Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018

Nhà sản xuất: Chevrolet

Mã sản phẩm:

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Liên doanh

Năm sản xuất: 2018

Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

835.000.000₫ 879.000.000₫
 
BÁO GIÁ XE Ô TÔ

Đăng ký nhận báo giá xe ô tô tốt nhất với nhiều K/M và chiết khấu.

 
MUA XE TRẢ GÓP

Hỗ trợ vay mua ô tô đến 80% giá trị xe. Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6%/năm.

 
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE

Đăng ký lái thử xe ô tô hoàn toàn miễn phí tại mọi tỉnh thành.

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET CAPTIVA LTZ 2.4 AT SỐ TỰ ĐỘNG 2018

Đánh giá của Xehoigiatot: Xuất sắc ! Mẫu SUV 7 chỗ (5+2) dành cho gia đình Tốt nhất

Ra mắt năm: 2017

Chevrolet Captiva LTZ là phiên bản duy nhất trong dòng Crossover 7 chỗ của hãng xe Mỹ, được ra mắt hồi giữa năm 2017 với một số thay đổi nhỏ về ngoại thất. Ngoài ra, Captiva LTZ 2.4 AT phiên bản mới 2018 vẫn sở hữu nhiều tính năng tiện nghi hiện đại và hệ thống An toàn hàng đầu phân khúc. Trong tầm giá chỉ hơn 800 triệu đồng thì khó có mẫu xe nào vượt mặt được Captiva về những giá trị mà nó mang lại.

Phiên bản mới Captiva LTZ 2018 vẫn được trang bị động cơ xăng ECOTEC 2.4L thế hệ mới LE9 kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp Gen 2 cho khả năng sang số mượt mà và tăng tốc ấn tượng hơn từ cỗ máy 165 sức ngựa.

Chevrolet CaptivaKHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT GIÁ XE CAPTIVA REVV​

Chương trình khuyến mãi Đặc Biệt dành cho khách hàng khi mua xe Chevrolet Captiva từ Xe Hơi Giá Tốt bao gồm: giảm giá tiền mặt trực tiếp + gói phụ kiện chính hãng. Liên hệ: 0979.357.689 để biết thêm chi tiết.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới là phiên bản duy nhất trong dòng xe Captiva 7 chỗ.

​Đối thủ cạnh tranh:

​​Thuộc phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung với thiết kế ghế ngồi theo dạng (5+2), Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT sẽ cạnh tranh trực tiếp với Nissan X-Trail 2.0 SL 2WD Premium (918 triệu đồng) và tân binh mới ra mắt Honda CR-V 1.5 E Vtec Turbo (dự kiến 950 triệu đồng). Nếu nói về giá bán cả hai mẫu xe này đều cao hơn Captiva LTZ từ 50 đến 100 triệu đồng, còn xét về các tính năng tiện nghi và hệ thống an toàn, mẫu xe Mỹ cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ của mình.

GIÁ XE LUÔN TỐT NHẤT

Giá bán Xe Hơi Giá Tốt: Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp >>>Mr.Hà: 0979.357.689<<< Trưởng phòng Kinh doanh Chevrolet Thăng Long để biết được chính xác giá bán Tốt nhất thời điểm hiện tại với mức giảm sâu không lợi nhuận !!!

​Đối tượng khách hàng:

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT sẽ là lựa chọn của những khách hàng thông thái, hiểu được giá trị mà chiếc xe mang lại, đây cũng là ứng cử viên số 1 dành cho những gia đình đông thành viên với không gian nội thất rộng rãi 7 chỗ ngồi (hàng ghế thứ 3 lớn nhất trong phân khúc) cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại và An toàn hàng đầu hiện nay. Với mức giá chỉ 879 triệu đồng thật khó để có thể thể tìm được mẫu Crossover 7 chỗ nào vừa đáp ứng những tiện nghi hiện đại, an toàn cao cấp cho đến khả năng vận hành mạnh mẽ như Captiva 2018 mới. » Nếu các bạn muốn xem thêm nhiều dòng xe khác cùng hãng có thêm tại danh mục Xe Chevrolet.

Tổng Quan Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT Số Tự Động

[Video] đánh giá xe Chevrolet Captiva 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Captiva LTZ 2.4 AT phiên bản mới 2018 có sự lột xác ngoạn mục so với người tiền nhiệm, và được diễn tả qua 3 từ: đẹp hơn - hiện đại hơn - rẻ hơn. Giá xe niêm yết ở mức 879 triệu đồng, được trang bị đi kèm hàng loạt những Option tiện nghi cao cấp thực sự làm nhiều khách hàng phải choáng như: màn hình cảm ứng Mylink, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, Radar cảnh báo va chạm ngang khi lùi xe... Nếu như trước đây, Captiva chưa từng nằm trong suy nghĩ của nhiều người khi có ý định mua xe, thì nay, mẫu Crossover 7 chỗ mới của Chevrolet thực sự là lựa chọn đáng tiền khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc.

Về kích thước tổng thể Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT có thông số chi tiết (DxRxC) lần lượt là: 4.673 x 1.868 x 1.756 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.707 mm và khoảng sáng gầm xe 165 mm. Khối lượng bản thân của xe Captiva 2018 mới lên đến 1.823 kg đi cùng dung tích bình nhiên liệu 65L.

Ngoại Thất Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT Số Tự Động

Ngoại thất xe Captiva LTZ 2.4 AT

Ngoại thất xe Chevrolet Captiva LTZ 2018 mới.

Đánh giá xe Captiva LTZ 2018 mới sở hữu diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn, sử dụng nhiều chi tiết mạ chrome sang trọng cùng phong cách thiết kế phóng khoáng thể hiện phẩm chất quý Ông đích thực. Xét về phom dáng, phiên bản mới Captiva LTZ 2.4 AT không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, nhưng sự khác biệt lại được thể hiện ở những chi tiết nhỏ mà có thể thấy rõ nhất ở đây là trên phần đầu xe.

Đầu xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đầu xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT mới sở hữu vẻ đạo mạo và lịch lãm hơn.

Phần đầu xe là điểm thay đổi lớn nhất trên Captiva LTZ 2.4 AT mới, ấn tượng nhất là cụm lưới tản kép hình lục giác tạo điểm nhấn bằng những đường viền và thanh ngang mạ chrome sang trọng. Phần lưới tản nhiệt phía trên thu hẹp lại với logo Chevrolet được đẩy lên thay vì năm chính giữa như trước đây - thể hiện tầm cao mới của Captiva 2018.

Cụm đèn trước xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cụm đèn trước xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT nổi bật và hiện đại hơn.

Cụm đèn pha xe Captiva LTZ 2.4 AT có một chút thay đổi nhỏ về thiết kế với phần đèn xi-nhan gồ ra lớn hơn tạo ánh nhìn dự dằn chứ không thuôn gọn đơn điệu như trước. Đèn pha xe tích hợp dải đèn LED daylight ban ngày cách điệu hình chữ L vô cùng nổi bật, bên dưới đèn gầm cũng được trang trí viền mạ chrome sáng bóng. Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng rửa đèn pha cao cấp giúp đảm bảo điều kiện chiếu sáng luôn trong trạng thái tốt nhất.

Đèn pha xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đèn pha xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT dạng bi-projector, tích hợp cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt.

Đèn gầm xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đèn gầm xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT dạng Halogen thông thường.

Thân xe Captiva LTZ 2.4 AT

Kiểu dáng thân xe Chevrolet Captiva LTZ 2018 mới không có nhiều thay đổi.

Phần thân xe Captiva LTZ 2018 gần như không có thay đổi về thiết kế, ngoài việc được trang bị bộ vành la-zăng hợp kim 19 inch thiết kế mới 5 chấu thể thao với hai tông màu đối lập (đen và xám kim loại). Phần ốp sườn và bậc lên xuống cũng được thay đổi sơn cùng màu thân xe tạo nên cái nhìn đồng nhất hơn.

Bậc lên xuống xe Captiva LTZ 2.4 AT

Bậc lên xuống và phần ốp sườn xe Captiva LTZ 2.4 AT 2018 được sơn cùng màu thân xe.

Vành la-zăng xe Captiva LTZ 2.4 AT

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT trang bị vành la-zăng hợp kim 19 inch đi cùng lốp kích thước 235/50R19. 

Cửa kính sau xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cửa kính sau tối màu của xe Captiva LTZ 2018 có khả năng chặn đứng tia UV và tia X.

Ngoài ra, theo nhà sản xuất xe hơi Mỹ công bố cửa kính sau tối màu trên Captiva 2018 sử dụng chất liệu đặc biệt có khả năng ngăn cản đến 95% tia UV và tia tử ngoại X từ bức xạ ánh nắng Mặt trời tốt hơn rất nhiều so với ngay cả những loại phim dán kính cao cấp hiện nay.

