT); 2.776 cc (Trailblazer LTZ)
• Công suất cực đại xe Trailblazer: 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút (Trailblazer LT); 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút (Trailblazer LTZ)
• Mô-men xoắn cực đại xe Trailblazer: 380 Nm tại 2.000 vòng/phút (Trailblazer LT); 500 Nm tại 3.800 vòng/phút (Trailblazer LTZ)
• Hệ thống truyền động xe Trailblazer: Một 1 cầu sau (Trailblazer LT); Hai 2 cầu (Trailblazer LTZ)
• Hộp số xe Trailblazer: Số sàn 6 cấp (Trailblazer LT); Số tự động 6 cấp (Trailblazer LTZ)
• Hệ thống treo xe Trailblazer: Độc lập phía trước với lò xo trụ và Phụ thuộc phía sau với nhíp và lò xo trụ
• Hệ thống phanh xe Trailblazer: Đĩa/đĩa
• Vành và lốp xe Trailblazer: Vành la-zang đúc 17 inch cùng kích thước lốp 255/65R17 (Trailblazer LT); Vành la-zang hợp kim 18 inch cùng kích thước lốp 265/60R18 (Trailblazer LTZ)
• Tiêu thụ nhiên liệu xe Trailblazer: 7,5 lít/100 km (Trailblazer LT); 9,1 lít/100 km (Trailblazer LTZ)

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Trailblazer Quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.5 AT 4x4 2019

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.5 AT 4x4 2019 - 11%
800.000.000₫ 900.000.000₫

Chevrolet Trailblazer LT 2.5 MT 4x2

Chevrolet Trailblazer LT 2.5 MT 4x2 - 10%
800.000.000₫ 891.234.342₫

Chevrolet Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4

1.075.000.000₫

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger