Chevrolet Cruze LS 1.6 MT 2018

Nhà sản xuất: Chevrolet

Mã sản phẩm:

Tình trạng: Còn hàng

Xuất xứ: Liên doanh

Năm sản xuất: 2018

Bảo hành: 3 năm hoặc 100.000 km

560.000.000₫
 
BÁO GIÁ XE Ô TÔ

Đăng ký nhận báo giá xe ô tô tốt nhất với nhiều K/M và chiết khấu.

 
MUA XE TRẢ GÓP

Hỗ trợ vay mua ô tô đến 80% giá trị xe. Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6%/năm.

 
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE

Đăng ký lái thử xe ô tô hoàn toàn miễn phí tại mọi tỉnh thành.

XE HƠI GIÁ TỐT - CHEVROLET THĂNG LONG

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET CRUZE LS 1.6 MT SỐ SÀN 2015

Chevrolet Cruze LS được ra mắt vào đầu quý I năm 2015 thêm một số nâng cấp mới, cải tiến hiệu suất động cơ và hệ thống an toàn tốt hơn. Phiên bản Cruze LS là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng xe Chevrolet bởi mức giá khá cạnh tranh 560 triệu đồng chỉ tương đương với một mẫu sedan hạng B cỡ nhỏ, trong khi Cruze là sedan hạng C cỡ lớn. Thê vào đó, với kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính cùng khả năng vận hành đầm chắc là lợi thế lớn so với những đối thủ cùng phân khúc.

Chevrolet CruzeKHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT CHEVROLET CRUZE

Chương trình khuyến mãi Đặc Biệt dành cho khách hàng khi mua xe Cruze mới bao gồm: giảm giá tiền mặt trực tiếp + tặng gói phụ kiện chính hãng. Liên hệ: 0979.357.689 để biết thêm chi tiết.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE CHEVROLETMUA XE TRẢ GÓPĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE CHEVROLET

Hiện tại, Cruze LS đã chính thức dừng sản xuất mà thay vào đó là phiên bản mới Cruze LT 1.6 MT số sàn và Cruze LTZ 1.8 AT số tự động được nâng cấp với nhiều cải tiến hiện đại hơn - đây cũng được coi là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. → Chi tiết hình ảnh và đánh giá chi tiết các phiên bản các bạn có thể Click đường link xem thêm trong bài viết hoặc tham khảo nhiều dòng xe hơn tại danh mục Xe Chevrolet.

Tổng Quan Xe Chevrolet Cruze LS 1.6 MT Số Sàn

Chevrolet Cruze LS

Chevrolet Cruze LS số sàn phiên bản 2015 mới.

Cruze LS 1.6 MT mới về phom dáng không có nhiều thay đổi so với với phiên bản trước khi vẫn giữ cho mình được kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, chỉ có một vài chi tiết ngoại thất được bổ sung thêm như đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, vành la-zăng mới... Về kích thước tổng Cruze LS sở hữu các thông số (DxRxC) lần lượt là 4.597 x 1.788 x 1.477 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.685 mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm.

Ngoại Thất Xe Chevrolet Cruze LS 1.6 MT Mới

đầu xe Cruze LS mới

Phần đầu xe Chevrolet Cruze LS 2015 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.

Đánh giá xe Cruze LS 2015 chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điểm mới ngoại thất xe đó là: vành la-zăng 5 chấu kép kiểu dáng thể thao, bổ sung thêm đèn gầmđèn xi-nhan báo rẽ trên gương chiếu hậu. Đến thời điểm hiện tại, Cruze LS đã không còn sản xuất mà được phát triển và nâng cấp thành phiên bản Cruze LT mới với nhiều thay đổi về diện mạo.

 

cụm đèn trước xe Cruze LS

Cụm đèn trước xe Chevrolet Cruze LS với sự bổ sung kịp thời thêm phần đèn gầm.

thân xe Cruze LS

Phần thân xe Chevrolet Cruze LS không có gì thay đổi so với phiên bản trước đó.

Nhìn chung, kiểu dáng xe Cruze LS 2015 mới không có thay đổi nào so với phiên bản trước đó, vẫn là những đường nét thanh thẳng dứt khoát kết hợp cũng những đường gân dập nổi mạnh mẽ chạy dọc thân xe. Điểm nhấn trên phần thân xe lúc này chính là bộ mâm hợp kim 5 chấu kép 16 inch với thiết kế thể thao và đẹp mắt hơn, bên cạnh đó, gương chiếu hậu xe cũng được tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ.

gương chiếu hậu xe Cruze LS

Gương chiếu hậu xe Cruze LS tích hợp thêm đèn xi-nhan báo rẽ.

vành la-zăng xe Cuze LS

Vành la-zăng xe Cuze LS 16 inch đi cùng cỡ lốp 205/60R16.

Phần đuôi xe Cruze LS vẫn thể hiện một chất Men rất nam tính với tạo hình khối vuông vắn kết hợp cùng cụm đèn hậu cỡ lớn đã làm nên thương hiệu và đặc trưng riêng trên dòng xe Cruze. Đây có thể cũng sẽ là lần nâng cấp cuối cùng của mẫu sedan ăn khách nhất của Chevrolet trước khi bước sang một thế hệ mới vào đầu năm sau 2016.

đuôi xe Cruze LS mới

Đuôi xe Chevrolet Cruze LS mang nét đặc trưng riêng trên thế hệ cũ.

Nội Thất Xe Chevrolet Cruze LS 2015 Mới

nội thất xe Cruze LS

Nội thất xe Chevrolet Cruze LS 2015 không có gì thay đổi so với phiên bản cũ.

Nội thất xe Cruze LS mới không có gì thay đổi so với phiên bản cũ ngoài việc bổ sung thêm một số tính năng tiện nghi cho xe như: ghế lái chỉnh tay 6 hướng (phiên bản cũ 4 hướng) + vô lăng điều chỉnh 4 hướng gật gù và thụt ra/vào, giúp người điều khiển có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Cruze LS sử dụng chất liệu ghế bọc nỉ hoa văn ghi xám trang nhã cùng tông màu với nó là bảng Taplo xe là sự kết hợp giữa những mảng màu sáng/tối đối lập.

ghế lái xe Cruze LS

Ghế lái xe Cruze LS phiên bản 2015 mới điều chỉnh 6 hướng.

Và một tính năng mới rất hữu dụng trên phiên bản Cruze LS 2015 mới là hàng ghế sau có thể gập 90º dễ dàng giúp mở rộng không gian cho khoang hành lý cốp xe khi cần thiết mang lại khả năng chứa đồ linh hoạt hơn.

hàng ghế sau xe Cruze LS

Hàng ghế sau xe Cruze LS mới có thể gập 90º theo tỷ lệ 60/40.

gập ghế sau xe Cruze LS

Ngoài ra những trang bị khác trên Cruze LS không có gì thay đổi bao gồm: vô lăng 3 chấu tích hợp các phím điều khiển âm lượng và kết nối giải trí, hệ thống đầu đĩa CD/MP3 kết hợp giắc cắm nghe nhạc AUX và cổng kết nối USB, hệ thống điều hòa tự động Automatic hai chiều nóng/lạnh, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện...

vô lăng xe Cruze LS

Vô lăng xe Chevrolet Cruze LS tích hợp phím điều khiển âm lượng.

hệ thống giải trí xe Cruze LS

Hệ thống giải trí xe Chevrolet Cruze LS với đầu đĩa CD/MP3.

hệ thống điều hòa xe Cruze LS

Hệ thống điều khiển điều hòa tự động xe Chevrolet Cruze LS.

Động Cơ Xe Chevrolet Cruze LS 1.6 MT 2015 Mới

Chevrolet Cruze LS được trang bị động cơ E-TEC II 1.6L 4 xy-lanh thẳng hàng với công nghệ van biến thiên VVT mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn - đây chính là điêm nâng cấp đáng giá nhất trên Cruze 2015 lần này.

 

động cơ xe Cruze LS

Động cơ xe Chevrolet Cruze LS 1.6 MT 2015 với van biến thiên VVT.

Cỗ máy 1.6L của Cruze LS giúp sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 150 N.m tại 4.000 rpm. Cruze LS được trang bị hộp số sàn 5 cấp nổi tiếng với khả năng nẩy số chính xác giúp bạn dễ dàng điều khiển chiếc xe một cách nhịp nhàng và uyển chuyển. Tiêu hao nhiên liệu trung bình xe Cruze LS 1.6 MT vào khoảng 7,2 lít/100 km đường hỗn hợp.

cần số xe Cruze LS

Cần số xe Chevrolet Cruze LS với hộp số sàn 5 cấp.

Hệ Thống An Toàn Xe Chevrolet Cruze LS 2015

phanh đĩa ABS xe Cruze LS

Chevrolet Cruze LS 2015 mới trang bị phanh đĩa ABS cho cả 4 bánh.

Khắc phục những nhược điểm của phiên bản trước (2013) khi chỉ trang bị phanh đĩa cho 2 bánh trước, thì nay Cruze LS 2015 đã trang bị phanh đĩa tiêu chuẩn cho cả 4 bánh kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) an toàn và hiệu quả. Một nâng cấp mới nữa cho tiện nghi xe Cruze LS mới là đèn pha tích hợp cảm biến ánh sáng bật/tắt tự động an toàn hơn khi đi giữa thời điểm chuyển dịch chiều tối. Ngoài ra, Cruze LS vẫn được trang bị cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe và 02 túi khí an toàn cho hàng ghế trước.

 

CHEVROLET THĂNG LONG
Địa chỉ Showroom: Số 8 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0979.357.689 - 094.362.0000
Email: xehoigiatot.vn@gmail. com
website: www.xehoigiatot.vn

XE HƠI GIÁ TỐT
Giá Luôn Tốt Nhất !

* Mọi yêu cầu, liên hệ lái thử xe Chevrolet Cruze LS Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký lái thử xe Chevrolet và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi lại quý khách sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Mọi ý kiến và nhận xét quý khách vui lòng để lại Đánh giá và Bình luận facebook (bên dưới).

Xin chân thành cảm ơn !

NHẬN BÁO GIÁ
Facebook Messenger