Giá nóc xe Captiva LTZ 2.4 AT

Giá nóc xe Captiva LTZ 2.4 AT có thể kết hợp với giá ngang giúp để đồ nhiều hơn.

Viền nẹp chân kính xe Captiva LTZ 2.4 AT

Viền nẹp chân kính xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT mạ chrome sang trọng.

Gương chiếu hậu xe Captiva LTZ 2.4 AT

Gương chiếu hậu xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT chỉnh điện - gập điện, tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ.

Tay nắm cửa xe Captiva LTZ 2.4 AT

Tay nắm cửa xe Captiva LTZ 2.4 AT tích hợp phím bấm mở cửa một chạm.

Đuôi xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đuôi xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới cũng không có nhiều thay đổi.

Phần đuôi xe Captiva LTZ 2018 mới không có thay đổi nào đáng kể, ngoài phần ốp ba-đờ-sốc phía sau cũng được sơn cùng màu thân xe. Khi nhìn từ phía sau Captiva LTZ 2.4 AT nổi bật nhất có lẽ chính là cụm đèn hậu full-LED hiện đại với thiết kế dạng ống hình chữ U, còn bên dưới là cản sau xe mạ bạc tích hợp cụm ống xả kép hình thang vô cùng thể thao.

Đèn hậu xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đèn hậu xe Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới sử dụng công nghệ full-LED vô cùng hiện đại.

Đèn phanh trên cao xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đèn phanh trên cao xe Captiva LTZ 2.4 AT dạng LED.

Camera lùi xe Captiva LTZ 2.4 AT

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới trang bị Camera lùi hỗ trợ dừng đỗ xe an toàn.

Cụm ống xả pô xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cụm ống xả pô kép vô cùng thể thao được tích hợp trong cản sau xe Captiva LTZ 2.4 AT.

Đuôi sau xe Captiva LTZ 2.4 AT

Về tổng thể, đuôi sau xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT có thiết kế khá đầy đặn.

Nội Thất Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT Số Tự Động

Nội thất xe Captiva LTZ 2.4 AT

Nội thất xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới sang trọng và hiện đại hơn.

Ngay khi bước vào bên trong Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới, chiếc xe cho chúng tôi cảm giác sang trọng vô cùng hiện đại nhờ việc sử dụng tông màu tối làm chủ đạo, đồng thời một số chi tiết viền mạ bạc và ốp vân nhựa giả Carbon giúp tạo điểm nhấn trong không gian nội thất xe. Khu vực bảng điều khiển trung tâm ấn tượng hơn với màn hình cảm ứng 7 inch đi kèm hàng tá nút bấm và các phím điều khiển tính năng an toàn cũng được tích hợp ở đây. Ngoài ra, Captiva LTZ 2.4 AT trang bị nội thất ghế bọc da màu đen diễu chỉ trắng vô cùng nổi bật.

Vô lăng xe Captiva LTZ 2.4 AT

Vô lăng xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới thiết kế 3 chấu, bọc da cao cấp.

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT mới sử dụng tay lái trợ lực điện, hỗ trợ thủy lực giúp mang lại cảm giác lái thật và đầm tay hơn so với vô lăng trợ lực điện thông thường. Chiếc xe tỏ ra nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố nhưng lại đầm chắc và ổn định khi di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ cao. Ngoài ra, hai bên tay lái xe cũng được tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí và điều khiển hành trình Cruise Control.

Phím bấm trên tay lái xe Captiva LTZ 2.4 AT

Tay lái xe Captiva LTZ 2.4 AT tích hợp các phím bấm điều khiển đa chức năng.

Đồng hồ trung tâm xe Captiva LTZ 2.4 AT

Đồng hồ trung tâm xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới.

Cụm đồng hồ trung tâm xe Captiva LTZ 2.4 AT sử dụng dạng Analog với kim chỉ tốc độ & vòng tua máy, chính giữa là một màn hình điện tử TFT cho biết các thông số trung bình như: quãng đường, tiêu hao nhiên liệu trung bình,... Ngoài ra, màn hình này còn hiển thị báo được áp suất cho từng lốp xe.

Bảng điều khiển trung tâm xe Captiva LTZ 2.4 AT

Bảng điều khiển trung tâm xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới.

Bảng điều khiển trung tâm xe Captiva LTZ 2.4 AT nổi bật với hệ thống giải trí Mylink II đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch độc quyền của Chevrolet. Mylink II sẽ đưa bạn vào một thế giới thông tin giải trí khổng lồ với khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android và Iphone dễ dàng để nghe nhạc, xem Video, điện thoại rảnh tay, sử dụng tính năng dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói (Siri),...

Màn hình giải trí xe Captiva LTZ 2.4 AT

Màn hình giải trí xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT với hệ thống Mylink II.

Bên cạnh đó, Captiva 2018 mới vẫn được trang bị những kết nối cơ bản như giắc cắm nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, cổng kết nối USB và tất nhiên không thể thiếu kết nối không dây Bluetooth, đi kèm dàn âm thanh 06 loa mạnh mẽ cho bạn tận hưởng không gian âm nhạc vô cùng sống động.

Hệ thống âm thanh loa xe Captiva LTZ 2.4 AT

Hệ thống âm thanh xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT được trang bị dàn 06 loa mạnh mẽ.

Hệ thống điều hòa xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cụm điều khiển điều hòa xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT mới.

Captiva LTZ 2.4 AT được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp thêm chức năng tạo ION+ giúp làm sạch không khí và diệt khuẩn. Nhưng rất tiếc phiên bản mới Captiva 2018 vẫn chưa được trang bị dàn điều hòa cho hàng ghế thứ 2, bù lại ở hàng ghế cuối sẽ có thêm cửa gió làm mát giúp tuần hoàn không khí tốt hơn và tùy chọn lắp thêm dàn điều hòa cho hàng ghế thứ 3 (có giá 28 triệu đồng).

Dàn điều hòa hàng ghế thứ 3 xe Captiva LTZ 2.4 AT

Dàn điều hòa hàng ghế thứ 3 xe Chevrolet Captiva 2018 là tùy chọn lắp thêm.

Tiện Ích Mở Rộng Cho Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT

Cửa sổ trời xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cửa sổ trời xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT chỉnh điện cho hàng ghế trước.

Ngoài cửa sổ trời chỉnh điện cho hàng hàng ghế trước, Captiva LTZ 2018 mới còn có thêm tính năng cảm biến gạt mưa tự động là trang bị tiện nghi thường chỉ xuất hiện trên những mẫu SUV cao cấp.

Núm xoay khởi động xe Captiva LTZ 2.4 AT

Núm xoay khởi động (PEPS) của xe Chevrolet Captiva LTZ 2018.

Bên cạnh đó, Captiva LTZ 2.4 AT mới còn được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key giúp bạn có thể khởi động xe nhanh chóng với núm xoay giả lập mà không cần tra chìa vào ổ. Nhờ tín hiệu sóng radio, chiếc xe cũng dễ dàng nhận biết được chủ nhân của mình khi bạn tiến lại gần, cửa sẽ tự động mở khóa mà không cần lấy chìa ra khỏi túi hay tự động khóa cửa sau 8s rời khởi xe.

Chìa khóa Smart Key của xe Captiva LTZ 2.4 AT

Chìa khóa Smart Key của xe Captiva LTZ 2.4 AT sử dụng sóng Radio để nhận diện cảm biến.

Không Gian Nội Thất Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT

Hàng ghế trước xe Captiva LTZ 2.4 AT

Hàng ghế trước xe Chevrolet Captiva LTZ 2018 có thiết kế ôm người rất vừa vặn.

Captiva LTZ 2.4 AT được định hình là một mẫu SUV 7 chỗ có thiết kế ghế ngồi theo kiểu (5+2) nên hàng ghế thứ ba xe sẽ hơi nhỏ một chút và chỉ đủ cho 2 người lớn ngồi, nhưng như vậy đã là quá rộng rãi so với Honda CR-V 2018 hay Nissan X-Trail rồi. Tại vị trí ghế lái xe Captiva LTZ được trang bị chức năng chỉnh điện 8 hướng, trong khi ghế phụ là chỉnh tay 4 hướng.

Ghế lái xe Captiva LTZ 2.4 AT

Ghế lái xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT chỉnh điện 8 hướng.

Bệ tỳ tay xe Captiva LTZ 2.4 AT

Bệ tỳ tay cho vị trí ghế lái xe Captiva LTZ 2.4 AT có thiết kế khá lớn, bên dưới là hộc để đồ nhỏ.

Hàng ghế thứ 2 xe Captiva LTZ 2.4 AT

Hàng ghế thứ hai xe Captiva LTZ 2.4 AT có khoảng để chân cũng như trần xe khá thoáng và rộng rãi.

Kệ tỳ tay hàng ghế thứ 2 xe Captiva LTZ 2.4 AT

Kệ tỳ tay hàng ghế thứ 2 xe Captiva LTZ 2.4 AT kiêm khay để cốc.

Hàng ghế thứ 2 xe Captiva LTZ 2.4 AT được thiết kế cho 3 người lớn ngồi thoải mái có tích hợp kệ tỳ tay kiêm khay để cốc tiện lợi, và có khả năng gập lại 90° theo tỷ lệ 60:40. Trong khi hàng ghế thứ 3 xe có dành cho 2 người và cũng có thể gập lại với tỷ lệ 50:50.

Hàng ghế thứ 3 xe Captiva LTZ 2.4 AT

Hàng ghế thứ ba xe Captiva LTZ chỉ đủ chỗ cho 2 người ngồi.

Cốp xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cốp xe Captiva LTZ 2.4 AT có thể tích khoảng hơn 300L không gian chứa đồ.

Bên cạnh đó, Captiva LTZ có thể tùy biến với khả năng gập ghế ngồi linh hoạt đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển đa dạng cho người sử dụng. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 xe có thể gập lại 90° hoàn toàn tạo thành một mặt phẳng, với không gian vô clớn lên đến gần <2.000 lít> để bạn có thể thỏa thích mang theo những đồ đạc, vật dụng cho chuyến hành trình của mình.

Gập hàng ghế thứ 3 xe Captiva LTZ 2.4 ATGập hàng ghế thứ 2 và 3 xe Captiva LTZ 2.4 AT

Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới có thể gập hàng ghế thứ 2 và 3 lại tạo thành một mặt phẳng lớn.

Động Cơ Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT Số Tự Động

Chevrolet Captiva LTZ được trang bị động cơ ECOTEC 2.4L thế hệ mới LE9 với trục cam kép DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp MFI và hệ thống van biến thiên kép điều chỉnh đồng thời trên cả van nạp và van xả, đi cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước cho công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 N.m tại 4.600 rpm. Tốc độ cực đại của xe đạt được là 185 km/h.

Động cơ xe Captiva LTZ 2.4 AT

Động cơ xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 thế hệ mới LE9 bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Captiva LTZ 2.4 AT sử dụng kim phun nhiên liệu điện tử đa điểm kết hợp cùng van bướm gas đóng mở tự động cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu khi chỉ tiêu thụ 9,5 lít/100 km đường hỗn hợp. Bên cạnh đó xe còn được trang bị chế độ lái ECO - tiết kiệm nhiên liệu, giúp điều chỉnh thời điểm sang số sớm hơn và chế độ hoạt động điều hòa ở mức vừa đủ để đạt được hiệu quả sử dụng nhiên liệu tối ưu.

• Xem thêm: Tiêu hao nhiên liệu thực tế xe Chevrolet Captiva

Cần số tự động xe Captiva LTZ 2.4 AT

Cần số tự động xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT 2018 mới.

Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới Gen 2 giúp tính toán chính xác thời điểm sang số tối ưu, đảm bảo khả năng vận hành êm ái mượt mà, đáp ứng thời gian tăng tốc nhanh. Còn nếu bạn muốn có cảm giác lái hưng phấn hơn, hãy chuyển sang sử dụng chế độ sang số bằng tay thể thao để làm chủ sức mạnh từ cỗ máy 165 sức ngựa.

Cruise Control xe Captiva LTZ 2.4 AT

Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control của xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT.

Captiva LTZ 2018 mới vẫn được trang bị hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control tích hợp các phím bấm chức năng ngay trên vô lăng. Với cơ chế bù ga tự động + giới hạn tốc độ tùy chỉnh, Cruise Control sẽ giúp bạn nhàn nhã hơn trên những hành trình dài và tránh vượt quá tốc độ cho phép.

Chìa khóa xe Captiva LTZ 2.4 AT

Chìa khóa thông minh Smart Key của xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT.

Hệ Thống An Toàn Xe Chevrolet Captiva LTZ 2.4 AT

Hình ảnh Hệ thống an toàn xe Captiva LTZ 2.4 AT
an toàn túi khí xe Captiva LTZ

06 túi khí an toàn

Captiva LTZ được trang bị tới 6 túi khí an toàn với 2 túi phía trước, 2 túi hai bên hông cho hàng ghế trước và 2 túi khí rèm kéo dài chạy dọc theo thân xe.

dây đai an toàn xe Captiva LTZ

Cơ cấu chống căng dây an toàn

Cơ cấu này giúp giảm sốc trong trường hợp dây an toàn bị kéo căng đột ngột trong tình huống xảy ra va chạm. Điều này sẽ giúp túi khí làm việc hiệu quả hơn.

khóa ghế trẻ em xe Captiva LTZ

Khóa ghế trẻ em an toàn ISOFIX

ISOFIX là hệ thống tự động khoá ghế trẻ em nhanh chóng và an toàn hơn mà không cần dùng dây an toàn người lớn. Thay vào đó, ghế của trẻ sẽ được khóa cứng trực tiếp vào khung xe bảo vệ tốt hơn cho bé.

phân bố lực phanh điện tử EBD xe Captiva LTZ

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ lực phanh phù hợp lên các bánh xe để đảm bảo bạn luôn làm chủ mọi tình huống và làm giảm quãng đường phanh xuống ngắn nhất có thể.

cân bằng điện tử ESP xe Captiva LTZ

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Đảm bảo xe luôn ổn định và giúp kiểm soát lái tốt hơn khi đánh lái cua gấp hay tránh chướng ngại vật.

chống trơn trượt TCS xe Captiva LTZ

Hệ thống chống trượt TCS

Kiểm soát lực kéo và nhanh chóng khắc phục tình trạng xe bị trượt do địa hình đường trơn với hệ thống chống trượt tiên tiến.

treo sau cân bằng tự động xe Captiva LTZ

Hệ thống treo sau cân bằng tự động

Hệ thống treo sau độc lập cân bằng tự động chỉ có ở Captiva LTZ giúp xe luôn đạt trang thái cân bằng trước/sau tốt nhất ngay cả khi bạn đi đủ tải 7 người hay mang theo hàng hóa nặng phía sau xe.

cam biến an toàn xe Captiva LTZ

Hỗ trợ đỗ xe trước và sau với cảm biến và camera lùi

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera lùi, cảnh báo va chạm trước và cảm biến lùi giúp bạn đỗ xe dễ dàng hơn.

radar cảnh báo ngang khi lùi xe Captiva LTZ

Radar cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe

Chevrolet Captiva LTZ mới được trang bị radar giúp phát hiện và cảnh báo các phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe với bán kính quét lên đến 30m.

cảnh báo điểm mù xe Captiva LTZ

Hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu

Radar hai bên hông xe thông minh giúp phát hiện cảnh báo các vật di chuyển nằm trong vùng điểm mù của xe và ra tín hiệu cảnh báo khi xe chuyển làn.

hỗ trợ đổ đèo xe Captiva LTZ

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC

Khi xuống dốc ở tốc độ dưới 50km/h hệ thống hỗ trợ đỏ đèo xe Captiva LTZ sẽ thông minh giữ xe di chuyển ở tốc độ 20km/h mà không cần rà phanh bằng cách tự động sử dụng phanh động cơ an toàn hơn.

cảm biến áp suất lốp xe Captiva LTZ

Cảm biến áp suất từng lốp xe TPMS

Cảnh báo lái xe khi áp suất lốp giảm hoặc thay đổi khác nhau trên bốn bánh xe, giúp xe luôn trong trạng thái cân bằng và hành trình của bạn an toàn hơn.

chìa khóa thông minh xe Captiva LTZ

Chìa khóa thông minh xe Captiva LTZ

• Tự động khóa cửa khi rời khỏi xe và tự động mở khóa khi bạn đến gần mà không cần lấy ra khỏi túi.

• Tự động khóa cửa sau 8 giây rời khỏi xe.

• Bộ ăng-ten phía trong còn tự động nhận diện chìa khóa, bạn có thể khởi động xe nhanh chóng với núm xoay nếu chìa khóa đã ở trong xe

 

Phím chức năng an toàn xe Captiva LTZ 2.4 AT

Hàng phím chức năng an toàn trên xe Chevrolet Captiva LTZ 2018 có thể tắt/mở theo ý muốn.

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689 - 094.362.0000
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Captiva LTZ Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Mọi ý kiến và nhận xét quý khách vui lòng để lại Đánh giá và Bình luận facebook (bên dưới).

Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger